A/N: TADAAAAH ! ^_____^ nakapagUPDATE riiin. :DDD woshuuuuiii~ AHEM AAHEM . gamitin lang yung imagination niyo.
*****************************************************************
>jade’s POV.
pumasok na ko sa kwarto ko as I can see , nakaayos na GAMIT ko ! TADUH ! anggagling panong nangyari yun !? ano to bago lahat !? tumingin ako dun sa cabinets ko dun sa kwarto .. OMO OMO !! puro bago !? nuuuuks. ^__^ tuwa naman ako ng konti . ayaw rin naman maalis sa utak ko yung narinig ko kaninaaaaaaa ! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH ! tssk~
gusto niyo malaman kung ano yung nasa loob !? KYYAAAAH ! puro bago lang naman ! pano yung gamit ko dun sa isang bahay !? tss. HAAH~ ayos na rin to' para bago lahaat . teka wait , naalala ko asa bahay yung laptop , ipod , SLR . eeehk bakit meron din dito !? wag mong sabihin nab ago rin to ! HINDI nga kayo nagkamali. -____-“ BAGO rin ! akalain mo yun !? WHOAAAH !PARTEY PARTEY na ko nito ! HAHA~
>>BRRRRRRRRR<<<
1 new message.
from:Lillian
OOHH.. friiiieeennd !? asan ka ba !? wala ka sa bahay niyo kahit sila tito & tita wala. nasaan ka ?. ^__^v
to: Lillian
ahmmm … SOMEWHERE :P I’ll talk to you tomo. :DD magkita nalang tayo sa coffee shop na tambayan natin. :P
(SENT)
>>BRRRRRRRRR<<<
from:Lillian
OWKII ! :* imissyou friend. >;D see you there.
***
>>TOK.TOK.TOK.<<
ayuuun ! may kumatok malamang . ^__^ pinagbuksan ko tapos sila mom & dad yung andun. Nagpaalam na sila na uuwi na . nagpaalam na rin ako na aalis ako bukas . ok , dadalin ko yung Tucson na sasakyan ko ! SA WAKAS ! pinayagan na kong mag-drive.. akalain mo yun !? HAHA~ meron na kong license..
hindi ako makatulog ! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH ! dahil kaya to dun sa narinig ko kanina !? tawagan ko kaya si best ?. kinuha ko yung cellphone ko tsaka ko tinawagan si best. Sinagot naman niya
“hellow ?”
“beeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeessssssssssssssssssssst !”
“oh ?! maka best ka naman jan ? ano meron ?”
“ahmmmmmmmmmmmm… pwede ba tayong magkita tomorrow ? sa tambayan natin na coffe shop ?.”
“sure ! teka ano meron at nag-aaya ka ?”
“BASTA ! malalaman mo bukas ! ILOVEYOU best .”
“ok sige ! , babu na ! may ginagawa pa ko eeh. See you tomorrow.”
---END CALL---
sheeeez. Hindi talaga ko makatulog !! WAAAH ! jade jade jade jade ! tulog na baby ! ANO BA YAN !? BAKIT HINDI AKO MAKATULOG !? makababa muna nga dun sa swimming pool ! HAHA~ pero hindi ako magSwi-swimming noh.
ayuuun , palabas n asana ko ng kwarto ko kaso may biglang kumatok . binuksan ko naman … si Cody lang pala .
“gising ka pa ?” aba . himala seryoso yung asungot maLOKO nga. *evilsmile*
“MALAMANG. May natutulog bang nakikipagusap sayo !?” HAAH~ natameme sabay sabi niya ng..
“NAGTATANONG ako ng maayos !! bahala ka na nga jan !” HAAH~ nagaling yung sungot ! HAHA~ sa wakas nakaganti rin.
BINABASA MO ANG
Sweet Daydream [ONHOLD]
عشوائيpano kung maksama mo iisang bahay ang mortal mong kinaiinisan simula bata palang sa iisang bahay? O_o iisipin mo ba na maINLOVE ka sa kanya? o' mananatiling nagiinisan na lang?