waaah! hello haha :D
di ko alam na may nakatago pala akong update :D
___________
HI! It’s been a while. Well, I’m back again with more revelations. I need to cut off na kasi sa blog ko last time… to open another chapter of OUR lives, so there.
Concert na nila.
As usual… kasama ko si Rain. At sa hindi naman masyadong kaharapan kami nakapwesto. Parang yung meet-up lang namin 4 years ago.
Until now, hindi ko pa din ma-overcome itong claustrophobia ko. Kainis! Gustuhin ko mang tanggapin yung alok ni Jonghoon na VVIP seats… hindi ko pa din tinanggap kasi… ayoko lang.
Nagstart na silang kumanta.
Grabe…
Parang bumalik ako sa dati.
As he performs on stage… napatingin na naman siya sa side namin… ayoko mag-assume na makikita niya ako kasi nakadisguise ako nun kaya hindi niya ako mamumukaan.
Anyway, bigla kong naalala yung nakwento ni Jonghoon kanina bago magstart yung concert. Tumawag kasi siya…
Wala naman daw kinikilos na kakaiba si Hongki. Hindi rin naman daw nagtatanong ng kung ano kaya nakampante na ako…
Sana nga…
Hindi na niya ako maalala.
Bigla na namang sumingit sa isip ko yung aksidente… tas nagkabackground music pa ng Always Be Mine… anu ba yun? Hehe nababaliw na ko. Napangiti tuloy ako.
“I don’t know why but this next song is… very special to me. In all of our songs… this one gives great impact on me… I want you to hear this song that I dedicated to the one… I AM WAITING FOR TO COME BACK.”
“Twin!!”tawag ni Rain… natulala na naman pala ako…
Naghihiyawan yung mga tao sa paligid. KINIKILIG??
Always Be Mine yun ah?
“Twin!! Are you with us?? Hello? Hindi mo ba nadinig yung sinabi niya?”sinabi? May sinabi ba siya?
“May sinabi ba siya?”
“Yeah dummy! He said, THAT SONG was dedicated to the one… HE IS WAITING FOR TO COME BACK!!”
“Huh? WAITING… TO COME BACK?”
“Twin!!! He’s looking on our side!!!!”nakatingin samen?
Tumingin ako kay HONGKI…
At nakatingin nga siya! Hindi ko alam kung feeling ko lang to ah… pagtingin ko sa kanya… huminto siya bigla sa pagkanta!!! Feeling ko lang ba to?
Maya maya…
*BBBBLLLLAAAAAAAAAAAAAGGGGG*
O__________O
Nagsigawan ang mga tao. Nataranta ang lahat. Anong nangyari?
*Jonghoon’s POV*
Habang nasa kalagitnaan na siya ng pagkanta sa Always Be Mine… bigla siyang huminto sa pagkanta at parang may tinititigan siya sa right side ng audience…
Tinignan ko din baka kasi may nakita siya…
Si… Sky at si Rain ang kilala namin na nakaupo sa side na yun…
Teka?
Hindi kaya??
*BBBBLLLLAAAAAAAAAAAAAGGGGG*
BINABASA MO ANG
FANGIRL'S DIARY
Fanfichave you been a fan of KPOP? well if not, this story is the best for you. a story of a "no usual fan girl" who accidentally fall in love with a "celebrity" and later on become the craziest FANGIRL ever. this "blog-love-story" is open to all PRIMADON...