A/N :HAHA~ para po kay HannahDeguzman , HIHIHI. siya po dapat si JADE eh~ HAHA . ok ok . ENJOOOY !
>Cody’s POV
nasa mall ..
“dad , gusto ko ng bagong cellphone , yung IPhone4” palambing na sabi k okay dad ! tutal naman aalis na sila , lulubusin ko na *devilsmile* HAHA~
“sige , sige pero promise mo sakin na magpapakabait ka na na ha ? walang nang pupunta sa mga teachers mo para sabihin kung ano ginagawa mong kalokohan !!”
palagi kase ako pinagkakaguluhan ! , tsaka pinagtritripan ko yung mga humahabol na babae sakin kaya , yun . madalas ipatawag si dad.
“yes DAD !!” Masaya kong sagot *devilsmile*
“tara na !?” ecxited na sabi ni dad. OHA OHA ! isang hiling ko lang kay dad , gift na daw niya kase aalis sila . FYI minsan lang ako bilan ni dad ng ganito kamahal .
>Jade’s POV
nagising ako kase nagAlarm na yung cellphone ko. Tapos nagmumog nagaayos ng sarili , tapos hinahanap ko si Mom , hind ko saiya nakita sa taas naming kaya tinawagan ko .
*ring..ring..ring..*
“hello” sagot ni mom.
“mooooom , asan ka ?”
“ahmmm.. malalaman mo rin mamaya . magrest ka baby jade ah ? wag ka papalipas ng gutom , anjan naman si mang idang ee. Kung ano gusto mong ipaluto sabihin mo lang ha ? iha-hang ko na tong phone , byeee..”
ano kaya yung malalaman ko mamaya ? HAHA~ exited naman ako . ^_^
bumaba na ko papunta sa dinning area para KUMAIN . HAHA~ medyo matakaw ako pero hind ako tumabataba -_-“ nakita ko si dad patapos na kumain , kaya nagsalita ako .
“dad ! (kiss sa forehead) san ka pupunta ?”
“aaahh.. pupunta ako sa mall kasama ko si Cody & uncle mo , gusto mo sumama ?”
“ah .. sige po dad wag nalang po”
“sige , baby jade .. alis na ko ! kumain ka ha ? wag papalipas ng gutom.” (kiss sa forehead ko)
kumain na ko , tapos nagpalit ng na ko ng tupis (A/N; sorry po engut lang ! hind kop o alam yung spelling ng “tupis” HAHAHA~ sorry sa spelling , pati sa “exited” HAAH~ sanay po kase ako nag anon spelling ee. PASENSYA po uleeet.) nagtutupis lang naman ako kapag sa swimming pool lang naming ee. HAHA~ medyo , may hiya naman ako ng konti.. ^_________________^
habang lumalangoy ako parang may narinig ako na may tumawag sakin ng daydreamer(remember? Yun ang tawag sakin ni Cody ? HAHAHA~ siya lang tumatawag sakin non) iniahon ko na yung ulo ko , sbi na si Cody ee. KAMALASAN nga naman !! sa KASAMAANG PALAD , nakatupis pa ko ! *ehhhhhk* ngayon lang niya ko makikita na nakatupis !! O_O sabgay , baka mabighani siya sa alindog ko ! BUWHAHAAHAHAHAHAH~
“a-a-ano ginagawa mo ditto ?!!!! *gulp”
“ano naman masama !?”
“di-diba kasama mo si dad tsaka si uncle !?”
“oo kasama ko kanina , hinatid nila ako ditto ee' ano magagawa ko !? GOOD BOY ako kay dad ee. Tsaka ayaw din nila sabihin kung bakit hind nila ako hinatid sa bahay naming” ANO ?! good boy !? sewsuso pa ba yon sa katulad niya !?
“ahh. A-ano gagawin mo ngayon ditto !?” tapos sabay sigaw ng “MANANG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
“HAHAAH~.. wala si mang ngayon isinima nila dad”
SA KASAMAANG PALAD !! pero sa bagay ! . magagawan ko ng kalokohan tong si CODY TIMOTHY FUENTABELLA ! HAHA~ nganga yan sa ALINDOG kong toh.
“ah. Ganon ba !? OK”
“ HAAH~ ge wait makapagSWIMMING rin ! LULUNURIN KITA !! *sabayDILAsakin*”aba at talagang dinidiin yung salita niya !!
aba !? ako lulunurin niya !? baka gusto niyang mamatay !? HAHA~ humanda ka sakin Cody !!
“ LULUNURIN kita ! ano ako !? inguuut ? para magpalunod sayo !? HAAH~
ABA ~ lulunurin kita ! hind ako nagkakamali na hind to' mangyayari !! HAAH~ kakainin mo yang sinasabi mo na lulunurin mo ko !
ayon naghuhubad na siya ng T-shirt
(A/N; bitin ba !? HAHA~ hayaan nio kapag hindi ako sinaniban ng KATAMARAN ! HAHA~ sabi sa inyo ee. Itrytry kong magUpdate ! ^____^)
******click VOTE . LIKE . COMMENT****** salamat . :*
BINABASA MO ANG
Sweet Daydream [ONHOLD]
Randompano kung maksama mo iisang bahay ang mortal mong kinaiinisan simula bata palang sa iisang bahay? O_o iisipin mo ba na maINLOVE ka sa kanya? o' mananatiling nagiinisan na lang?