Yhen Fritz Shin
Wake up this morning with a kiss. Pagmulat ko ng mata ay nakita ko si Knight. I didn't know na nakauwi na siya. May taping kasi siya last week pa wala din naman daw definite date kung kailan matatapos kaya hindi ko siya expected uuwi today.
"Hi... When did you come?"
"Kadarating lang. Ikaw agad ang una kong pinuntahan."
"Hmmm.... Ang sweet naman. Pa kiss nga!"
He let me kiss him at bigla siyang may inilabas na bulak sa likuran niya at cholate.
"Happy Monthsary Love."
"Huh? Ngayon ba yun? Hala hindi ko naalala."
"Ok lang. Pero next month dapat hindi muna ma missed. Here...." Ibinigay niya ang isang tangkay ng rose. "Para yan sa first month anniversary natin na hindi natin na celebrate. Ito sa second month dahil medyo nagka problema tayo. Ito naman pang 3rd month dahil wala ako. At ngayong 4th with chocolates na."
"Bakit may chocolate pa?"
"Dahil i promise myself na araw-araw kang ligawan."
"Huhuhu...ang sweet muna naiihi na ako sa kilig" Na iyak ako sa simpleng ka sweetan ni Knight. "Asan ang balloon?"
"Yun ang problema, gusto pala ni Hailey kaya ayun umiyak at gusto niya ang ballon kaya binigay ko na baka kasi topakin hindi tayo maka alis."
"Aalis? Saan ba tayo pupunta?"
"Humingi ako ng day off ngayon kasi nga monthsary natin kaya mag dedate tayo."
"Talaga?"
"Oo sabi. Kulit mo din eh."
"Kaya nga na inlove ka sa akin eh. May pa don't fall-don't fall ka pang alam. Yun pala kinain mo din mga sinasabi mo."
"Sinong hindi ma iinlove sayo Yhen? You are a goddess, a bombshell, a good mother, a good wife, and sweet, naive, and seductive roll into one. Isama pang, you look hot every morning in the pool with your bikini. You look cool when you are sweaty while making some moves. You drive me insane. You know that?"
"Am I?"
"Yes, you are. So go fix yourself at aalis tayo."
We end up sa isang seafoods bar and restaurant. Daming tao at maganda ang restaurant.
"Since gusto mo ang seafood kaya dito kita dinala, their chef is the best in town."
"Kahit saan naman pwede."
After namin naka order ay nakinig kami ni Knight sa kumanta. Hindi na ako humanga kasi nasa tabi ko na ang pinakamagandang boses sa lahat. Napalingon ako sa pintuan at nakita ko si Hariett na pumasok with friends. Tumingin siya sa amin kaya napalingon na din si Knight.
BINABASA MO ANG
SWEET SCANDAL
RomanceMy name is Yhen, for Yhenny Fritz. I am the Yellow-Eyed Alpha. It started with a scandal. It ends up with a marriage. My heartbreak caused me to offer myself to the stranger, Knight Shin, the Celebrity/Model I barely know. Will he heal my broken hea...