Sau bữa trưa bán tán sôi nổi, cả nhóm Dafos không ngủ, kéo nhau vô tiệm net, ngồi cày một tí cho đỡ chán.
Buổi chiều lại cật lưng ra học. Toàn là những phạm trù mới mẻ, chúng nó chưa kịp học, mới nghe thôi mà đã chán tới tận xương.
- Các cô nghiêm túc lại đi. - Frank dùng cây thước gõ hai tiếng lên mặt bàn. - Thời gian học của các cô so với những sát thủ khác của tổ chức kém đến mấy năm đó.
- Thế thì làm sao mà bì kịp với người ta? - An Hạ thở dài.
- Làm ơn đừng học lý thuyết nữa, toàn là trình độ đại học sao mà hiểu nổi. - Vũ Uy đảo tròng mắt.
- Đói muốn chết. - Ngọc Trân than vãn.
- Yêu cầu cải cách giáo dục gấp!!! - Diên Vỹ kêu oai oái.
Cả nhóm tuyên bố tử trận.
Frank nhìn lũ trẻ phía dưới đều đã đổ gục xuống bàn, mắt trợn trắng thì chỉ mỉm cười, nói nhẹ tênh.
- Đây chỉ mới là chặng khởi đầu thôi, mai mốt học thực hành, cho các cô bán sống bán chết.
- Đừng có doạ nữa, chết rồi đây này! - Cả nhóm đồng đều nói.
////
Tuần đầu tiên, cả nhóm chỉ học mấy cái lý thuyết râu ria, thế mà trông đứa nào cũng bơ phờ như vừa đi đánh trận về.
Gặp lại bạn bè cũ, ai cũng ngạc nhiên, bốn đứa nổi tiếng vui vẻ, thế mà giờ nhìn như ma cây. Đúng là học làm sát thủ còn áp lực hơn.
Sang tuần thứ hai, bốn đứa sẽ có 3 ngày học riêng "chuyên môn" của mình, nghe vậy đứa nào đứa nấy mới hào hứng một chút.
Vũ Uy là xạ thủ, đương nhiên học về súng ống rồi. Vũ khí lạnh vũ khí nóng gì đều sẽ được sờ qua hết.
Ngọc Trân học Karate từ nhỏ, đến huyền đai (đai đen), cũng có không ít huy chương, sắp tới sẽ được học thêm vài môn võ cận chiến lợi hại nữa. Thế này đố ai dám động vào.
Diên Vỹ thì... bả là hacker, chung quy là luyện tập với một chuyên gia của tổ chức, mấy thứ liên quan đến máy móc hiện đại bả lo.
An Hạ tập trung vào phân tích tâm lý tội phạm, đa số là lý thuyết nên rất tốn thời gian học bài.
Mỗi đứa đều sẽ được học chuyên ngành của riêng mình trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó bắt đầu học sang lĩnh vực khác để nâng cao kỹ năng.
Nhưng mà thực tế thì vẫn chưa đi tới đâu cả...
Bốn đứa vẫn như một đám xác sống bò lê bò lết về nhà.
Chúng nó bị mắng xối xả vì không chịu làm bài tập "lập kế hoạch tác chiến", hạn chót là hai ngày nữa, không sẽ bị cấm túc với Clement, vệ sĩ của Frank, mà đứa nào cũng ngán gã đó đến tận răng.
Tuần vừa qua chỉ là học "một chút" khái niệm của giải phẫu học, sơ cứu vết thương, kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng bắn súng và vài lí thuyết tâm lý học tương đối đơn giản, chưa kể là tìm hiểu về các loại vũ khí chuyên dụng của quân đội Nga, ờm... hơi nhiều thiệt nhưng vẫn chưa bõ bèn gì cả, đấy là Frank nói thế, còn bốn đứa đã muốn chuồn đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bốn nàng sát thủ
AksiCâu chuyện này nói về bốn cô gái, vâng, đó là một nhóm sát thủ. Điều đáng nói là tôi và những người bạn của mình sẽ tham gia vào câu chuyện, tính cách sẽ được mô phỏng lại giống như thực tế, nhưng bản thân chúng tôi vốn không hoàn hảo, nên tôi phải...