A/N : okkk' eto na uleeet ! nakapagUpdate na kooo. ^^ HAHA~ wala na po kasi akong klaseee . pagpasensyahan niyo na po yung story ko !? medyo maikli yung chapters . HAHA~ promise hahabaan ko na ngayong chapter 4 .
>Jade’s POV
naghuhubad na siya ng t-shirt !! ^__^ say what !? may PANDESAL !! jade jade ! gising daliiiii~ wag ka paapekto sa PANDESAL ni Cody !! yooon , napasasigaw ako ng “EHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHK” ayun nakapagpalusot naman ako na kunwari nadulas ako , tapos lumubog ako. HAHA~ iba palusoooot ko ! ^____^
bigala siyang sumigaw , tapos nagpipigil ng tawa , “HOY ! JADE ELIZABETH DE GUZMAN !! nilulunod mo yung sarili mo PFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFT !” hindi ko maintindihaaan !! nagpipigil kase ng tawa EH !
inahon ko yung ulo ko tapos sabi ko “BUSEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEET”
“ahkdhfrincdilszkfhnls…. HAHAHAHHAHAHAAH~” tinawanan niya lang ako ! TEKA nga !! HUH ! ewan ko nalng kapag hindi ka nabighani sa ALINDOG ko ! HAHA~ manganga ka jan ! *evilsmile*
ayuuun nakaahon na ko , tapos si Cody natulala ..
>Cody’s POV
AHHHHHHHHHHHHHHH ! nanganga at natameme nalang ako bigla .. ang SEXY pala ni jade ! hind ko akalain !! sews ! CODY TIMOTHY ! ayaw mo sa kanya diba !? ayaw mo dba !? HOY gisiiing ! maaga pa para matulogg ! fffffffffffffffff !!
“HOY !!” narinig kong sumigaw jade.
“AH-eh-ah-eh BAKIT !? O_O” nagulaaat ako !! tsaka hindi ko talaga alam yung sasagot ko kaya bakit nalang nasabi ko -_-“ kaSEXY kase ni Jade ee. !! ^_^ peroo waaaaag~ andumi ng isip mo CODY !
“natameme ka jan !?”
“hindiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii ! ~ kahit nakaTUPIS ka pa jan !!”
“ANO !? (nanlalaki mata ni jade !)” ay Cody ! ang inguuuuut moo ! nadulas ka pa ! -_-
“ba-ba-bakiit !?” utal utal naman ako ! CHI-yet !
“ehhhhhhhhhhhhhhhh~ bakit nauutal ka jan !?”
“WALA ! may naalala lang ako !”
“HAHA~ ungas !”
ayooon asa may gilid sila ng pool , kaya tinulak ko ! LULUNURIN kitaaaaa !! HAHAAHAH~ *evilsmile*
*SPLASH*
bakiit hind parin siya umaahon !? hindi kaya ? WAG ! patay ako kila uncle&aunt !!
“HOY ! JADE ELIZABETH !!!”
“JAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAADDDDDDDDDDDE”
*splash*
tumalon agad ako sa pool ! mukang may nangyari na ! ANO GAGAWIN KO !? kaseeee naman !! ang pang-asar mo Cody !!! -_____-“
nung nahawakan ko na siya , bigla nang umahon yung ulo niya .. tapos natulala ako sa muka niya !! AW PRO ! ngayon ko lang nakita maigi muka niya . angGANDA pala niya ! CODY CODY hindi hindi hindi . NO NO NO !!! -_-‘ tapos bigla akong nagsalita “JADE !?”
“HAHAHAHAAH~ ano akala mo sakin ?! magpapatalo sa kautuan ko !? HAHA…”
“dapat pala--------------.” Hind ko na natapos yung sasabihin ko nang bigla niya ilubog yung ulo ko ! AW PRO ! talo ko~ huh ! humanda ka sakiiiiiin ! may ARAW KARIN SAKIN ! sa KASAMAANG PALAD namn o!
“bakit mo ginawa yoooooooooooooooooooooooooon !!!”
“diba sabi ko sayo lulunurin kita !? PFFFFFFF.. HAHAA~”
ayy~ oo nga pala ! pero humanda ka kapag magkasama na tayo sa bahay !? ipapahiya kita ! HAHA~ *evilsmile*
*****************
>jame’s POV (fatherniCODY)
habang pababa si cody , pinatawag ko muna si mang idang .. para makatulong siya sa pagaayos ng bahay na lilipatan nila .. habang nasa daan kame nagsalita si manang.
“aa. Sir brayden , pano po sila jade mamaya ? papunta ditto ?”
“susundin nalang naming siguro ni pareng brayden.”
ayuun , nakarating na kames a bagong bahay nagulat si mang sa laki ng bahay..
“sir ! eto po ba yung lilipatan ng alaga ko ?”
“oo manang !!”
nagulat si manang sa laki ng bahay .. tapos pumasok na kami yon . ayos ditto ayos ditto ayos jan ayos ditto . hanggang sa umabot kame ng 7:30 . susunduin nanamin sila jade&cody sa bahay ..
*ring..ring..ring..*
“hellow?!”
“dad , asan naba kayo ?”
“papunta na jan.. magayos na kayo ni jade may pupuntahan tayoo”
“ok.”
***********************
****VOTE.COMMENT.LIKE****
BINABASA MO ANG
Sweet Daydream [ONHOLD]
Randompano kung maksama mo iisang bahay ang mortal mong kinaiinisan simula bata palang sa iisang bahay? O_o iisipin mo ba na maINLOVE ka sa kanya? o' mananatiling nagiinisan na lang?