Chap 11: Nghệ Thuật.

276 22 3
                                    

- Nghệ thuật là một loạt những hoạt động khác nhau của con người và những sản phẩm do những hoạt động đó tạo ra. Bài thuyết trình này chủ yếu tập trung vào các môn nghệ thuật thị giác, bao gồm việc tạo ra những hình ảnh hay vật thể trong những lĩnh vực như hội họa, điêu khắc, đồ họa in ấn, nhiếp ảnh, và...

- Dẹp! Dẹp hết! - Bạch Dương xua tay như đuổi chó =)))

- Nghệ thuật đấy chẳng là cái *beep* gì hết! - Thiên Yết hất tóc ra vẻ chảnh mèo =)))

- Chúng mày im mồm! - Xử Nữ (thằng tốn thời gian lên Wiki chép hết) lật bàn.

Phải, nghệ thuật đấy chẳng là gì hết...

.

.

.

Vào 1 ngày đẹp trời, thanh niên Sư Tử ngồi vẽ trong giờ Nhạc và bị triệu tập lên bảng không thương tiếc. Người thanh niên ấy đã chấp nhận thách đấu Pháp Vũ.

Sư Tử vẽ ra 1 bông hoa hồng. Cả lớp oà lên...

- Cái *beep* gì đấy? Mày vẽ người đầu to đít teo hả? - Kim Ngưu a.k.a thanh niên bị mù do ánh sáng chói cmn loà của Sư Tử day day trán

- Mất não à? Nó đang vẽ bông hoa đợt trước Pháp Vũ tặng Phu tỷ! - Thanh niên ngáo đá Nhân Mã lên tiếng rồi ăn phấn. Bảo Bình giật cmn mình =)))

Tháng trước (20/10 :3) Pháp Vũ có mang hoa đi tặng Xà Phu. Pháp Vũ để hoa lên bàn kèm thiệp chúc mừng có ghi tên. Run rủi thế nào trúng ngay Bảo Bình đang ngứa tay, thế là nó tô cả đống màu nước pha chế thất bại của mình vào bó hoa.

Trên lớp, Xà Phu dạy: "Mỗi dân tộc là 1 loài hoa, mỗi loài hoa có 1 màu sắc riêng như mỗi dân tộc có 1 bản sắc riêng." Bảo Bình ngẫm vậy và thấy hành động của mình là đúng đắn =)))

Đến tận bây giờ, Pháp Vũ vẫn sốc đến nỗi không dám mở lời với Xà Phu và không biết hung thủ là ai =)))

Giờ thì quay lại với thanh niên Sư Tử...

Pháp Vũ quay lên nhìn hình vẽ rồi nặn cái gì đó, giơ ra. Cả lớp há hốc mồm.

- Đây là nghệ thuật trừu tượng, cứ đoán đi, ai đoán ra huynh thưởng =)))

- Thưa đại huynh, thậm chí nó còn chẳng là gì ngoài việc nó là đất nặn và rất giống mặt huynh =)))

Thanh niên Ma Kết: out!

Và đó là nghệ thuật trừu tượng =))) (Tui nói thật, nó giống cái bánh Milkiss bome :V).

.

.

.

1 ngày đẹp cmn trời khác, tiết Văn của Xà Phu tỷ...

Hôm đó, tập thể 8J đã kết luận:

- Chém gió là nói quá, mà nói quá là nghệ thuật. Theo suy luận bắc cầu, suy ra chém gió là nghệ thuật =)))

~Thiên Bình - thánh chém gió - Ngày X tháng Y năm Z~

- Cạnh khoé là nói giảm, xỉa đểu là nói tránh. Nói giảm nói tránh là nghệ thuật => Cạnh khoé xỉa đểu là nghệ thuật. =)))

~Cự Giải - Nói tránh-er - Ngày X tháng Y năm Z~

Và đó chính là và nghệ thuậttttt =)))

- Chúng mày hoàn toàn không am hiểu gì về nghệ thuật! - Bạch Dương hất tóc - Đây mới là nghệ thuật! Hãy nhìn đây trong vòng 15 phút nữa!

.

.

.

- Ahihi, Tử Tử à, câu 4 câu 4~! - Kim Ngưu nhe răng cười. Song Tử sở gai ốc.

- Ơ... Song Ngư... Cậu biết câu 1 làm thế nào không? - Cự Giải lên tiếng. Song Ngư miễn cưỡng làm theo (ải mỹ nhân mà, ahihi :">>>)

- Ma Kết! Nhanh lên!!! - Bạch Dương hò đò. Ma Kết điên tiết xé mịa tờ phao trước mặt Cừu =)))

Đó là nghệ thuật chép phao, trao đổi, ỉ ôi và hò đò mà chỉ có học sinh làm được :"> Nhưng vấn đề mấu chốt là thực hành thế nào :">

Don't be like Bạch Dương :">

(Truyện mang tính chất gây cười, không phỉ báng cá nhân, tập thể hay tác phẩm nào :">)

[Fanfiction 12 Chòm Sao] Lớp JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ