Mấy má có thể vừa nghe bài " Hành Tây " vừa đọc cho nó nhiều cảm xúc nhá ヽ('▽')/Start.
Anh luôn muốn nắm tay em như ngày ấy, trải qua bao nhiêu sóng gió, bàn tay vẫn đan chặt không rời.
Anh luôn muốn ở bên em, lặng lẽ ngắm nhìn em, đưa tay vuốt mái tóc mềm mại của em đầy yêu thương trìu mến.
Anh đã luôn sợ rằng, mỗi lần hát xong một ca khúc, quay lại không thấy hình bóng của em.
Vậy mà... chính anh lại buông ra đôi bàn tay ấy.
Có lẽ bởi vì anh không xứng đáng. Anh thật hèn nhát, thật yếu đuối, không đủ can đảm để hứa hẹn nhiều điều rồi đẩy em vào con đường đau khổ cùng nước mắt.
Anh làm không được, Nguyên Nhi, thật sự không được... !
Có lẽ việc duy nhất anh có thể làm, là lặng lẽ ngắm nhìn nụ cười hạnh phúc của em, để em dựa vào vai lúc mệt mỏi. Và...
... âm thầm chúc phúc cho em bên người ấy.
Có lẽ anh chỉ như củ hành tây, vĩnh viễn chỉ biết đứng bên cạnh, nguyện làm một vai diễn phụ để em được hạnh phúc.
Có lẽ là như vậy...
__________________
" Vương Tuấn Khải ! "
Cậu chạy tới chỗ hắn, hai má đỏ bừng vì mệt, mồ hôi trong suốt chảy từng giọt xuống cổ. Cố kiềm lại tiếng thở dốc, nói lớn :
" Anh làm cái gì mà cầm dao, rồi nước mắt nước mũi chảy ròng ròng vậy hả ?! "
" Anh... "
" Cả đời này em yêu anh ! Anh buông tay em cũng giữ lại, anh tự tử cái gì chứ ?! "
" ... "
" Chỉ là mấy fan rủ em đi uống trà sữa, làm gì mà phải gato đến mức ấy ? Giấm của anh đã nhấn chìm Trùng Khánh chưa ?! Đừng có... hức... suy nghĩ dại dột... "
Nguyên Nguyên nhất thời không kìm được bật khóc. Vương Tuấn Khải lau nước mắt, kéo em ấy vào lòng, ôn nhu nói :
" Nguyên Nhi, em khóc lóc cái gì, bình thường còn nóng nảy lắm cơ mà... "
" Hức ~ "
" Không sao, anh chỉ đang cắt hành tây thôi. Bảo bối, cả đời này anh cũng yêu em "
" ... "
.
.
.
.
.
.
.
" Này thì cắt hành tây. "
Bạn nhỏ mặt đao nằm dưới đất giãy giụa vì bị bạn nhỏ đáng yêu bóp cổ cho gần chết.
Máu nghệ sĩ của anh Đại hình như cũng hơi quá ?
Không sao, ổ muỗi ở sô pha luôn đón chào anh =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải-Nguyên] Tổng hợp truyện của Trôi ヽ('▽')/
Fanfiction~(▔▽▔~) Chờ gì nữa =)) Ấn vào đuy ~~~ Một kho đoản văn cho bạn yêu <3