Wooohh!!!ang saya po ni author ahaha, may nagbabasa po pala sa story nya. Anyway, enjoy lang po,sana po wag po kayong mainip, di po kase talaga ako magaling gumawa ng story eh,di po ako sanay, pero kakayanin ko po para di po kayo mabadmood, kasi po lagi pong bitin eh. Yun lang po hehe. Sana po magvote at comment po kayo huhu TT_TT
.... ....... ...... .......... ..... ....... ..... ..... ...... ....... ....... . . . . . . . . .. . ... .............Anca's POV
Nasabi na sakin ng magkambal kung sino yung partner ko,at ang masasabi ko lang,ang maniaaaaccccccccc.
Kung minamalas ako na si impakto yung napiling partner ni impaktang sheira. Mas minamalas ako na naging partner ko tong si Dylan Monteryal.
Sa sobrang pagka maniac nya. Gusto ko ng mag back out. Kung hindi lang to kasali sa plano ko, malamang talaga, nasapak ko na yung maniacna yun at nagback out na ako.
Sinuhulan ko pa yung prof ng section 2 para hindi sya yung maging partner ko pero wa epek.
Kaya ayan ngayon tinitiis ko.
Ewan ko ba,hindi naman kasali sa plano ko to pero halos pagkauwi ng school. Araw araw nya na akong sinusundo para makasabay ako. Minsan,pinagdadala nya pa ako ng lunch, pero may halong pagka maniac paren. Nakakasuka na nga eh. Kaumay!
Throwback....
Monday...
"Ate Anca, yung magiging partner mo pala si Dylan Monteryal"sabi
Rica mae."Kita daw kayo sa gym mamayang uwian ,may sasabihin daw sya sayo ,importante. Ingat kanalang ate ah. Matinik yan."-ricalyn
"Oh,ok sige."-anca
Pumunta ako sa gym, nakipagkilala langpala sakin ang mokong , sa una mukha naman syang matino, may itsura nama sya, hindi, actually, inaamin ko,gwapo naman sya, pero walang malisya yun,at wag nyong bigyan ng malisya. Pero may tinatago din palang kamanyakan.
End...
Hanggang ngayon hindi parin nya ko tinitigilan,pati pag nagpapractice kami ng production number namin, may halo parin syang kamanyakan. Araw araw nya kong hinahatid sa bahay namin, eh muntikan na nga syang pagkamalang manliligaw ko eh.
Thursday na ngayon, bukas na yung pageant at mag gagabi na rin, 6:00 pm na. Nakakapagod magpractice kasama si maniac.
Matutulog nako para makapaghanda na ko bukas, may plano pa kong tatapusin.
.... .....
"Anong mas maganda, eto o eto?"-rica mae
"Mas maganda to sis!"turo ni ricalyn sa sexy gown na puti.
"Eh, mas maganda yata to eh? Oh tignan mo?"turo naman ni rica mae sa black sexy gown na may glitters.
"Alam nyo, wag na kayong magpilian sa mga gown na yan,kase mas prefer ko tong nasa akin"nakisali naman tong si mirrel.
Nga pala, naghahanda na kami para sa pageant night, 4:00 pm na, 6:00 gaganapin yung pageant, at damit nalang ang ireready namin para makaalis , dapat kahapon pa yan pero ngayon lang nilingon, ewan ko ba sa magkambal, they said that tutulungan nila ako.
"Ate anca, ano bang mas maganda? "Sabay na tanong ng dalawa.
Actually namimili din ako sa mga pinagkukukuha nila eh, pero may isang gown lang talaga ang naka agaw pansin sa mga mata ko.
It was color black, gown na talagang maganda, i cant explain it,basta maganda. Ok sige ieexplain ko na nga.
May mga beeds sya na diamond na kumakinang,yung parang pangkasal na color black lang. May glitters din sya na talagang gagawin kang bida sa pageant.
BINABASA MO ANG
Ms.Maarteng Pulubi Meets Mr. Masungit
Teen Fiction"PULUBI AKO?" "SO?" "WALA KAYONG PAKE" Ancarhil A. Angartemoteh sya ay,maarte,pilosopo,mapangbara,maganda,madadldal at higit sa lahat pulube. Keiro Y. Sowpogi sya ay,cold,kilala sa school nila in short famous,masungit at tahimik Ano kaya ang mangyay...