Hôm nay bốn đứa không phải đi học trên trường. Chúng nó được tổ chức đưa đón đến lớp học đặc biệt khác.
"Lớp học" này cách khá xa thành phố, nằm gói gọn trong khuôn viên một biệt thự xa hoa. Có khu tập bắn, có hồ bơi, sân thể thao, vv... Nói chung là rất rộng.
Vừa bước xuống xe một cái là bốn đứa thi nhau trầm trồ:
- Trời ơi đẹp quá đi.
- Ước gì mình được sống trong này nhỉ?
- Chủ của chỗ này mà trẻ, tui hốt luôn, hí hí.
- Có hồ bơi đúng không, tụi mình xuống tắm đi!
Nhóm Dafos "vo ve" như cái tổ ong. Frank đằng hắng một tiếng rồi nói:
- Các cô đến đây để huấn luyện, không phải để chơi đâu.
- Xì.
Bốn đứa nhanh chóng tách ra. Vũ Uy được Clement đưa đến khu tập bắn, ba đứa còn lại Frank dẫn đến "lớp học" chuyên biệt.
An Hạ học trong một thư phòng đầy ắp sách với một ông giáo sư trung niên. Bề ngoài khá sáng sủa chứng tỏ thờ trai trẻ rất sung mãn. Nhìn qua không nghĩ là đã tứ tuần. Tuy nhiên nhìn có vẻ khá nghiêm nghị, An Hạ nuốt nước bọt, thấy thật lạnh gáy nha.
Diên Vỹ thì được đưa vô phòng giám sát của biệt thự, màn hình hơn chục cái chăng khắp nơi, nhìn muốn lác mắt. Một anh chàng trông khá đẹp trai, ăn mặc phong cách đang ngồi bắt chéo chân, máy tính đặt trên đùi, tay gõ như điên trên bàn phím. Thấy cô bước vào thì vui vẻ chào hỏi, bảo là người hướng dẫn cô tập luyện.
Còn Ngọc Trân được đưa đến một căn phòng rộng có sàn đấu quyền anh, xung quanh có kệ chất khá nhiều dụng cụ như găng tay, kiếm, côn, roi,... Nói chung là nhìn rất đầy đủ. Một võ sư cao to, đang đứng chắp tay sau lưng đứng chờ cô trên võ đài, thân mặc một y phục thuần trắng của võ sư Nhật Bản, nhìn vừa oai phong vừa uy nghiêm.
-----
Sân tập bắn nằm trong một toà nhà rất rộng, có lắp bia và trang bị đầy đủ thiết bị như tai nghe, mắt kính bảo hộ, găng tay, áo chống đạn,... Tuy nhiên đó chỉ mới là phần khởi động.
Clement dẫn Vũ Uy đi xuống một đường hầm bí mật, bên dưới là một căn phòng rất lớn, với hàng loạt những chiếc kệ chất đầy súng. Súng lục, súng đại liên, trung liên, tiểu liên, súng máy tự động, súng bắn tỉa hạng nặng bla bla bla đều có hết. Vũ Uy được một phen há hốc mồm.
- Trời ơi, vàng, vàng đó nha! - Tiểu Uy phấn khích cực kì, lăng xăng chạy đến ngắm nghía, sờ mó các kiểu. Câu lạc bộ bắn súng nhỏ bé của thành phố làm gì có những thứ khủng bố thế này.
- Khiếp thật, toàn là vũ khí hạng nặng. - Vũ Uy cảm thán. - Quá tuyệt vời!
- Cô qua học bắn nên cũng biết những điều sơ đẳng rồi chứ gì? - Clement lần đầu kể từ lúc lái xe chở cả đám đến biệt thự và dẫn cô xuống đây mới mở miệng.
- Ừ, tôi chỉ học bắn trong bán kính dưới 100m thôi, tầm 50-70 gì đó, kĩ thuật cũng hạn chế. - Vũ Uy vẫn mân mê đống súng ống lạnh lẽo trên kệ một cách say sưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bốn nàng sát thủ
AcciónCâu chuyện này nói về bốn cô gái, vâng, đó là một nhóm sát thủ. Điều đáng nói là tôi và những người bạn của mình sẽ tham gia vào câu chuyện, tính cách sẽ được mô phỏng lại giống như thực tế, nhưng bản thân chúng tôi vốn không hoàn hảo, nên tôi phải...