Sáng sớm tinh mơ ngày hôm sau....
Mới sáng sớm thôi!
Mới sáng sớm thôi mà!
Vậy mà....
Twelve đã gần như làm loạn cả cái khách sạn. Đương nhiên là không có mặt nhóm trưởng. Ba người họ hoàn toàn không thể hiểu nhân viên khách sạn nói gì, viết cái gì, đến cả nhân viên nói tiếng Anh họ cũng mất nhiều thời gian để tiêu hóa những lời nói đó. Bó tay!
Cộc...cộc...cộc...
Ba anh diễn viên của "Vương Phi của Quỷ Vương" đứng trước của phòng Rubby, ăn mặc bình thường, thoải mái.
Cạch....
- Sao ạ? - Rub thò mặt ra hỏi.
- Chuẩn xong chưa? - Vỹ Đình nói.
- À, rồi ạ!
- Đi thôi! - Phong Phong nói rồi kéo ba người đi.
- Đợi chút! Em bảo chị phiên dịch cái này đã! - Nó giật tay Dịch Phong rồi lại chạy vào phòng nói nói với chị phiên dịch cái gì đấy mà, Dịch Phong và Vỹ Đình nghe không hiểu, Kris (Ngô Diệc Phàm) nghe thì hiểu mang máng, anh đã ở Hàn Quốc 6 năm đấy.
"Nonna! Nonna đi làm phiên dịch cho ba con nhỏ kia! Em và đoàn làm phim phải đi làm fanmeeting tuyền truyền bộ phim"
"Chị biết rồi!"
------------------------------------------------------------
Bốn người đi xuống đại sảnh rồi đi thẳng ra ô tô đang chờ sẵn ở ngoài cửa khách sạn. Ba cô nàng kia nhìn thấy định chạy ra giữ Rub lại nhưng lại bị bảo vệ chặn lại.
Cái gì????
"Bị bảo vệ chặn lại" sao???
Bốn người họ đóng phim được coi là dàn sao được bảo vệ an toàn, còn ba cô thần tượng Hàn kia đi du lịch ở đất nước các người thì bị coi là fan cuồng bốn người kia rồi bị bảo vệ chặn lại sao??? Lyne rút điện thoại lên gọi - gọi cho Rub.
[Alo!]
"Cậu đi đâu?"
[Fanmeeting]
"Cậu định bỏ bọn mình sao?"
[Chị quản lí và phiên dịch viên sẽ đi cùng các cậu! Đừng nói gì cả! Cúp máy đây!]
"Tút...tút...tút..."
Mặt Lyne bây giờ xuất hiện ba vạch đen, mồm O mắt chữ A nhìn cái xe mà bốn người đi lên và nói mấy câu tiếng Hàn... ờm... vỗn dĩ không biết tiếng Trung thì nói tiếng Hàn là đúng rồi, rằng Twelve- Rubby bỏ rơi thành viên trong nhóm lạc lõng, cô đơn ở nơi xa xứ (!?!).
- Unnie! - Cả Diamond lẫn Happy đẩy Lyne một phát cho cô trở lại bình thường, rồi tra khỏa:
- Rub unnie nói gì vậy unnie???
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi Thanh Xuân Phần 1: Mở Đầu Cho Một Mối Quan Hệ
FanfictionHửm? Tuổi trẻ có cấm chúng ta làm không???? Tuổi trẻ không cấm ta làm việc gì. Thực hiện ước mơ và đam mê của mình. Dám nói dám làm. Tuổi thanh xuân chỉ xảy ra một lần trong đời, đừng để đánh mất nó, lãng phí nó rồi sau này ta phải hối tiếc. Sống h...