Chap 10: Thực Hành.

289 21 3
                                    

(Skip cho chúng nó lên lớp 8 nhoa mấy chế :3).
______________________________________________________________________________________________

Hội này bá, bá lắm luôn mấy chế ạ, nhất là trong giờ thực hành Sinh ấy (đứa nào tưởng tượng bậy bạ là ta vả >:V)

Thực hành số 1: Sơ cứu gãy tay...

-Ối thần linh ơi, mày làm đau bome ra! - Bạch Dương hét lên.

- Kệ! Tao không quan tâm! - Sư Tử bỏ ngoài tai lời kêu cứu, tiếp tục lấy băng gạch quấn trắng xoá tay Bạch Dương. Thiên Yết ở ngoài nhe răng cười chọc tức :V

- Thằng kiaaaaa! Mầy đứng lại cho tau! - Song Tử hét lên, tay quơ quơ về phía Song Ngư.

- Mày ơi... Nó là bệnh nhân mà sao lấy tay gãy đi đập thằng Ma Kết là sao? - Thiên Bình cạn lời face.

- BỚ NGƯỜI TA! THẰNG ĐIÊN HÀNH HUNG BỆNH NHÂN VIỆN TUI!!! - Kim Ngưu hét lên.

- Ăn nói cẩn thận nha bay, tao cũng là bệnh nhân đấy! - Song Ngư huơ cái tay băng bó lên trước mặt Kim Ngưu.

- Bệnh viện gì bé thế này? Diện tích 3 cái bàn! Tao bỏ việc! - Nhân Mã phất tay.

- Ờ! Tao bỏ nốt! - Ma Kết quay lưng nạnh nùng.

- BẢO BÌNH! MÀY BỎ NGAY CỤC GẠCH XUỐNG CHO TAO!!! - Xử ca hét lên, nước mắt giàn dụa.

- Mày cứ làm quá lên thế? Tao đang tăng tính chân thật cho bài thực hành mà. - Bảo Bình cười nguy hiểm.

- Đứa lào? Đứa lào đưa nó cục gạch đấy? - Xử Nữ khóc thét lên.

- Ah...uhm...là tớ... - Cự Giải bẽn lẽn lên tiếng.

Xử Nữ face: =^=

Thực hành số 2: Sơ cứu vết cắt vào động mạch, tĩnh mạch...

- Nào, đứa nào ra làm tiêu bản thí nghiệm đây? - Bảo Bình cười cười, tay cầm con dao rọc giấy tiến lại gần.

- OAAAA! CỨU VỚI!!! - Cự Giải khóc thét.

- Mày tránh ra! Đừng lại gần tao!!! - Xử Nữ hét lên.

- Con thưa cô... - Thiên Bình lên tiếng. Rút cục cô giáo cũng được nhắc tới. =^=

- Sao con? - Cô quay lại.

- Dạ...chúng con chọn vị trí bị thương đặc biệt hơn...là ở cổ...nhưng có vẻ nó không có tác dụng...- Thiên Bình quay sang nhìn Song Ngư đang dùng dây garo (dây cao su, dùng để sơ cứu vết thương ở động mạch) siết mạnh cổ Song Tử. Con chết hai lần đang sùi bọt mép - Có vẻ...Song Tử nó đang chết 2 lần cô ạ...

(=^=)

- Nào...dùng dây garo siết trên vết thương... - Ma Kết để sách lên bàn ngó nghiêng trong khi lấy dây siết mạnh tay Nhân Mã.

- Này mày, vết thương đâu? - Kim Ngưu ngó ngang.

- Đây! - Ma Kết chỉ vào tay Nhân Mã.

- Tao chả thấy. Mày nhìn kiểu gì đấy? - Nhân Mã nghiến răng lên tiếng.

- Trong trí tưởng tượng mày à =)))

(-.-)

- Cút ra coi Sư Tử! Mi để yên ta vẽ nào!!! - Thiên Yết hét lên.

- Tránh ra! Tao vẽ vết thương thật hơn mày đấy! - Sư Tử gạt Thiên Yết ra.

- Chẳng đứa nào vẽ thật hết! SAO LẠI CÓ MẤY CÁI MẮT TÒI RA TỪ VẾT THƯƠNG THẾ LÀY? TAO TÁT CHẾT BỌN MÀY GIỜ??? - Bạch Dương đập bàn hét lên.

- TAO THÁCH MÀY ĐẤY! - 2 đứa đập bàn.

Thực hành 3: Hô hấp nhân tạo: Uploading...

- Cài gí? - Kim Ngưu phát biểu ngắn gọn súc tích.

- Đây là lần đầu tiên tao không thích thực hành - Ma Kết đen mặt =^=

- Nghe nói là đứa nào chưa có điểm sẽ bị gọi đấy! - Thiên Tiễn sắp xếp tập giấy.

- Vậy ai chưa có điểm? - Cự Giải đi lên nhìn Thiên Tiễn.

- Cả lớp! - Nam Miện phán 1 câu xanh rờn - Chúng mày toàn 1 điểm kiểm tra miệng nên cô vứt hết, mới có bọn tao có điểm kiểm tra miệng thôi~ =)))

=^= Cả đời chưa bao giờ thấy Thiên Tiễn và Nam Miện khốn nạn như vầy...

[Fanfiction 12 Chòm Sao] Lớp JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ