Giải đáp thắc mắc tí :v
- Dạo này bấn loạn phim Finding Soul của hai bạn trẻ a, sẵn tiện lại có cái cảnh hậu trường với nhiều điểm ngược chó cần được khai quật nên là viết luôn :3 Hí hí ( ≧▽≦ )
- Dàn casting : Vương Tuấn Khải trong vai Hạ Thường An
Vương Nguyên trong vai Tùy Ngọc
__________________________________________________
Start.
Chú đạo diễn ngồi trên bục, trên tay cầm cái loa hô dõng dạc " Action ", lập tức phân cảnh bắt đầu. Học trưởng Hạ lấy bóng rổ ném vào Tùy Ngọc. Thế nhưng có mỗi cái phân cảnh ấy thôi mà phải quay lại những bốn lần.
" Cảnh 6, lần 5, ACTION ! "
Học trưởng Hạ cầm quả bóng rổ tiến tới, hồi hộp giơ lên.
Piu ~
Khoan, cái quái gì thế ?! ( ° △ °|||)
Bạn nhỏ mặt đao vẫn không ngừng dùng mỏ tạo tiếng động " piu piu ", còn lấy trái bóng rổ giả vờ đập một cách NHẸ - PHÁT - HỜN lên người bạn học Tùy.
" CUT !!! Đập mạnh hơn nữa, Vương Tuấn Khải em lại hạ đường huyết hay sao ?! Cú vừa rồi cố tình chọc điên tôi ??? Nhẹ như vậy, diễn thật không chuyên nghiệp. "
Hạ Thường An lạnh lùng tiến tới, mặt tỏa ra bá khí nhưng câu nói lại chẳng oai phong tí nào.
" Ném mạnh một chút nữa thôi là em phải ra sô pha đếm muỗi đó đạo diễn à. Phải biết thương người, thương người ~ "
Đạo diễn mắt giật giật môi run run. Được, quyền của tôi cũng không bằng quyền của vợ cậu. TÔI THẬT MUỐN BỎ NGHỀ A A A A A !!!!
#Bứcxúcchưa
#Bùngcháychưa
#Ngượcchếtcẩuđộcthânchưa =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải-Nguyên] Tổng hợp truyện của Trôi ヽ('▽')/
Fanfic~(▔▽▔~) Chờ gì nữa =)) Ấn vào đuy ~~~ Một kho đoản văn cho bạn yêu <3