Chap 9: Sinh Nhật Sư Tử (3).

270 21 10
                                    

-BỌN MÀY ƠIIII! TIN HOT!!!-Sư Tử lao ra khỏi phòng tắm hét ầm lên, mặc cho cả người ướt nhẹp nên quần áo bết vào người.

-CON KIA! MÀY ĐÓNG CỬA LẠI CHO TAO!!!-Thiên Yết gào lên.

-Sao hả mày?-Thiên Bình ngó ra xem.

-CỰ GIẢI ẤY! CỰ GIẢI CHUẨN BỊ VIẾT ĐAM MỸ ĐẾY!!!

Các sao nam: ="= Đ... Đam mỹ?

-Đứa nào vừa nhắc đến đam mỹ đấy?-Thiên Tiễn ngó lên, mắt sáng rực =)))

.

.

.

-Chị cố lên, em sẽ ủng hộ chị!-Nhân Mã nhảy tưng tưng, mắt lấp lánh vì sao.

-Đảm bảo truyện nát bét!-Bạch Dương giở truyện tranh soàn soạt.

-Chỉ cần đến con Mã là không thấy tương lai!-Bảo Bình xếp sách cái rầm lên tủ một cách phũ phàng.

-Nào nào nào! Đầu tiên là team mĩ thụ nào!!!-Cự Giải dẹp loạn-Tớ sẽ đọc 12 chòm sao lên nhá! Nào, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song T...

-THỤ!!!-Cả lũ đập bàn.

-ĐÌU!-Song Tử gào lên-TAO LÀ CƯỜNG CÔNG!!! >"<

-CHẤP NHẬN NẰM DƯỚI ĐUY!-Cả đám bật lại. Em chính thức cạn lời với đám này ._.

-Cự Giải...

-THỤ!!!

-Song Tử nè!-Cự Giải lau nước mắt vỗ vai Song Tử đang tự kỉ một góc đau khổ-Tớ đã hiểu cậu! Tiếp tục đến Sư Tử, Xử Nữ...

-Nhìn thằng Nữ lớp mình là biết!-Bảo Bình nhập vai đại tỷ phòng game lần trước, hếch mặt lên trời nhìn Xử Nữ. Một lần nữa, ngón giữa thần thánh đã được giơ lên =)))

Cự Giải chảy mồ hôi tong tỏng, ôm sổ lắc đầu rồi tiếp lời:

-Thiên Bình thì...

-XÁC ĐỊNH KIẾP NẰM DƯỚI!!!-Cả lớp gào lên rồi đè Thiên Bình ra, làm thằng bé không nói lại nổi lời nào. Đúng là nằm-dưới-theo-nghĩa-đen :V

Cự Giải bắt đầu ức chế, mặt đen lại vài phần rồi tiếp tục đọc:

-Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo B...

-THỤ!!!

-TAO PHẢN ĐỐI!!!-Bảo Bình lật ghế gào lên-TAO PHẢI NẰM TRÊN!

-MÀY THÌ ĐÈ ĐƯỢC AI?-Bạch Dương vênh váo lườm nguýt Bảo Bình.

-Mấy đứa nằm dưới tao!-Bảo Bình đặt tay lên đùi ra vẻ điềm tĩnh tri thức đáp lại, vênh mặt lên giời.

Tâm trạng Bạch Dương: rất muốn văng bậy ._.

-Còn Song Ngư...-Cự Giải tiếp lời.

-THỤ!!!-Cả đám gào lên. Tại vì căn bản Song Ngư sinh ra là thụ từ đầu đến cuối bộ truyện thì phải? Ai có cùng ý kiến với tớ không? Nhưng, người nằm dưới 1 Ngạo Kiều Thụ kawaii còn nhục hơn :V Đó là quan điểm của tớ, Cự Giải đang cảm thấy như vậy lúc này :V

-Tình hình là thế này!-Cự Giải nghiến răng ken két mà vẫn cố nặn ra nụ cười hiền lành-Bây giờ mới có 5 thụ thôi, các cậu còn đề cử ai không?

[Fanfiction 12 Chòm Sao] Lớp JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ