A/N; Wews ! hind ko alam kung makakpagUpdate pa ko ng madalas ! ( __ __”)
may badnews kase eeh~ may 79 ako sa card ko . kukunin na yung laptop ko tsaka yung iPod ! iiiiiiii~ peroo salamat nga pala kay Lorrain Joy Sollano . ^_^ hihihihi~ nagiimagine kame tungkol sa mangyayari sa SWEET DAYDREAM. HAHA~ actually , nagtutulungan kame sa story na ginagawa namin. HAHA~ ayuuuunn ! tumutulong naman si IMAGINATION ! *\(*_*)/* HAHA~ makasabay ba naming kase yung mga kupido namin sa paglalakaaad. Maaaiiiiiigaaaaaaaaaaaaaaaaash ! :DDD hihi~ mashado na mahabaaa . :D promise eto na .
NOTE : use your imagination . ^_^ imagination mo ang limit .
===================================================================
>Jade’s POV
homaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaiiiiiiigaaaad !? tinatamad ako sumama . hihihi~ antamaaaad ko naman mashadooooo~ pake mo !? HAHA~ hind joke lang , bati tayooo . kakatamad lang kase kasama ko si Cody !! D-U-H ! kakainis kaya ! maya’t maya nangaasar !? WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH . ano nga pala yung isusuot ko !? dress ? shorts ? pants ?. whaaaat ? Hindi ko alaaaaam ! HALA feeling ko makikipag date ako ! HAHA~ hind ko kase alam isusuot ko eiii. ERASE ERASE ! hind date wag ka mashadong ASSUMING ! hind kayo diba !? -___-“ ano ba nasa isip koooooo !!
tingin ditto , tingin jan , lagay ditto , tanggal jan ! aba naman ! wala akong makitang pwedeng isuot !? ( __ __”) aww ang MALAS !
“AAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYOOOOOOOOOONNNNNN” may nakita na koooo~ hindi ako tumili ng mashadoooo ! baka marinig nung asungot sa baba ! SA KASAMAANG PALAD makakasama ko pa sa iisang bahay ! WOSHOOO~
ang susuotin ko , isang simple dress na color black yung baba then yung taas color blue tapos doll shoes na color black , actually favorite ko yung black . ^__^ simple lang kase tsaka may datiiing . HAHA~ ayos rin ako noh ? may SAYAD na ata ako ee. HAHA~ joke lang . tapos nakita ko na nga yung susuotin ko naligo na ko , onting blush on , onting facepowder , trapos lipgloss ! naman ! natural na mapula LABI ko. ^___^v tska neveeeer kong gusto na nakamake-up !! pagkatapos ko magaayos hawak ko na yung lock ng door tapos kumatok si Cody …
*knock.knock.knock*
“Daydreamer , mag-ayos ka na daw .. papunta na si dad” sigaw niya sakin .
“OO. Alam ko po !!” ayan ! sungitan ko nga ! ano sa tingin niya walang pakielam parents ko ! DUH . meroon ! HAHA~
ahh~ teka hind ko nasabi ..
*****FLASHBACK*****
*ring..ring..ring..*
si mom tumatawag sakin .. yun sinagot ko !
“hellow mom ?”
“ hiii.. baby !! mag-ayos ka na ng sarili mo a? pupunta kayo ni cody dito . pinasundo ko nalang kayo sa uncle mo tsaka sa dad mo.”
“ahmm. Sure mom ! mom , saan po ba kami pupunta ?”
“babbbyy ! just get ready . malalaman mo rin.”
“ok , mom .byeee”
HALA~ hind ko alam kung saan kami pupunta ano kaya isusuot ko !?
*****ENDOFFLASHBACK*****
ayaan ! kaya mashado ako makaHAGILAP ng susuotin ko ! HAHA~ balik sa datii
ayooon , binuksan ko yung pinto .. tapos asa harap siya ng pinto .. sino pa ba si cody !! WOW aah~ astiiiiiggg ! makaporma tong asungot na toh !HAHA~ suot lang naman niya ay fit na polo na color black ! AW PRO ! bakat yung pandesaaal ! HAHA~ erase erase ! tapos pants . tapos converse na shoes . O_o”
BINABASA MO ANG
Sweet Daydream [ONHOLD]
De Todopano kung maksama mo iisang bahay ang mortal mong kinaiinisan simula bata palang sa iisang bahay? O_o iisipin mo ba na maINLOVE ka sa kanya? o' mananatiling nagiinisan na lang?