Knight Shin
Since i meet Hariett i feel love at first sight. She is damn beautiful and sexy kahit nakikita ko na ang naka umbok niyang tiyan. I don't mind fathering herunborn twins. Mom teach us to respect a girl and be kind and real gentleman. Kaya until now virgin pa kami ni hindi kami na gawi sa mga bars during college days. Dad is our model kaya gusto naman if ever mag seseryoso kami sa babae siya na ang ihaharap namin sa dambana.
"Are we going, or you're going to stare?"
"Let's go. Sorry."
"Are we going to disguise?"
"Nah, there's nothing to hide."
"You have a reputation to take care of."
"I'm fine, Harriett."
We were going to visit her OB. Lately, since that night, I have appointed myself as her assistant. I always make sure na okay lang siya at ang baby.
"Are you sure you want to come inside?" She asks
"Yes. I want to be a part of your pregnancy."
"Knight i--"
"I know. But can I come, please?"
"Your a good guy Knight. Someday you can find a woman that will share you everything."
"Can you be that woman, Harriett?"
"Miss Hariett--" tawag ng secretary.
"That would be me." taas niya ng kamay saka binalik ang tingin sa akin. "Are you coming? Come para next time kung kasama muna ang magiging asawa mo you know what to do."
Nagitilan ako. Kasi Hariett already answer me na wala akong aasahan sa kanya. At nasaktan ako dun. I don't know how to court a woman. Pero nagpapalipad hangin ako sa kanya an gusto ko siya at willing along akoin and responsibilidad an imaging ama sa kamabal niya kung sakaling tatanggapin niya. Too bad ang pang ba-basted niya sa akin ay dinadaan din niya sa palipad hangin.
After the trip sa OB ay inihatid ko na siya sa townhouse ng mga Shin kung saan pansamantala siyang tumira. Nagluluto na ako ng lunch while nagpapahinga si Hariett. After kong maka pagluto ay umupo ako sa sala at binuksan ang tv only to find out na ako ang topic.
*Namataan sa isang OB clinic ang actor na si Knight Shin kasama ang isang magandang buntis na nakilalang si Harriett dela Vega, ang sikat na model ng Monique Intimates na napabalitang huminto dahil sa pagbubuntis di umano. Totoo kaya ang haka-haka na si Knight Shin ang ama? At nag live in na sila?*
Pinatay ko ang tv at nahiga sa couch.
"Sorry kung nadamay ka sa akin."
Bumangon ulit ako at tiningnan si Hariett na mas gumaganda pa sa paningin ko. She's carrying twin girls na alam ko kasing ganda din niya.
"Hayaan mo ang balita. Pwede naman kasi nating totohanin. Alam kong alam mong i feel something for you Hariett. I can be the father of your girls. I promise to love them like my own."
Lumapit siya sa akin at niyakap ako saka umiyak.
"That's exactly the reason why I don't entertain your feelings. Your a good man Knight. You deserved someone better. And that someone better is not me. I am not yet ready to open up my heart. I don't know if I should open it. I know I owe you my life, but I can't make myself take you. They have a father at yan ang hahanapin ko. My unfinished business, kami. Sorry Knight. I'm sorry. Please love someone else."
BINABASA MO ANG
SWEET SCANDAL
RomanceMy name is Yhen, for Yhenny Fritz. I am the Yellow-Eyed Alpha. It started with a scandal. It ends up with a marriage. My heartbreak caused me to offer myself to the stranger, Knight Shin, the Celebrity/Model I barely know. Will he heal my broken hea...