A/N: this story is specially made for SweetArtemis aka Yhen.@Yhen, girl natapos ko rin ang story ninyo kahit inabot ng forever. Hope magustuhan mo ang love story nyo ni Knight Shin na gawa ng inyong abang lingkod.
=========================================================
Yhenny FritzKasalukuyan akong nagbabasa ng magazine nang biglang nag flash sa tv ang balitang, "Super Hot Celebrity/Model Knight Shin is about to get married to Harriett de La Vega."
"Congrats, sa inyo."
Pinatay ko ang tv at tumayo masaya ako for them. Sa wakas natauhan din si Knight na pakasalan ang babaeng mahal niya. Kaya nagpunta ako sa kwarto pero dinaanan ko muna ang nursery kung saan tulog na tulog si Kellan, ang aking 3 months olds baby boy. Ang anak pangalawang anak namin ulit ni Knight. Wala siyang alam about him. Wala akong planong itago siya. Noong una ang plano ko mag relax para hanapin ang sarili ko. After I killed the impostor father I grow up with. Wala akong pamilya, Si Hailley lang ang meron ako but Knight has her and I think mas mapapabuti ang buhay niya with the Shin family hindi naman ako pinagbabawalan ni Knight makita ang bata. Pero unexpected nang nalaman kong buntis ako. Natatakot ako sa banta niyang papakasal kami. Hindi ko siya mahal at hindi niya ako mahal what's the point of getting married gayung may girlfriend siya at mahal na mahal niya. Isa pa ayokong matali siya sa akin. Kaya nagpakalayu-layo ako. Hanggang sa isinilang ko si Kellan. Na exact replica ng tatay niya. Tuwing tititigan ko si Kellan, saka ako napangiti na gwapo pala ang tatay niya, buong akala ko, si Klaide "the fuckboi" Montenegro lang ang gwapo, mali pala ako. Kung sanay na discover ko to nang maaga-aga baka hindi ako broken kay Klaide di sana hindi kami nagkakilala ni Knight.
"Psst...Asan na ang anak ko?"
Nagulat ako sa paglitaw ni Klaide mula sa bintana. Gago talaga nagtatago nga ako pero talagang hinanap niya ako. Nang nalaman niya ang reason kung bakit ako nagtatago ay naiintindihan niya. He was there with me when i give birth to Kellan kaya imbes na ninong siya inari na niyang anak niya.
"Mang angkin ba nang hindi sayo? Adun kay Hariett ang anak ninyo, dalawa!"
"Balita ko magpapakasal na sila, tayo na ba ang susunod?"
"Anong drama, to exchange partner? He fathered your kids and you fathered his?"
"Pwede na man bakit hindi para hindi na magulo ang lahat." Napa isip ako sa sinabi ni Klaide. "Oy, nag-isip aminin kasi atat ka talagang pakasal sa akin."
Binato ko siya ng diaper bag. "Klaide wag kang patawa hindi ka panot!"
"Sama mo talaga. Para namang hindi ka patay na patay sa akin noon."
"Noon yun! Kaya nga patay na diba? Kasi wala na!"
"Buti kapa at 31 may dalawa nang anak."
"Aw. ang emo ikaw nga diyan at 28 pa lang dalawa na agad ang anak!"
"Oo nga noh? Hehehe..."
"So kailan tayo uuwi?"
"Anong tayo? Anong kailan? Gago walang tayo at Ikaw lang uuwi dito lang ako! Masaya na kami ni Kellan dito, ayokong magulo ang mga buhay nila."
"Ikakasal na daw si Kai at Lelian."
"Good for them."
"Sabi ko tayo naman ang susunod."
Sa asar ko sa sinabi niya kaya hinabol ko siya ng tsinelas at tawa siya ng tawang tumakbo palabas ng bahay.
"Wag ka nang bumalik bwesit!"
BINABASA MO ANG
SWEET SCANDAL
RomanceMy name is Yhen, for Yhenny Fritz. I am the Yellow-Eyed Alpha. It started with a scandal. It ends up with a marriage. My heartbreak caused me to offer myself to the stranger, Knight Shin, the Celebrity/Model I barely know. Will he heal my broken hea...