_______________________________________________________________________________
"asan ka na ba? ang tagal mo naman" hinihintay na ni Cody si Jade sa Parking lot ng school na pinapasukan nila. matagal na lumipas Aso't Puso pa rin silang dalawa. Palagi nalang nagbabangayan.
"wait lang! 5mins. pa, may inutos sa'kin si Ma'am Carlos." habang naghihintay si Cody may narinig siyang naguusap sa bandang likod niya.
"alam mo kasi Josh, napaka Bagal mo!"
"hindi ako mabagal. ang tagal kasi ako'ng sagutin ni Jade." teka si Josh yun aah? sa isip ni Cody. hindi muna siya nagsalita hanggang hindi natatapos yung usapan na naririnig niya.
"tss! 500k ko nakabaon pa rin sa lupa!" ano ibigsabihin nun?! hindi makapaniwala si Cody sa mga naririnig niya ngayon. gusto ko niya na malaman yung totoo.
"kailangan na malaman agad to ni Jade sa lalong madaling panahon."
"oo na! mamaya ko na tatanungin, pero para usapan ay usapan. papayagan mo na ko manligaw sa kapatid mo na MAHAL ko." mahal??! gulong gulo na ko. sa 1 year na panunuyo niya kay Jade eto lang pala yun?
"FINE!! don't mess up with my sister, once you hurt her. you know what can I do . alis na ko! kapag hindi pa ka sinagot ni Jade ngayon. forget our deal. paghirapan mo yung kapatid ko!" deal? pagkatapos niya marinig ang uspan ng dalawa, agad niyang tinawagan si Jade.
**
"hello? Jade. halika na. umuwi na tayo. asan ka na?"
"papunta na jan."
(okeyy. wala pa tayo sa part niyan. abangan niyo nalang yan. may WB kasi ako eh. SORRY! sa mga magtatanong jan about sa Story na to or gusto ko maging Friend. WELL. PM mo ko ibibigay ko sa'yo yung personal num. ko! :D )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
n
BINABASA MO ANG
Sweet Daydream [ONHOLD]
Randompano kung maksama mo iisang bahay ang mortal mong kinaiinisan simula bata palang sa iisang bahay? O_o iisipin mo ba na maINLOVE ka sa kanya? o' mananatiling nagiinisan na lang?