#9 : Đoản văn

1.8K 264 8
                                    

" Nguyên Tử, anh sai rồi ~ Sai rồi mà... "

" ... "

Mấy ngày hôm nay, bánh trôi bảo bối giận dỗi cua đại ca triệt để luôn. Gọi thế nào cũng không thèm trả lời, hình tượng mĩ nam an tĩnh phút chốc bùng lên. Mấy chị fansite Khải-Nguyên giờ muốn chụp cũng không được, đắng lòng ôm máy ảnh tự kỉ một xó.

Con cua nào đó cứ lẽo đẽo theo sau bảo bối nhà hắn, ra sức nịnh nọt, thỉnh thoảng lại cười meo meo lấy lòng.

" Nguyên Tử a ~ Anh sai rồi ~~~ "

Vốn dĩ muốn yên tĩnh cũng không được, dưới mông còn bị hắn chọt tới chọt lui, bảo bối tức mình hận không thể lấy cái thùng rác úp lên đầu hắn, nhất thời bạo phát.

" Lúc nào cũng anh sai rồi, anh sai rồi ! Sai rồi có biết sửa không hả ? Đứng trước mặt em còn cười cười nói nói, chẳng lẽ tỷ tỷ Dương Hoa gì đó còn hơn cả em sao ?! Lại còn tỏ vẻ thân mật, cái này là cố ý trêu tức em a ! "

" Ây dô... xin lỗi mà ~ Là anh không tốt... "

" Hứ. Biến đi cho khuất mắt em. "

" Anh... "

" BIẾN !!! "

Khải Ca nhìn lại bánh trôi nhỏ lần cuối rồi đau lòng rời đi. Ai đó tròn mắt ngây ngốc nhìn người ta đi mất, bực tức đến đỏ cả mặt. Đồ Vương Đại Đao ! Nói đi là đi luôn ấy hả ?! Được lắm, không cần tôi, tôi cũng... tôi cũng...

...

Huhu ~~~ đi thật rồi à ?? [mếu]

Đồ vô tâm nhà anh mau quay lại dỗ em đi ~ (TT^TT)

" Sao, nhớ anh rồi ? "

" Á, anh ở đâu chui ra thế này ?! "

" Vừa đi được ba bước đã nghe thấy em nhõng nhẽo cái gì mà đi với không đi, thương quá nên quay lại ~ "

" E... Em mới không có... (O/////O)"

" Thôi được rồi, về nhà nào, anh làm thịt bò cho em ăn. "

" Em... [lí nhí] vẫn chưa hết giận đâu đấy. "



[Khải-Nguyên] Tổng hợp truyện của Trôi ヽ('▽')/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ