Chương 41

77 14 0
                                    

Một tháng trôi qua...

Một tháng để họ tập luyện cho nhuần nhuyễn đã qua. Một tháng mà bốn thành viên của nhóm như làm chậm tiến trình bộ phim mà họ tham gia diễn xuất. Và, như để đền đáp cho những tháng ngày luyện tập, cho những thành viên trong bo đoàn làm phim, họ phải Comeback Stage thật thành công. Đêm nay, là đêm mà Twelve Comeback Stage với Album "Time Machine Pt. 1" và ca khúc chủ đề "Time Machine".

Phía trong hậu trường sân khấu Music Bank - sân khấu chứng kiến ngày Comeback Stage....

Trong hậu trường có rất nhiều nhóm nhạc như I.O.I, A.O.A, EXID,... đang chuẩn bị lên sân khấu để quảng bad cho ca khúc mới của mình, có riêng 12 và Twice là cùng nhau Comeback. Hình như kiếp trước hai nhóm này có gây thù chuốc oán gì với nhau hay sao mà suốt ngày gặp nhau thế??? Gặp Twice đối với Twelve thì... gặp phải lũ mặt dày muốn thách đấu từ tháng tư năm ngoái đến tháng tư năm nay vẫn không thôi (!?!). Còn đối với Twice khi gặp Twelve thì như gặp đối thủ cần loại bỏ, kiểu kẻ thù không đội trời chung vậy, phải quyết đấu thắng một trận mới ngưng (!?!).

Phòng chờ...

Phòng chờ hôm nay của chúng ta (nói chung và Music Bank nói riêng) có Twelve, I.O.I, EXID và không thể thiếu Twice. Cái phòng này khá rộng nên mới chứa được nhiều con người như thế, không khỏi khán phục trước sự đầu tư của Music Bank. Trong cái phòng chờ này, Twelve chắc là nhóm nhạc được PR ít nhất do là nhóm nhạc do công ty nhỏ nhất cả đám làm quản lí. Tuy được PR ít nhưng lượng fan ngày càng mạnh mẽ và SVT hay NU'EST hoặc After School cũng vậy. Các gà con của Pledis ngày càng chính tỏ bản thân mình hơn.... Hờ hờ, hơi lạc đề.

Chủ đề chính ngày hôm nay đó chính là sự Comeback liên hoàn của Twelve và sự Comeback khiêm tốn của Twice. Trên các trang mạng đã rộ lên những bài báo như "Liên hoàn của Twelve hay khiêm tốn của Twice thì bên nào thắng" hay là "Twelve vs Twice là cuộc chiến bất phân thắng bại"....

"Time Machine" là một bạn nhạc nhẹ nhàng đủ để cho Aye khoe tài múa đơn đại của mình trên sân khấu. MV "Time Machine" là MV nói về 5 mốc thời gian, tiền sử → cổ trang → thế kỉ 18 → thế kỉ 20 → thế kỉ 21. Trong MV, Happy hóa thân thành một cô gái thồ tiền sử, Rubby là một vương phi của thời cổ trang (mang tính chất quảng bá phim của mình ghê), Aye thành một cô tình nguyện viên ở trong thời kì thế chiến thế kỉ thứ 18, Diamond là một cô cổ động viên trong thế kỉ 20 và Lyne là một quý cô của hiện tại - thế kỉ 21.

12h00 đêm...

Comeback Stage của họ đã rất thành công, có dành được cúp hay không là do các ICE quyết định cả.

Hai tuần sau khi Comeback....

Twelve được triệu tập lên phòng họp của công ty Pledis.

- Aye, con có gì muốn nói thì nói đi! - CEO công ty ngồi trên ghế giám đốc nói

- Vâng! - Nó đứng lên, ngập ngừng nói - Em muốn... muốn...

- Em muốn cái gì? - Diamond ngồi bên cạnh không thể bình tĩnh được nữa lên nói lớn.

- Em muốn tách ra solo!!!

Tuổi Thanh Xuân Phần 1: Mở Đầu Cho Một Mối Quan HệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ