Today is SATURDAY! Ibig sabihin, walang pasok XD Malamang! Halata naman e. HAHAHHA nagiging corney na ako ngayon. So walang pasok ibig sabihin din, makakapagpahinga ako sa kakulitan nung dalwang weirdo kong kasama. HAHAHAH atleast for 2 days diba?
"SHAAAAAAR!! Bumaba ka nga jan!"
HAHAHAH wag kayong epal! Si mama lang yun. At bakit kaya niya ako pinapababa? Unusual yun kasi kapag saturday, alam ni mama na magkukulong lang ako sa kwarto at magbabasa ng wattpad ni mskrungkrung16 (medyo commercial XD). So ayun na nga.. bumaba na ako. Wala akong ibang choice
*lakad lakad lakad* *stairs stairs* *lakadlakad*
Andito na ako sa pintuan namin na ~~ ------OMG O_______________O Anong nangyari dito? Ba't ...
"MAAAAAAAAAAAAAA!! Sinong may gawa nito?"
"Malay ko! Basta paglabas ko andyan na yan kasama nito.. May pangalan mo kaya nalaman kong para sayo."
"Pakialamera din naman si Mama no?
Curious kayo? Puno lang naman po ang labas ng bahay namin ng petals ng roses. Akala ko tuloy may taping mga artista dito. Tss! Ang cheap naman! At guess what! Para sakin daW? Napaka-cheesy naman masyado. Tapos yung binigay ni mama sakin, isang bouquet ng flowers na may sulat sa loob. Gusto niyo malaman nakalagay? Heto oh..
"Dear Shar,
Even Roses can't signify your beauty to me. You are like heaven. But since I cant give you the heaven, I just want you to feel loved by this roses you are hoding"
NASH"
NASH???? Si Aeign Zackrey Nash Aguas ba gumawa nito? Para sakin? HALAAAAA!!!
"Nak. Sino ba si Nash? Manliligaw mo? Tsaka bakt namumula ka? Kinikilig ka ba?"
Kahit kailan talaga! Matanong masyado si Mama. Tsaka namumula daw ako? Weh? Di kaya (-///-)
"Hi Shar"
Halos mahulog bunganga ko sa nakita ko. Si Nash! Si Nash OMG! Ang gwapo niya. My goooood!! Yung lalaking matagal ko nang pinapangarap nasa harapan ko na.. OMG!!!!
"Shar? Siya ba yung si Nash? Siya ba yung manliligaw mo? Pogi ha."
"Ma naman!"
"Ok pababayaan muna kita. Pero wag mong sasagutin kapag di kumonsolta sakin. Titingnan ko lang kung pasado"
"Ma!"
"Ok. Sge na.. ito na aalis na nga oh!"
Ganun po talaga mama ko. Medyo may pagkaloka. Dun kasi ako nagmana e XD hahaha so yun nga nga. Umalis na si mama. Naiwan nalang kami ni Nash dun sa labas. :">
"So Shar... can i take you to a date?"
"Date? Ahmmm..."
"NOT WITHOUT ME!"
"JAI?" sabay kami ni Nash
"Yes! Sino pa bang ineexpect niyo?........... Hi Tita! :)"
"Hi Jai! :) Halika muna sa loob. Pasook ka."
"No Tita. Isasama kasi ako nila Shar at Nash sa Friendship outing nila :)"
"Ganun ba? Ah sge! Mas mabuti na yung may bantay si Shar. Makakahinga ako ng maluwag kapag andyan ka e :)"
OK! Si Jai na malakas sa mama ko! Well, di nakakagulat! Mas anak pa ata turing ni mama kay jai kaysa sakin e XD jk lng.. ang drama ko! Mahal lang talaga ni mama si jai gaya ng pagmamahal niya sakin :) GANUN kalapit si Jai sa buong pamilya ko. As in BUONG PAMILYA!
"So let's go?" - Jai
"Tara na Nash?" -Me
"May choie pa ba ako?" - Nash
"NO! And even a single option di kita pagbibigyan" - Jai tapos nauna nang sumakay sa sasakyan ni Nash. At guess what! Dun siya sumakay sa tabi ng magda-drive. Si Nash kasi nagdrive nung wheels niya. So ibig sabihin, sa likod ako uupo. -____________-
--------------------------------------------------
A/N: Short UDs muna ha?
So ayan na talaga!! HAHAHAH nag kulit ni Jai ano?
Pero sino ba talaga sa dalwa? ABANGAAAAAANNNN!!!
BINABASA MO ANG
I Had A Crush On You (JaiLene)
FanfictionSharlene San Pedro and Jairus Aquino are childhood bestfriends. They treat each other as siblings and been so close since then. But what if one of them fall for the other one? Friendship or Feelings? How can this feelings change the story of the be...