*Nhóm 1...*
-Hê lô cả lớp! Mình là...-Sư Tử khuyến mãi nụ cười thiên thần trong mắt các thầy cô cho cả lớp. Và...
-Tởm~~~! Lại còn "mình"! Giả nai vừa thôi con!-Xử Nữ là người ném đá đầu tiên và cũng là cuối cùng vì ngay sau đấu đã bị cô ném phấn trúng đầu.=)))
-Vậy à? OK! Chào toàn thể những đứa thần kinh bằng thánh ngồi dưới kia! Tao là Sư Tử cũng là đại tỷ nắm quyền sinh quyền sát ở cái lớp này! Và....
-Mày làm đại tỷ cái *beep*!-Lần này không chỉ một mà là cả lớp ném bút rào rào vào Sư đại tỷ.:)))
-Rồi rồi! Vào chủ đề! Đuổi hình bắt chữ, hết!-Sư Tử dùng thước đánh bật những chướng ngại vật trong khi 2 bảo vệ Yết và Dương lấy ba lô chắn đỡ.
[Tiểu phẩm nhóm 1...]
Thanh niên Bạch Dương xắn tay áo thêm xắn quần lên cao bị thằng Kết hỏi 1 câu:
-Đường ngập hay sao mà xắn quần?
Bạch Dương bỏ ngoài tai lời Ma Kết mà đi. Cái chân khuỳnh khuỳnh kiểu trung bình tấn, tay cũng khuỳnh khuỳnh như chân, bàn tay thu lại thành nắm đấm, mặt mũi "biểu cảm" đi lên sân khấu. Thằng Kim Ngưu đã cược với Thiên Bình rằng đấy là con cháu nhà cua.:)))
-A_____! Thằng *beep* Bạch Dương!-Thiên Yết lên sàn, áo khoác đồng phục không cài khuy, quần áo nhàu nhĩ, cà vạt tháo lỏng và mặt thi độ biểu cảm với Bạch Dương đi đến, khoác vai thằng đồng nghiệp.
-Con *beep* Thiên Yết! Tự dưng gặp con *beep* mày trên đường, thật là *beep*!-Bạch Dương khoác vai Thiên Yết trong khi đang gườm gườm trợn mắt nhìn nó.
-*Beep*! Chửi vậy là *beep* văn minh!-"Thanh niên nghiêm túc" Yết đại tỷ.
-Mày vừa chửi bậy đấy con *beep*!-"Du côn đầu đường" Dương lão đại.:)))
-Stop cả đôi! Chân thật quá!-Cô Văn chém giữa 2 đứa nó rồi đẩy ra-Gớm! Bài văn thì chưa thấy mà chửi nhau đã ông ổng rồi!
[Sư tỷ lên sàn...=)))]
-Nào! Mình xin nói về mặt lợi của việc chửi bậy.-Sư Tử lật bàn...à nhầm lật bài rồi vuốt tóc (chửi bậy có lợi.:) )-Khoa học đã chứng minh rằng việc chửi vậy giúp ta xả stress trước khi thi...bla bla bla... Nhưng cái hại là các bạn bị mọi người coi thường, bị thầy cô trù, rồi thì...
-Này Sư Tử, hôm nay cô Toán thu đề cương đấy!-Xử Nữ vắt chân chữ ngũ nói to, đủ lọt vào tai con Sư.
.
.
.
-ÔI VÃI! THẬT HẢ MÀY?-Sư Tử lỡ nói hơi to trước cả lớp với cái mồm há hốc nhìn rất biểu cảm. Bây giờ có thể đem nguyên quả bóng rổ của Bạch Dương nhét vào mồm Sư.:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction 12 Chòm Sao] Lớp J
FanfictionE he, chưa chắc tiến độ đã ra đều đâu!(:v). Đây chỉ là một câu truyện nho nhỏ về đời sống học trò của 12 chòm sao.:) Em lạy mọi người đừng đọc chùa kẻo nó tủi thân. :( [Bản quyền thuộc về DanTerlion ở Wattpad, không ở bất cứ trang web nào khác. Trướ...