Chapter_9
Sabi daw ni doc,pwede na daw akong umuwe,kase daw ok na daw ako, hindi naman daw na endured yung paa ko at ok naman daw yung spinal chord ko.
Gasgas lang at mga sugat ang natamo ko
Nasan na kaya yung hampas lupang lalaking yun? Tanong ko sa sarili ko.
Eh pano ba naman, iniwan ako pagkatapos magpa salamat.
Pero whatever,wala naman akong pake dun, ako na nga tumulong,ako pa susungitan. Loko din yun eh. Lakas maka mood swing
Lumabas na ako ng room ko, naka weel chair ako, wow ,sosial ah.. May pa weel chair weel chair pa. Feeling naman , talagang napuruhan
Nag eenjoy tuloy ako,habang tulak tulak nung babae yung weel chair ko, parang nasa swing lang..
Wihhh!!! \^o^/
Hahahaahaha, ang saya, tae
Ay nagiging isip bata na naman ako, charot lang,
Malamang ngayon lang ako naka sakay dito noh.
Nung pinatayo na qko sa weel chair, pinuntahan ako nung isang doctor, sinabi nya saken na ,bayad na daw yung pagpapagamot ko dito sa hospital, binayaran na daw kase nung lalaking tumulong saken.
Ahhh si hampas lupa pala.
Naglakad na ako palabas ng hospital, sayang,bkt kasi agad akong pinaalis dun. Gusto ko pa naman sa malamig na lugar. Ang laki ng hospital, di gaya sa ibang hospital na pagpasok mo,higaan agad
Yung doon kase,pagpasok mo, may mga bilihan ng gamot ,drinks,pagkaen, at kung ano ano pa, second floor ata yung kung saan dun palang yung mga rooms may 3rd floor at 4th floor den.
Naglakad lakad din naman ako, eh wala naman akong saskayan eh,yan tuloy , napalayo na naman ako sa dati kong lugar na ginawa kong tambayan, dun sa park yung tinutukoy ko.
Medyo mahaba haba naren yung nalalakad ko kaya sumakit yung paa ko, haler naman noh,tao din ako nakakaramdam ng saket.
Umupo muna ako sa isang mahabang upuan na nakalagay sa gilid ng kalsada. Minsahe ko muna yung paa ko.
Ang saket. Nakakangalay
May isa namang tao ang lumapit saken, inabutan ako ng pera. Ay grabe sya, feelig ni itey namamalimos ako, pero kinuha ko na, tatanggi pa ba ako sa blessing?
Tinignan ko naman kung magkano, grabe ate ,thankyou nalang, sarkastiko kong saad sa utak ko. bente pesos lang pala.
Nakaramdam naman ako ng gutom.
Di ko alam kung saan ako bibili ng pagkaen.
Naglakad lakad na ulit qko nung medyo nahimasmasan na yung pakiramdam ng paa ko.
"Ang init ahh, mangingitim ako nito eh."pagmamaktol ko
Wala bang libreng payong o sunblock dito, hay, nakaka frustate ,grabe.
Araw araw nalang akong ganito eh.
Habang nag iimagine ako ng pwedeng kainin eh saktong may nakita akong nagtitinda ng streetfoods.
Dali dali akong pumunta para bumile.
"Ang saya ko."sabi ni bulate sa tyan ko number 1
"Jockpot mga pre"sagot naman ni bulate sa tyan ko number 2
"Kainan na" sigaw ng mga bulate ko sa tyan
BINABASA MO ANG
Ms.Maarteng Pulubi Meets Mr. Masungit
Teen Fiction"PULUBI AKO?" "SO?" "WALA KAYONG PAKE" Ancarhil A. Angartemoteh sya ay,maarte,pilosopo,mapangbara,maganda,madadldal at higit sa lahat pulube. Keiro Y. Sowpogi sya ay,cold,kilala sa school nila in short famous,masungit at tahimik Ano kaya ang mangyay...