-LŨ CHÚNG MÀY! TẬP TRUNG LẠI NHANH NHANH NHANH!!!-Ma Kết gào thét, trên tay là 1 tập sổ màu xanh. Mặc cho tiếng hét của anh vang mãi khắp con đường, lũ chúng nó vẫn cứ đi khắp sân trường chơi.
-ĐỨA NÀO KHÔNG RA TAO GHI VÀO SỔ!-Sư Tử hét.
-Chào sếp!-Cả lũ xếp thành 1 hàng thẳng ngay lập tức. Sư Tử vung vẩy sổ cười cười trong khi Ma Kết nghiến răng ken két. Thiên vị đến thế là cùng! Đã thế Thiên Tiễn và Nam Miện thì không hiểu sống chết ra sao, sống cũng được chết càng tốt.
-Ô! Ma Kết, mày nhanh vãi!-Nam Miện và Thiên Tiễn đi về, chính thức châm lửa vào Kết đại ca.
-LŨ CHÚNG MÀY! KHÔNG ĐI DẸP ĐÁM NÀY THÌ THÔI CÒN NÓI! NÃY GIỜ BỌN MÀY ĐI ĐÂU!
-Tao đi toilet!-Thiên Tiễn nhăn nhó-Đừng nói là mày cấm tao đi đấy!
-Tao đi dẹp loạn Lạc sứ quân!-Nam Miện làm đang anh hùng phất cờ đáp.
•_•......
-Lạc Ngãi Vân~! Không nhớ à?-Nam Miện đập vai Ma Kết cái đét mà ra vẻ uyên bác-Tao đuổi khéo nó về rồi, bọn mày không gặp được đâu!
.
.
.
Kiểm tra sức khỏe sẽ kiểm tra: mắt-mũi-miệng, họng, chiều cao-cân nặng, cuối cùng là nội khoa. (vì tim cũng được kiểm tra ở nội khoa nên tớ gộp luôn) Nội khoa phải tách ra thành khu nam-nữ, điều này thì chắc các cậu biết lí do rồi ._.
Ma Kết bực vụ vừa nãy nên không thèm nhìn mặt cả lũ. Chúng nó...kệ! Vứt luôn sang một bên để nó vác cái mặt khỉ ăn ớt hết chỗ khám. Có mỗi Nhân Mã thấy buồn cười quá nên lẽo đẽo theo đằng sau.
Cả lớp...lại một lần nữa kệ! (Ter: Lũ này vô tâm thế nhờ?).
Tóm lại, Cự Giải đi theo Nhân Mã nên cũng gần như trở thành cái đuôi số 2 của Ma Kết. Song Tử và Thiên Yết đã xong 3 khu, hiện đang theo dõi 1 thằng trùm mặt nạ đen trông như IS =))) Sư Tử và Bảo Bình chấp hành quy định, đi từ đầu đến cuối, mỗi tội đang cãi nhau xem khu tiếp theo là khu nào nên vẫn chưa đến khu thứ 2. Thiên Bình đi cùng Song Ngư sụt sịt vì "Kết Kết giận tao rồi!" để ngăn cản biến cố hi hữu. Xử Nữ đi cùng Kim Ngưu để kiểm chứng xem nó là người hay "ngưu". Bạch Dương đã xong 3 khu, hiện đang nhìn lại bản thân, tự hỏi mình ái thật? =)))
-A! Thằng Dương! Thằng Dương!-Song Tử hét toáng lên.
-Rồi! Tao nghe rồi! Chúng này xong chưa?-Bạch Dương đi ra chỗ 2 đứa kia hỏi.
-Bọn tao đi nốt 1 cái là xong, nãy giờ đã có đứa nào xong chưa?-Yết.
-Dĩ nhiên là chưa! •_•
-Oh... •_• Vậy bọn tao đi nhé!-Song.
-Chắc tao cũng đi nốt cho xong! •_•
-Ừ! •_•-Yết.
Thế là chúng nó vác cái bản mẹt đấy đi khám. Tiếng cãi nhau của Sư Tử và Bảo Bình vẫn đều đều vang lên. :">
.
.
.
-Mấy đứa kia lâu thế?-Thiên Bình ra hỏi Thiên Yết.
-Chúng nó mới vào, còn lâu lắm!-Thiên Yết hất mặt đáp-Mà lũ đực rựa chúng mày đâu rồi?
-À, thằng Dương đang đá cầu với Song Ngư với Xử Nữ, Ma Kết cứ sưng sỉa ra đấy ngồi thôi! Tao thì đang đứng đây nói chuyện với mày, còn Kim Ngưu đi đâu với Nam Miện ấy! (Ter: Các bạn hủ đừng hiểu lầm tớ. :">).
-Sư và Bảo khám ở nội khoa, tao đứng đây nói chuyện với mày cùng Song Tử. Nhân Mã xem động thái của Ma Kết, có vẻ nó đang nản, Cự Giải kè kè cạnh em, Thiên Tiễn đi đâu mất!
3 đứa kia liệt kê rất cẩn thận và súc tích mà không để ý rằng thằng Ngưu và Miện đã đi ngang qua chúng nó.
-Ê, hình như có ai vừa đi qua...-Thiên Bình lên tiếng, và rồi giọng nhỏ dần. Song Tử và Thiên Yết quay ra sau.
-Ờm... Phòng nội khoa nữ ở cuối hành lang đúng không?-Thiên Yết lên tiếng.
-...Đúng đấy!-Song Tử sốc.
-Nhưng có cả toilet ở cạnh mà, chắc tụi nó đi vào chỗ đấy thôi!-Thiên Bình tự an ủi bản thân.
-Hi vọng là vậy!-Cả ba đồng thanh.
À vâng, đời nó không như mơ...
Kim Ngưu quẹo thẳng vào khu nội khoa nữ, Nam Miện đi một đường thẳng tắp rồi quẹo vào toilet. Cả 3 nhân chứng tái mét nhìn.
...
-Sao im vậy bọn m...-Thiên Bình chưa kịp nói hết câu thì đã bị tiếng hét từ phòng nội khoa át hết tiếng. Tiếp tục là thấy Kim Ngưu bị cả đống thứ ném vào, cuối cùng là Sư và Bảo rượt theo sau. Chạy qua 3 nhân chứng mà không hề hay biết.
...
-Chúng nó nhanh quá nhỉ?-Thiên Bình lên tiếng. •_•
-Ừ, nhanh thật!-Thiên Yết cảm thán. •_•
-Chúng nó có phát hiện ra bọn mình không?-Song Tử thắc mắc. •_•
-Chắc không!-Xử Nữ đáp lại. •_•
-Ừ, chắc... Ê ê, MÀY VÔ TỪ LÚC NÀO VẬY?-3 đứa kia ngẫm lại rồi hét lên.
-Vừa xong! Tao thấy Ma Kết lừa thằng Ngưu, đá cầu được một lúc thì nhớ ra rồi chạy lên nhắc, ai ngờ nó vô luôn rồi!-Xử Nữ huyên thuyên một hồi. Cả 4 đứa bỏ đi rồi nhặt được Kim Ngưu ở hành lang, Ma Kết ở sảnh chính. =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction 12 Chòm Sao] Lớp J
FanfictionE he, chưa chắc tiến độ đã ra đều đâu!(:v). Đây chỉ là một câu truyện nho nhỏ về đời sống học trò của 12 chòm sao.:) Em lạy mọi người đừng đọc chùa kẻo nó tủi thân. :( [Bản quyền thuộc về DanTerlion ở Wattpad, không ở bất cứ trang web nào khác. Trướ...