Chap 12: Chó :V

261 20 17
                                    

Chẳng là trường của hội này vừa nhập mấy con chó bảo vệ về trường. Từ đó, thật nhiều chuyện đã xảy ra...

Vấn đề đầu tiên, phải kể đến những thanh niên sợ chó...

- OAA, TAO ÉO MUỐN ĐI ĐÂU!!! - Song Tử khóc lớn. Ờ thì công nhận nó thích mấy con chó nhỏ xinh dễ thương, nhưng mấy con ngoại cỡ với nước miếng ròng ròng thì có vẻ hơi khó để thích nghi.

- Hôm nay tao cúp, thề không qua cổng trường. - Thiên Yết lạnh lùng vẫy tay, mặt "chị rất tỉnh và đẹp dai" (:VVV)

- Diss, qua đây mau lên không vợ chồng tao chết đấy (-_-) - Song Ngư và Ma Kết gào thét.

- Con chó đấy nhìn bọn mình như muốn giết người ấy Yết ơiii. - Con Song gào thét mà lấy tay chỉ trỏ. Thiên Yết đã đi từ lâu (:V)

Lệ rơi ngập mồm Song Ngư.

Nghĩa tình sâu đậm, nó và chồng a.k.a Ma Kết đã phải xách 2 đứa sợ chó đến chết đi sống lại vào trường. Dĩ nhiên là Song Ngư chỉ có thể đưa Song Tử vào, vì cậu chàng quá lười để tìm Thiên Yết.

Đó chỉ là 1 vấn đề nhỏ, vấn đề thứ hai phải nói đến là mấy đứa nghịch ngu.

- Êu, hình như chó ăn socola là chết đấy. - Bảo Bình cầm thanh chocolate mới trấn lột từ Sư Tử huơ tay lên xuống.

- Thật à? Thử đi! - Xử Nữ trông phấn khởi không kém.

- Xong việc là chạy luôn nhá, không nhà trường bắt được thì toi. Tao nghèo lắm del có tiền đâu. - Bảo Bình gạt lệ.

Theo nguồn tin từ Thiên Bình, hình như Bảo Bình nó vừa phá tan tiết thí nghiệm với mặt "mình thích thì mình làm thôi". Hẳn là tiền sửa sang phòng thí nghiệm ít hơn tiền đền chó cho trường .-.

- Ôi, một sinh linh bé nhỏ đáng thương. Tao ôm mày lần cuối nào. - Cự Giải nức nở ôm lấy con chó cao to đen hôi mà dell để ý rằng nó không đeo rọ mõm (:V) Nhưng chuỵ éo care, tình yêu cảm hoá được tâm hồn mà (:VV)

Kết quả là Cự Giải nhập viện cmn (:VVV)

- Anh à. - Cự Giải quay ra nói với anh trai Cự Long, trên môi là nụ cười thánh thiện - Chúng ta không cần làm món giả cầy cho Kim Ngưu nữa, chơi hàng thật luôn cũng được.

- Hả? - Kim Ngưu há hốc mồm - Chúng mày tặng tao cầy hàng thật!?

- Cái gì? - Song Tử hét lên - Anh dám ăn choá hả Kim Ngưuuu?

2 đứa liên quan gián tiếp đến vụ việc vẫn say mê trêu chó :VV

Xử Nữ trên tay cầm con tôm còn nhảy tanh tách mà chĩa đuôi tôm về phía con chó đang sủa điên cuồng, khấp khởi hi vọng tôm xịt nước vào mặt con 4 chân kia. Và rồi...

Thanh niên bị phản dam, tôm bật mịa lên mặt :VVV

-... - Bảo Bình cạn lời face - Thôi kệ con chó đi mày. Hôm nay có tiết học đội tuyển Sinh, có full HD không che trên máy chiếu đấy :)

- Ahihi :)))

Hai đứa cười damdang với nhau, dung đăng dung dẻ trên con đường đầu độc Song Tử và Sư Tử.

Đội trêu chó thứ hai gồm Thiên Bình, Sư Tử, Bạch Dương và Nhân Mã đã lên đường >:)

Sư Tử lãnh phải trách nhiệm đi catwalk trước mặt con chó. Con bé feel so thốn.

- Không sao hết Sư à, mày cùng dòng dõi với mèo đấy :) - Thiên Bình cười thân thiện.

Và ta đã có Sư Tử-kun no Revenge (>:]). Bạch Dương phải bế Thiên Bình đi 10 vòng quanh con chó dữ nhất.

- Tao thấy đáng lẽ Bạch Dương phải là thụ mới đúng :((( - Nhân Mã vuốt mặt 5 lần 7 lượt.

Thêm 1 điều nho nhỏ a.k.a thẻ thách dành cho Nhân Mã: đi đứng trất'ss như Rarity (My Little Pony :VV) xung quanh con choá đằng sau Bạch Dương.

Sư Tử cười ngặt nghẽo mà nằm bò ra đất ôm bụng. Nó hoàn toàn không để ý xung quanh liệu có mối nguy nào không.

Thiên Tiễn và Nam Miện vừa lấy xấp bài kiểm tra từ trên phòng giáo viên thì thấy cảnh tượng trên. A Tiễn và Miện Miện rất tỉnh, bình thản đi đến và tháo-dây-xích ra 1 cách dịu dàng và nhẹ nhàng. Nó sẽ rất thành công nếu không có Pháp Vũ tình cờ đi ngang qua.

- CHÓ! CHÓÓÓ! - Pháp Vũ hét lên thặc "nam tính", Xà Phu suýt ngất tại chỗ đã trở thành báo động đỏ để bọn kia ngớ ra tình hình của bản thân mà chạy mất dép.

Sau đó, Pháp Vũ cùng Xà Phu đã cùng nhau cầm sào đuổi chó như Thánh Gióng cầm tre đánh giặc Ân (không có ý xúc phạm cá nhân hay tập thể nào :'[)

- Diss, thầy vào đúng lúc thế nhờ! - Thiên Tiễn giậm chân tại chỗ.

- Kệ đi, ta còn phải ghi sổ điểm đấy. - Nam Miện đi đều bước :)))

[Fanfiction 12 Chòm Sao] Lớp JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ