#28 : ( H nhẹ ) Đoản văn

1.4K 190 6
                                    

Vương Nguyên tự hào rằng mình có một người chồng thê nô sợ vợ nhất quả đất !

Người này lúc nào cũng cưng chiều nó, mua cho nó thật nhiều đồ ăn ngon...

Rồi còn nhường cho nó bao nhiêu thứ nữa !

Hí hí, quả là chồng tốt ~ ♥

Thế nhưng, chỉ có một nhược điểm xấu vô cùng nha, đó là...

__________________

" A~ Đừng...em...không được nữa. "

" Bảo bối ngoan! Em chỉ biết đến mình thôi. Anh còn chưa xong mà. "

"A~ Không...không được...Tiểu Khải... hức~...em không được nữa. . .ư..."

Phía dưới bị đâm đến mất hết lí trí, Nguyên Nguyên một mực lắc lắc cái đầu đáng yêu, thanh âm bạc hà vỡ vụn dưới từng cú thúc của hắn. Chân thon nhỏ bị hắn nắm lấy, lộ ra rãnh mông trắng trẻo cùng cúc hoa non mềm đang bị thao đến sưng đỏ.

Dâm thủy ướt át ở xung quanh hạ thân của nó từng giọt trong suốt, chảy xuống kích tình. Dương vật thô to ở trong hậu huyệt nó khuấy đảo một vòng, lại đâm mạnh vào điểm mẫn cảm. Nguyên Nguyên không chịu được liền cắn chặt gối, tiếng nức nở kìm trong cổ họng thật câu dẫn. Cánh mông tròn trịa vểnh cao, nửa muốn trốn tránh nửa lại như đang quyến rũ hắn.

" Bảo bối, em thật ngon ~ ♥"

" Hức... anh đi chết đi... Mai... em... thiến anh... "

" Vậy trước khi bị thiến, chúng ta hãy cùng đại chiến ba ( trăm ) hiệp ! "

" Anh CÚT !!!! Ahhh~ đừng mà ~~~ cúc hoa đau muốn chết rồi T^T ~ "

Vương Nguyên nội tâm gào thét. Con mẹ nó Vương Tuấn Khải, tiết tháo nhà anh có phải là vứt cho chó gặm rồi không ?!!! Tôi TỪ MẶT ANH !!!!

______________________________

Trôi : Để xem con có rời được giường không mới nói đi =))))

______________________________

Thê nô thì thê nô, ở trên giường thì cái gì tình thú đều phải có nha =))))))

[Khải-Nguyên] Tổng hợp truyện của Trôi ヽ('▽')/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ