A/N: yiiiiiiiiiiiiie ! walang bumabasa ? HAH~ ok lang yuuun. ^___^ hihi. Gamitin ulit yung imagination , maikli lang siguro tong magagawa ko. ALWAYS naman eeeh. Add niyo po ako sa facebook. withoutlove_wattpad@yahoo.com . SALAMAT :)))
___________________________________________________________________
pumanik na ko sa kwarto .. medyo inaantok na rin naman ako mga 10:34 pm na nung nakita ko yung clock sa room ko. Pero akalain niyo !? hindi pa pala ako dinalaw ng antok ? kaya yuun nagbasa’basa’ muna ko ng mga kung ano ano ~ 11:00 pm na hindi parin ako makatulog . kung ano anon a nasasabi ko.. hanggang sa naalala ko yung high school ako madalas kong kinakanta yung “you and me sitting on the tree K-I-S-S-I-N-G” (Hey Daydreamer by SomeDayDream)
simula nung kinanta yan nila Rylan & Ace , nagaya na ko ! aba umaarkada yung mga love life nian ! nakooo ~ matagal na rin kaming hindi nakakapagHANG-OUT aahh. Matawagan nga si Rylan , sure gising pa yun , ADIK yun eeh. Araw araw may bagong babae ! pero ayos lang naman kase hindi naman niya ginagalaw ..
***RING..RING..RING..***
“hellow !? pre si Cody toh. Nagbago ko ng number eehh.”
“pre ! kahit kelan ka ! ISTORBOOOOO !?” masira ear drums ko dun aa~ sakit sa tenga ! sigawan ba namaan ako !?
“ARAY ! pre masisira ear drums ko kung makasigaw ka naman jan !? ano ba kase ginagawa mo ?”
“WALA KA NA DON !! bakit ka nga pala na patawag !?” aba galit ata tong si mokong !?
“mag-aaya sana ko bukas eehh. Nakakinip ditto eeh. Tara HANG-OUT tayo !?”
“yun lang ?! sige sige anong oras ?”
“10 am. Tawagan mo na rin si ace , ako na bahala sa sasakyan dadalin ko yung CR-V ni mom.”
“sige sige. Byeee. Matutulog na ko !”
“aba himala pre !? aga matulog ah !? diba ang tulog mo mga 3:00 am pa !? HAHA~ ge pre . byee !”
“ulol ! pagood ako ! katatapos ko lang magpraktice ng Basketball tsaka Badminton eeh. Kaya pagod !”
---ENDCALL---
ayon !! inantok na rin akooo ! HAHA~ mga 11:45 pm na rin yon.
**kinabukasan .
nagayos na ko ng sarili ko mga 8:30 na rin ako nagising . bumaba na ko .. pumunta na ko sa kitchen , binate ako ni mang idang ng “good morning Hijo , hindi pa ba gising si Jade ?”
“ahhmm. Hind ko po alam ehh. Good morning rin po.” May galang rin ako NOH ! jan lang ata sa babaeng yaaan !
**Ring..ring..**
“hellow ? Cody ,gagamitin mo ba ngayon yun CR-V ng mom mo ?”
“hellow dad ! kung pwede po sana , may lakad po kase kame eehh.”
“wag nalang yun yung gamitin mo ha ? gagamitin ng mom mo eehh. Yung Montero nalang muna gamitin mo . may pupuntahan kame ng uncle & aunt. Mo CR-V nalang gagamitin naming ng mom mo.”
“sige dad. OK. Thanks byee”
---ENDCALL---
AYOON ! ayoos ! Montero hindi yung CR-V ! HOHO~ ayuun tapos na kong kumain ayun punta ko sa sala nanonood ng TV. Aba !? mantika kung matulog tong si jade ang pagkakaalam ko nauna siyang natulog sakin.
“MANAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANG !” makasigaw naman tong babae natoh. Sakin sa tenga !!
“bakit hija ?”
BINABASA MO ANG
Sweet Daydream [ONHOLD]
Ngẫu nhiênpano kung maksama mo iisang bahay ang mortal mong kinaiinisan simula bata palang sa iisang bahay? O_o iisipin mo ba na maINLOVE ka sa kanya? o' mananatiling nagiinisan na lang?