Yhen Fritz Shin
Were like normal couple.
It's been months.
Anong nangyari sa mga buwan?
Akala ko hindi kami magtatagal. Na isang buwan lang ang tagal namin.But i was wrong. Totally wrong. Cause days passed by it's different.
And i'm falling for him.
At first attractive ako kasi gwapo naman talaga si Knight. Nakakainlove ang maganda niyang boses. Yung trying hard siyang lutuan ako kahit sunog. Yung kahit saang lupalop siya naroroon ay siya hindi siya nakakalimot tumawag sa akin asking kung kumain na kami. Promising me na lalabas kami pag uwi niya. Yung at the middle of the night mag se-send sya ng message saying.
*I can't sleep thinking you're not next to me.*
*I can seem to closed my eyes knowing you might be stil wide awake this late.**Wish you were here.*
*Missing you so badly na gusto kong tumakas dito at puntahan ka.*
*Sing for me Yhen, make me sleep while your holding me in your arms.*
Tell me sinong hindi mahuhulog sa kanya? Pag andiyan siya ay para akong maiihi sa sweetness niya sa akin. Napapansin ko kasing day by day Knight is different compare to the Knight i used to know. Now? He is very sweet lately. May pa yakap-yakap pa siya at pahalik-halik sa akin. Panay din hawak niya sa kamay ko at infairness kinikilig ako. Parati din niya akong sinasama sa mga gatherings nila. Ayoko sanang sumama kasi ayokong mag abot kami ni Hariett or may mag sabing bantay sarado ko si Knight pero ang loko mapilit. Tulad ngayon taping nila pero pinilit niya akong sumama dala si Kellan. Pinagkakaguluhan nila si Kellan dahil kamukhang-kamukha daw kasi ni Knight. Tuwing nagkakaroon sila ng break ay binibigyan niya ako ng thank you kiss sa lips para daw sa pagtutuyo ko ng pawis niya.
"Yhen... I was thinking---" lapit ni J
"What?" Ani ni Knight
"Easy man, pinsan ko siya so wala kang dapat ipagselos."
"So what was your saying?"-me
"Naghahanap sila ng model sa beer. Na spotan ka ng producer kanina bagay daw sayo. They ask me to talk to you--"
"NO! ABSOLUTELY NOT!" sigaw ni Knight
"Ayaw mo? Kahit ikaw ang lead man?"
Biglang umandar ang pagiging pilya ko. Maybe it's time na maipkita ko kay Hariett na kahit hindi ako model tulad niya ay kaya ko ring magpatili ng lalaki.
"I'm in.!"
"Yhen!" may bantang boses ni Knight.
"Just this once."
Ang tagal ng pag-uusap namin dahil maraming bawal si Knight. Panay tawa at siko sa akin ni J dahil sa pagiging possesive ni Knight. At nang nagsuot na ako ng diamond style piece na bathing suit ay halos itago na ako ni Knight sa loob ng tent. Nilagyan nila ako ng make up at kinulot ang buhok ko. With my very red lips, my bless full breast at and proud butt gives me the edge to all other model especially Hariett. I look young and fresh kasi.
"Never again na papayag ako next time!" Asar na paalala sa akin ni Knight.
"Ano ka? Parang gusto ko naring mag mo--"
"No! Kung kinakailangang bubuntisin kita taon-taon gagawin ko!"
Tawa ako ng tawa sa sinabi ni Knight. Wala naman akong plano eh, iniinis ko lang talaga siya dahil sa mukha niyang stress sa akin. Kahit naman kasi si Knight lang ang lalandiin ko syempre may mga boys din na kasama ni Knight at sisipol daw sa akin at yun ang ayaw ni Knight ang pagpyestahan ang katawan ko.
When the taping just started ay tulo laway at palipad hangin ang mga boys sa akin. Hindi sila makakapaniwalang may dalawa na kaming anak ni Knight. Inaasar pa nila si Knight kung bakit ako tinago kung may ipagmamayabang naman ako. Kaya si Knight kahit saan kami may sampay siyang bath robe sa balikat para everytime may break ay pinapasuot niya sa akin. Hindi naman gaano kataas ang script kaya madaling natapos. The moment we step back sa aming tent ay isang mainit na halik ang ininigay niya sa akin.
"Knight..."
"Yes..."
"Bakit kay Hariett hindi ka nagseselos kahit araw-araw niyang pinapakita ang katawan niya?"
"Because she is a model before i met her."
"At ako hindi kaya hindi pwedeng gumaya?"
"Ayoko lang may makakita sa katawang mo gusto ko ay akin lka ang Ako lang!."
"Bakit ganun?"
"Because i'm selfish. Pagdating sayo ayoko ng kahati. Pagdating sayo ayokong may iba kasi pagdating sayo gusto ko ako lang. Pwede ba yun Yhen?"
"Is this your way of saying---"
"I love you Yhen. This time sure na ako. Mom is right, what i feel for Hariett is not love but i mistook it for one. When we meet doon nagsimula ang paglalaro ng tadhana para sa atin. Sabi ni mommy that's what you called story. Story na maibabahagi natin sa ating mga apo. It's not an ordinary story but a story that will leave mark to our history."
"I think I'm falling for you too."
"Can we start from here and walk our path together hand in hand?"
Isang tango lang ang ibinigay ko kay Knight. Alam ko were heading to our happy ending.
***
BINABASA MO ANG
SWEET SCANDAL
RomanceMy name is Yhen, for Yhenny Fritz. I am the Yellow-Eyed Alpha. It started with a scandal. It ends up with a marriage. My heartbreak caused me to offer myself to the stranger, Knight Shin, the Celebrity/Model I barely know. Will he heal my broken hea...