Sharmainne's POV
Eto ako ngayon it's been a long time na since ng umalis ako unti unti parin ako nagaadjust dito sa LA it's been 2 years. Photography ang kinuha ko sa college nagpapart time akong maging model dito. Nililibang ko lang ang sarili ko nawalan ako ng contact sa mga friends ko pati sa social networking sites wala di ko narin sila macontact si Calvin ba wala na rin akong balita sa kanya ang huli kong balita sa kanya sabi ng pinsan ko may dinedate na daw na bago alam kong masakit pero kailangan kong magmove on hindi pwedeng habang buhay umaasa parin akong makikita ko sya at magkakaayos kami. Eto papunta ako sa isang venue may pictorial ako hindi ko nga alam at photography ang kinuha ko tapos nagmomodel ako haha.
~Venue ng pictorial
Sharmainne's POV
Lumapit sa akin ang isang tao
"Are you Ms. Zamora?"
"I'm George I'm a Filipino and the other people in this studio are Filipino too so be confortable with us. O I'm sorry I'm the assistant of the photographer"
"O hi I'm Sharmainne Zamora I think you're the photographer sorry I'm late btw where's the photographer?"
"She's inside mam she's waiting for so lets go?"
Naglalakad na kami papunta sa bukas na door kung saan dun ako magpophoto shoot di ko alam kung bakit bigla akong kinabahan...
OM sya ba to sa na pagkatalikod nya hindi sya ito sana nagkakamali lang ako.....
To be continue...
BINABASA MO ANG
~True Love waits~
Teen FictionMagkakapaghintay pa kaya ang pagmamahal matapos ang ilang taon na ang makalipas? May magbago kaya? Let us see if True LOVE WAITS.