-Haizzz! Nhiều giấy tờ quá!-Cô Xà Phu thở dài trong khi cố gắng giữ được đống giấy tờ ngoan ngoãn trên tay.
-Để con giúp cho!-Giọng nói của con gái. Rất rất quen thuộc làm cô phân tâm mà nghiêng đầu sang bên để tránh bị chắn tầm nhìn của mình.
-Oa!-Cô oà lên ngạc nhiên-Là con hả, Thiên Tiễn?
Quay lại lớp học...
-Hạ đi! Giỏi thì hạ xuống đi!-Bảo Bình vừa cười và la hét phấn khích.
-A...Bảo Bình à...-Mặt Cự Giải túa mồ hôi giật giật áo Bảo Bình.
-Bố không ngu! Dụ vô ích!-Song Ngư hằm hằm gắt lên, quay sang lườm Bảo Bình.
-Cái công phu lườm muỗi của mày mà hiệu quả với tao? Bị ngu à con?-Kim Ngưu cười khinh nhìn Song Ngư còn Xử Nữ đi khắp lớp chụp ảnh. Chúng nó đang chơi cá ngựa. Nếu đổ xúc xắc mà không phải lượt của mình thì bị mất lượt ngay và luôn.=)))
Ở 1 góc khác...
-A THẰNG BÌNH! MÀY LÀM TAO CHỆCH TAY RỒI!-Song Tử hét lên-Tại mày đấy! Lũ này ăn mịa con của tao rồi!
-Ơ tao biết đâu được ấy!-Thiên Bình xua xua tay phản đối.
-Trời ơi! Ăn sạch, ăn sạch sành sanh rồi!!!-Nhân Mã lắc đầu tặc lưỡi nhìn màn hình.
-Tại mày đấy! Mày đã làm nó chết trong đau đớn!-Bạch Dương khoanh tay từ 1 góc, nhìn màn hình kiểu người nhớn.
Song Tử chơi Plant VS Zombie, đang đấu với Zomboss thì thằng Bình làm chệch tay, chết luôn cả hàng cây. Đám zombie ăn hết cả cây của hàng đấy, đúng là cái chết đau đớn trong khi bị ăn. =)))
Lại 1 nơi khác nữa...
Ma Kết, Thiên Yết, Sư Tử đang chơi cờ caro 3 người. Thằng Ma Kết là hình quyển sách, Thiên Yết là mèo còn Sư Tử là hình cupcake. Rảnh!=)))
-Ma Kết! Mày lâu quá! Không cần phải tô tô vẽ vẽ đâu!-Thiên Yết nằm dài ra bàn cau có.
-Ơ, thế ai là người đầu têu ra trò này?-Ma Kết ức chế con dê uống bổ phế mà cự lại.
-Con Sư!
-Láo lếu! Là mày đấy!-Sư Tử đập bàn.
*Xoạch!*
-Lũ chúng mày! Từ hành lang đã nghe thấy!-Giọng nói lại một lần nữa vang lên làm cả lũ phải ngoái đầu. Mái tóc đen tuyền, đôi mắt xanh biển. Đúng là con đấy đã về rồi!
Lam Thiên Tiễn!
-Thiên Tiễn, sao mày lại về bất ngờ thế?-Sư Tử vỗ vai Thiên Tiễn đang bê cái bàn, thế là ăn đá vì cái tội "làm vướng chân, bàn đè nát chân tự chịu".=)))
-À! Thích thì về. Cái trường đấy tao không hứng ở lại lâu!!-Thiên Tiễn ngồi xuống và đập cái bàn "hơi mạnh tay"-Lạc Ngãi Vân khốn nạn! Nó tự lục cặp tao lấy đồ còn lấy mất bức tranh tao tâm đắc nhất quăng vào hội chợ rồi xưng là của mình. Tao đi mách cô thế là nó bù lu bù loa điếc tai lại còn không giải quyết được gì. Đã viết 90 tờ A4 chửi nó suốt 10 ngày liền mà vẫn chưa hả dạ này!
-Wao! Thiên Tiễn đang bùng nổ.=)))-Thiên Yết vỗ vai ra vẻ am hiểu.
-Nó bùng thật bây giờ!-Thanh niên Ma Kết đang khoác vai 1 thằng con trai về lớp. Tóc cũng màu đen tuyền, đôi mắt cũng một màu xanh. So sánh với Lam Thiên Tiễn nhất định sẽ nhầm thành sinh đôi!
An Nam Miện, chỉ có thằng cha này mới có thể giống Thiên Tiễn đến vậy!
-Nam Miện! Mày đi đâu mà lâu vậy?-Thiên Tiễn nhăn mặt hỏi.
-A... Hề hề, tao đã cố mà không được!-Nam Miện gãi đầu cười cười, mồ hôi túa ra.
-À! Tao thấy nó nói chuyện với gái!-Ma Kết hùng hổ chen vào.
-Gái? Là ai đấy?
-Lạc Ngãi Vân! Nó sẽ chuyển đến đây!-Nam Miện hét ầm lên.
...
-Ờ, mày đùa à? Lạc Ngãi Vân sẽ chuyển đến đây? Mày đúng là 1 thanh nam châm Việt Nam!-Mặt Thiên Tiễn đen kịt, bình tĩnh hỏi lại-Quan trọng nhất là nó vào lớp nào?
-À...thì...Đây là chuyên Anh 1...nên bố nó đã xin được vào đây! Vào lúc nào thì tao không biết!
...
-Vậy thôi! Hay lớp mình chuyển lớp xuống Anh 3 đuê!-Song Ngư giơ tay cười he he-Đến lúc đấy rồi thì sẽ đổi sơ đồ cán bộ, rồi thì...
-Còn lâu đi! Chúng ta sẽ ở lại đây!-Ma Kết đập bàn, trên tay cầm tờ đơn vẩy vẩy-Đã có tao ở đây làm đồng minh từ chức, mày không ở một mình đâu!
-"Trời ơi! Em biết ngay Kết Kết sẽ luôn ở bên em mà!"-Song Ngư cầm tay Ma Kết, nước mắt nhạt nhoà, Tiểu Thụ version.=)))
-"Dĩ nhiên rồi! Anh sẽ luôn ủng hộ em! Anh sẽ ở bên em mãi mãi!"-Ma Kết nắm chặt tay Ngư, hàm răng chói loá, Đại Công version.=)))
-TỞM VÃI! RA NGOÀI MÀ DIỄN KỊCH!!!-Xử Nữ "critical hit", 2 tên nằm ở góc với vòng sao trên đầu.=)))
Ngày trở về của Thiên Tiễn và Nam Miện "không còn gì để nói"!=)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction 12 Chòm Sao] Lớp J
FanficE he, chưa chắc tiến độ đã ra đều đâu!(:v). Đây chỉ là một câu truyện nho nhỏ về đời sống học trò của 12 chòm sao.:) Em lạy mọi người đừng đọc chùa kẻo nó tủi thân. :( [Bản quyền thuộc về DanTerlion ở Wattpad, không ở bất cứ trang web nào khác. Trướ...