Chap 1:Ngày mới.

1.1K 54 19
                                    

Một ngày mới với lũ 7J...

-Chào buổi sáng!-Cự Giải đang bị Nhân Mã ôm cứng đẩy cửa vào lớp. Bây giờ còn sớm, trường khá vắng người. Trong thời điểm này mấy đứa đến sớm thứ nhất là học sinh giương mẫu, thứ 2 là bọn đến chép bài từ sớm cho kịp giờ....

-Yo Cự Giải, chào Nhân Mã!-Sư Tử ngước mặt lên trong khi đang ngoáy bút liên hồi.

-Chào buổi sáng Sư Tử!-Cự Giải nở nụ cười hiền hoà đi về chỗ ngồi.

*Sầm!*

-Chào cả lớp!-Thanh niên Song Ngư đi vào với cái mồm dính vụn bánh mì và sốt kem. Mồm còn đang nhai, tóc còn nguyên cái lược cắm lên trên, cổ áo chưa bẻ. Và...

-Song Ngư, tao bảo!-Thiên Bình cười-ôn-hoà đi đến-Mày thấy đấy, trong lớp mình có con gái mà sao mày lại vô ý tứ thế? Ít nhất thì cũng phải...

-Rồi rồi, tao biết mày định nói gì rồi, không cần nói nữa đâu!-Song Ngư phẩy phẩy tay trong khi gỡ cái lược xuống chải chải lại tóc.

-Song Ngư, mày không nên cắt lời tao như thế, thế là bất lịch sự lắm!...-Thiên Bình tiếp tục nói và trong lúc định nói câu tiếp theo.

-Êy Song Ngư! Ra đây bảo!-Song Tử đã quyết định giải vây cho Song Ngư, chẳng may thằng này không chịu được áp lực rồi "oa" lên một tiếng chắc là lầu truyền hình sẽ mời Song Ngư về hợp tác đóng lại "Sống chết mặc bay" quá!

Song Ngư thấy có người cứu liền sáng mắt chạy ra ngồi xuống rồ quay xuống Song Tử:

-Song Tử à, mày làm ơn thì làm ơn cho trót, mày giúp tao nhé!-Mắt Song Ngư long văn lanh.

-Sao?

-Tao mượn vở.
.

.

.

-ĐÙA HẢ???-Song Tử hét lên-HÔM NAY 3 MÔN 3 ĐỨA MƯỢN SẠCH GIỜ LẠI THÊM MÀY À???

*Ở 1 góc khác...*

-Tao phải nói với mày bao nhiêu lần rồi Xử Nữ? Tao thề với mày giới tính Bạch Dương đang là vấn đề lớn của Sinh học!-Bảo Bình tay viết, mắt nhìn, mồm cãi nhau với Xử Nữ.

-Thằng đấy 1 là giai, 2 là gái, 3 là gay, 4 là les, có mỗi 4 cái mà mày cứ phải làm to vấn đề lên ấy nhờ?-Xử Nữ cũng chẳng vừa, tay viết, mắt lườm, mồm cãi lại Bảo Bình.

-THẾ TÓM LẠI BỌN MÀY NÓI MAU! TAO LÀ GÌ?-Bạch Dương đập bàn hét lên, ngụ ý đe dọa 2 đứa kia không được bàn luận gì thêm về vấn đề này.

-ĐẾN MÀY CÒN KHÔNG BIẾT THÌ SAO LẠI HỎI BỌN TAO?-Bảo Bình cùng Xử Nữ đồng tâm hiệp lực đập bàn cái rầm đáp lại Bạch Dương.

-Đây nhé!-Bảo Bình hít một hơi lấy lại bình tĩnh rồi bắt đầu chỉ trỏ trên người Bạch Dương-Da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc trắng như cừu, đúng chuẩn miêu tả cừu cái rồi còn gì?=)))

-Ơ hay nhở? Vậy thì đến lượt tao nè!-Xử Nữ e hèm vài tiếng rồi lấy thước kẻ-Đây nè, tóc lưa thưa, tay chân cũng hơi hơi gân guốc một tí, và cả có "cái đó" nữa!-Xử Nữ lấy thước để chỉ như cô giáo nên đã vô-ý đập một phát vào cái-chỗ-mà-ai-cũng-biết. Dương ca vì đau nên không thể làm gì được Xử ca vẫn đang cãi nhau với Bảo Bình.

-Trời ạ! Nó sang Thái Lan là cái chắc! Thời nay là thế, nhà Lạch Bạch cũng đâu phải nghèo khó gì?-Bảo Bình lắc đầu tặc lưỡi.

-Nhưng nó...-Xử Nữ chưa kịp nói thêm thì 1 bàn tay đã chặt không khí giữa 2 đứa nó.

-Tóm lại, sau khi nghe những dẫn chứng từ 2 bên...-Ma Kết đẩy gọng kính lên, tỏa ánh sáng chói loà ra khắp lớp-Nó là gay! Vấn đề của Sinh học thế giới đã được giải quyết!

*Uỳnh!*

-Oa, lớp trưởng đại nhân có khác!-Bảo Bình tấm tắc trong khi Ma Kết đang vênh mặt lên giời.

-Rồi, Bảo Bình, không còn thời gian nghỉ đâu! Vấn đề tiếp theo: Kim Ngưu là người hay "ngưu"?

Bạch Dương, chủ nhân của tiếng "uỳnh" nơi cõi lòng vừa rồi đang ngồi một góc tâm sự với mấy con kiến vì bị bỏ lơ.

*Reeng____!*

Cánh cửa một lần nữa mở ra. Chế Yết đã suýt chết trong tay giám thị và sao đỏ. Thế mà vẫn không quên nhiệm vụ mà hét to:

-PHU TỶ TỶ VÀ ĐẠI SƯ HUYNH!!!

-Á! Xà Phu tỷ tỷ!-Cả lớp hét lên nhưng Sư Tử khựng lại-Cái gì? Đại sư huynh?

-Tao biết đâu? Bây giờ thì về chỗ nhanh coi!

-Nhanh cái gì?-Luồng sát khí bốc lên từ sau lưng Thiên Yết-"Tỷ" đến rồi! "Sư huynh" cũng đến rồi đây!-Vâng, đại tỷ Xà Phu đã đến!!!

-A...Đại tỷ chờ chút, đừng nóng đừng nóng mà!-Thiên Yết nuốt nước bọt cười gượng gạo-Tỷ nóng vậy không giữ được nhan sắc thì làm sao có người gọi là tẩu tẩu được đây?

Chẳng mấy chốc mà Xà Phu ngẫm ra được ý tứ của Thiên Yết mà mặt nhanh chóng đỏ lựng lên rồi nhìn sang "đại sư huynh" bên cạnh. À mà...

-NÀO! TRÁNH ĐƯỜNG TRÁNH ĐƯỜNG!!!-Một thân ảnh nhanh gọn lẹ nhảy qua đầu "sư huynh", qua cái khe hở nhỏ nhất còn sót lại phi về chỗ ngồi ngay ngắn như chưa có chuyện gì xảy ra - Tử Tử, Xà Phu tỷ thành tẩu tẩu lúc nào đấy!

-Lúc này!-Song Tử thản nhiên đáp lại trong khi Xà Phu "không còn gì để nói" đi lên bục giảng.

-Nào, cả lớp!-Xà Phu gõ nhẹ thước lên bảng-Cô sẽ phổ biến lịch thi học kì!

-Vâng______!-Cả lớp ngân dài ra tỏ ý không quan tâm.

.

.

.
-Êy êy, có cái gì đó không đúng?-Sư Tử ngước mặt lên.

.

.

.
-THI HỌC KỲ???-Cả lớp đồng thanh hét lên trong khi đại sư huynh đang thu mình vào vỏ ốc vì bị bỏ rơi.

[Fanfiction 12 Chòm Sao] Lớp JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ