Sa mall;
"san tayo kakain?" tanong ko kay Coconut. Hihihi, bagay sa kanya yung coconut. Nagpark ba naman doon sa may pang matanda? Yung may wheelchair na drawing? Diba bawal yun paradahan kung hindi matanda, nagdri-drive? MOWHAHAHAHAHAHA.
T
"sa plato,malamang!" aba't?! tss.
"tss, sige. Sa plato ka kakain huh? Ako dun nalang sa Mc.Do! PILOSOPO!" hanep. Sige, maiwan ka jan. peste ka! -.-"
"alam mo yung salitang JOKE? HA-HA-HA" haynako, hindi naman ganito sila auntie? Kanino kaya nagmana tong coconut na to?! Napaka ERR. No comment. Basta ako, iniwan ko na siya dun. Pano nakatunganga dun sa may flower shop!! Talagang nakuha pa kong biruin ah?
"biruin mo na ang lasing, wag lang ang taong gutom." Kasabihan ko yan. >;D
Naramdaman ko na,may sumusunod sakin. Nilingon ko si Cody lang pala. Tapos hinigit niya yung braso ko.
Binulungan niya ko ng "jade, sakyan mo nalang to'ng pagpapanggap na to?! Parang awa mo na. anjan kase yung may gusto sakin eh. Kapag kasi nakikita ako non, hahabulin ako? Please. Kahit wag mo na kong pakainin!" wag daw pakainin ah?! Nabasa niyo yun!! MOWHAHAHA >;) may naisip nanaman ako.
"sige, kawawa ka naman. Basta ba hindi ka kakain eh." Bulong ko rin sa kanya.
Tapos inakbayan niya ko. Tsss! Nakikiliti ako, hanep. Lakas kasi ng kiliti ko sa leeg eh. Kaya kapag.. ah. Wala never mind. nagGre-Green utak ko eh. Hohoho.
"babe, tara na maglibot ayos lang sayo?"
"talaga babe?! ipagShopping mo ko ah? Hihi. Thankyoooooouuuuu!" tapos humarap na kami kung saan nakatayo yung GIRL na tinatakasan ni Cody. Lilinga linga lang naman siya. Nakaktuwa kala mo batang nawala sa palda ng ina! >;)
"oh, hi? Mag-isa ka lang? kawawa ka naman?" hooooo. Kawawa naman nung girl. Kashado nitong si Cody. Makapanlait eh. HUMANDA KA MAMAYA! >:))) papahirapan kita ng bonggang bongga!
"ow, BABE. Sino siya?" ipinagdiinan ko lang naman yung BABE! Hohoho. Wala lang trip ko lang.
Tapos, ngumiti lang yung girl. Saba'y sabi; " hii, Cody! And hi F*cking SLUT!" ay, ipaktita to'ng babae na to?! I'm not a SLUT!! -.-" humanda ka talaga Cody sa gagawin ko sayo mamaya. Si Cody naman ayun, nakangisi ampotek ka.
"hi! BABE, siya ba yung sinasabi mong patay na patay sayo? Yung MUKANG GRADE 6 STUDENT?!" tsss. Kung tarayan tarayan! Huh, ibahin mo ko sa ibang babae. Papatulan ko yan kung ako ang nasa tama. Pero kung wala naman.hindi ko yan lalabanan.
"how DARE you. SLUT!" tss! Ayoko na GUTOM na ko. Lalyasan ko na talaga to. Pero hindi ako papayag na sinasabihan ako ng slut! Tss. Basagulera ata to. Laking probinsya eh. Sorry naman! ^_____^V
Ang ginawa ko, ngumiti ako ng pagkalapad lapad tapos may nakita akong batang may dala dalang ice cream. Lumapit ako dun sa bata; "hellow, pwede akin nalang yang ice cream mo? Eto. Bili ka nalang ulit ng bago." inabutan ko siya ng 100. Gumastos pa tuloy ako, lintik kang babae ka.
Pumunta ulit ako sa harap niya, tapos...
"eeeehhhk!!"
"hindi lang yan aabutin mo kung sasabihin mo pa ulit ako ng SLUT. DONT YOU DARE! BABE, tara na nga." Si Cody tameme lang, habang hila hila ko siya.
Gutom na ko. GUTOM NA GUTOM NA KO!!! -.-"
Nung makalayo na kami at saktong andoon na kami sa tapat ng Mc.DO.
"alam mo na nakakinis ka na?! PUMAYAG AKO DAHIL AKALA KO IPAPAKILALA MO LANG AKO. ABA?! PERO HINDI MO SINABI NA SASABIHAN AKO NG SLUT. TSS! ALAM MO BANG GUMASTOS PA KO NG 100 PESOS, MATAPUNAN LANG NG ICE CREAM YUNG BABAITANG MAHABA BABA NA YON?! ALAM MO RIN BA NA GUTOM NA GUTOM NA KO?! HINDI PA AKO NAGBREAKFAST!! ERRRR!" promise, napikon na ko kay Cody!! Nakakinis kase eh. Sinabihan na nga ako ng slut, eh. Hindi pa ko kumakain!! Tsssss.
Ayoko ko kasing sinasabihan ng mga ganong salita. Lalo na't hindi ko naman inaano!! Makakain na nga.
Tatanungin niyo kung ano itsura niya? Ayun tulala. Pagkakaalam ko, kapag sinisigawan siya or pinagtataasan ng boses, nalagang natatameme siya.
Pumasok na ko,sakto namang walang pila.
nakaOrder na ko, humahanap na ko ng mauupan.
[A/N; SORRY! ^_____^V wala akong maisip na mangyayari huh? Pasensyaaa po. Tska dito sa UD ko na to. Walang mashadong line's si Cody,naBLOCK ako. Tsurriiii. Maikli lang to, kaya BITIN to.]
@rHiaDomingoAbay ; eto na po yung promise ko! ^_^V sorry neh? naBLOCK talaga ko eh,babawi ako bukasss.
READ.COMMENT.VOTE.❤
THANK YOU. >3<
~~neelie.
BINABASA MO ANG
Sweet Daydream [ONHOLD]
Randompano kung maksama mo iisang bahay ang mortal mong kinaiinisan simula bata palang sa iisang bahay? O_o iisipin mo ba na maINLOVE ka sa kanya? o' mananatiling nagiinisan na lang?