SHAR's POV
*lingon sa kanan* *lingon sa kaliwa* lingon sa kanan* *lingon sa kaliwa*
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH"
"Shar? Ok ka lang ba? Anong problema? Saan masakit? Anong nakakatakot?"
Si Mama naman kung makapag-react naman. Pero, well, napalakas naman talaga kasi sigaw ko e. Kasi iniisip ko yung.......WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!! Ano bang nangyayari sa dalwang yun? Bakit bigla bigla nalang nagng ganun? Ang bilis masyado ng pangyayari ah. Di ko pa nada-digest yung mga pinagsasabi nila. May pa-"May the best man best man win" pa sila akala mo naman kung ano pinag-aawayan. Pero seryoso kaya talaga sila dun? WAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH..
The next thing i knew, umaga na pala ... HAHAHAHHA bilis no? XD E sa gusto ni aouthor e. may magagawa ka pa ba? XD Excited na siguro siya sa mangyayari ngayon XD
So ayuun na! Andito na ako sa school. Di na ako nag-almusal kasi busog pa ako.. Kakain nalang ako dito sa canteen kapag nagutom ako.
Ayan na papasok na ako ng gate.. And tantarantaaaan!!! O_________O
"Jai? Nash? Anong ginagawa niyo dito ng ganito kaaga?"
"Oh tol! Panu ba yan! Pangalan ko una minention ni Shar. So ibig sabihin, ako yung mas una niyang nakita HAHAHHA . Luksa ka na pre!!!"
"HAHA. Wag ka munang magpakasaya diyan brad! Nagsisimula palang ang laban natin."
"Teeka teka! Ano bang laban pinagsasabi niyo? May gira ba? Kailanagan ko na rin bang lumaban? Pkiexplain niyo nga. Nash Jai"
"O see? Jai panu ba yan? Pangalan ko na naman yung una HAHHAHA ibig sabihin mas importante ako kasi sa akin siya nagtatanong"
Habang nagtatalo sa sila sa harap ko, hinay-hinay na akong pumasok sa school.
Nakakabadtrip! Pati ba naman pagsabi ng pangalan ginagawang big deal? Tss! Tsaka anong laban ang pinagsasabi nila?
Opo! Isa po akong DAKILANG SLOW. E kasalanan ko ba? E di ko naman sila gets e. Kahapon "May the best man wins" ngayon naman "Laban" ?? Yung totoo.. Ano ba talaga? GIRA?
I was around 5 meters away to my room when someone shout..
"SHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAR!!!"
Yes it was them. That two wicked men that keeps on talking about the war they are entering. Ang kukulit lang! Di po kasi ako sanay na hinahabol ng dalawang HEART THROB ng campus no? Ano ba naman kasi ako? Isang simpleng babae na halos di marunong magsuot ng pormal.
"Ano na naman b--- HOY HOY!!! Saan niyo dadalhin yan?"
"AKIN TO!! Ako magdadala nito"
"HIndi ako na! Ako nauna kaya bitawan mo!"
"AKIN na nga!"
"AKIN na!"
Opo! Pinag-aagawan po nila kung sino magbibitbit ng bag ko. ANG TANGA LANG? Anong akala nila sakin? May kapansanan at kailngan pa nilang dalhin yun bag ko? Tss
"HOOOOOY!! Tumigil nga kayo! Akin na nga yang bag ko! Pwede ba. Magtino kayo? You both acting so weird!" -me tapos umalis na ako.
"GOODMORNING CLASS!"
"GOODMORNING MA'AM!"
Andito na kami sa classroom. At hulaan niyo sinong katabi ko -_____________- YES! Sila na naman. Pagitnaan ba naman ako?
"OK class. We will have a group report......"
At guess what! By hearing "GROUP" yung magkabilang kamay ko hawak nung dalawa. Ano ba!! Nakaka-awkward na talaga ito. They really are acting so weird.. As in WEIRD!
"......Each group mus compose of 3 members. Kayo na bahala sa kung sino yung mga kasama niyo."
BOKYA! Yng mata ng dalawa parang laser kung makatingin sa isa't isa. Seryoso. Natatakot na ako sa dalawang ito. Jusko! HELP!
A nightmare time done. At *kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing* RECESS na!
Nauna na akong lumabas sa dalawa para naman di nila ako makita kung saan ako pupunta. But then again I failed. Naabutan nila ako. Nakalimutan ko kasing sabihin sa mga kaklase kong di sabihin kung nasan ako kaya BOKYA!
"Shar Juice gusto mo?"
"Tumigil ka jan Nash! Ayaw ni Shar ng Juice! Heto gusto niya....APPLE and BURGER"
sabay abot sakin ni Jai yung dala niya..
Jai really know what i like the most. Di ko pwedeng tanggihan yung dala ni Jai.. Favorit ko kaya yun kaya hinablot ko na HAHAHAHAH sorry naman kahinaan ko e XD
Di ko namalayan na sa sobrang nag-enjoy ako sa kain, si Nash knina pa nakatingin sa akin. Yung killer eyes niya ayan na naman.. Kinikiig na naman ako. Ang gwapo ba naman kasi ng nakatingin sakin.
Nash is been my crush since the first dy of High School. Kaya di ko mapigilan ang srli kong di kiligin. HAHHAHA ako na talaga yung babaeng maharot XD
Lumingon ako dun sa banda kung saan nakaupo naman si Jai.
"Shar! Yung mukha mo may dumi." tapos inalis niya yung dumi ko sa mukha gamit yung pano na dala niya.
Alam ni Jai lahat. Favvorites at mga guto ko sa isang lalaki. Napaka-komportable ko kapag nandyan siya. Feeling ko safe na safe ako pag kasama ko siya. Minsan nga parang nag-iiba tingin ko sa kanya. Parang nagiging ........CRUSH na.
-----------------------
A/N: Bibitinin ko muna kayo HAHHAHAAH XD Sorry kung matagal bago maka UD ha? Medyo busy sa school tapos this sembreak wala sa bahay e. HAHHAHA maraming lakad. So enjoyin niyo sana itong chapter na ito and abangan yung iba...
Sino ba talaga kaya ang makakapagtibok sa uso ni Shar ng bonggang bongga?
ABANGAAAAAAAAAN!!
BINABASA MO ANG
I Had A Crush On You (JaiLene)
FanficSharlene San Pedro and Jairus Aquino are childhood bestfriends. They treat each other as siblings and been so close since then. But what if one of them fall for the other one? Friendship or Feelings? How can this feelings change the story of the be...