Ba công ty gồm Pledis, Bighit và YG đã ra quyết định bốn nhóm nhạc của chúng ta tiếp tục tham gia ISAC hè 2016. Từ ngày thông báo đến giờ là còn 6 ngày nữa là đến ngày hội thi bắt đầu.
Tất cả các thành viên của 4 nhóm được đầu tư dự thi đều luyện tập rất nhiều cho cuộc thi này.
12 và 17 là hai nhóm đại diện cho Pledis tham gia cuộc thi này. Quan hệ giữa các thành viên trong 2 nhóm vẫn bình thường như ngày nào duy chỉ có Woozi và Aye là vẫn chưa chịu làm hòa với nhau. Đã gần một tháng rồi mà tụi nó vẫn không chịu hạ lòng tự trọng xuống xin lỗi nhau. Cả hai đều có lỗi, thế mà Woozi lại nghĩ do Aye sai nên Aye phải chịu, phải xin lỗi anh trước còn Aye, luôn luôn cho rằng Woozi mắng nó giữa chốn đông người như thế, nó rất rất là xấu hổ, bị mắng trước mặt nhiều người như thế anh không nói xin lỗi nó một câu thì thôi. Tóm lại là: Chúng nó định cạch mặt nhau luôn rồi.
Phòng tập của 12....
5 thành viên đang luyện tập cho tiết mục đặc biệt cho cuộc thi lần này. Họ sẽ colver lại Rough của GFriends. Nhóm nhỏ của họ 97-line-12 cũng một bài clover nhưng phải đến ngày khai mạc mới được phép tiết lộ, các thành viên còn lại cũng không biết ca khúc họ clover là ca khúc gì, như thế nào. Tiết mục này tuyệt đối được giữ bí mật.
"Micheo malhaji moshaesseo
Daman neoreul johahaesseo
Eorin narui kkumcheoreom machi Gijeokcheoreom" (Rough - GFriends)Họ đang luyện tập cho ca khúc mà họ sẽ tham gia biểu diễn mở màn. Có vẻ như CEO của Pledis khá yêu thích Rough của GFriends nên lần Special Stage của 17 cũng cho clover một đoạn trong Rough còn bây giờ thì cho 12 clover cả bài luôn.
- Nghỉ đi! - Câu nói mà cả nhóm đợi chờ từng giây từng phút của lão thầy vũ đạo
Đã là 9 giờ tối, 12 tập luyện từ chiều tới giờ cuối cùng cũng được nghỉ.
Chủ để ngày hôm nay đó chính là: Woozi và Aye.
- Sao hai người mãi không chịu làm hòa với nhau thế? - Diamond mở miệng một cái là hỏi chuyện này. Đã gần 1 tháng rồi đấy biết không? Gần 1 tháng rồi mấy thánh mà hai đứa này vẫn không chịu làm hòa với nhau. Chúng nó không làm hòa với thì sẽ... chắc sẽ chả là bạn của nhau nữa nếu cứ để như thế này.
-.... - Khi nhắc đến vấn đề, Aye - nó luôn bật chế độ "im lặng là vàng" và méo nói cái của nợ gì luôn.
Tinh... tinh.... tinh...
Máy Rub có tin nhắn. Từ Coups:
"Con bé chịu nói chưa?"
"Chưa ạ!"
"Sao hai đứa này chúng nó giống nhau thế cơ chứ!"
"Icon khó hiểu"
- Dù gì đi chăng nữa, hai người cũng phải làm hòa đi! - Rub vừa nhắn tin vừa nói với Aye - Cứ thế mãi cũng không được đâu!
- Tại... tại huynh ấy mắng em! Huynh anh nên xin lỗi trước mới đúng! - Bây giờ nó mới tắt chế độ "im lặng là vàng" đi, chịu nói lí do vì sao nó không mở lời với Woozi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi Thanh Xuân Phần 1: Mở Đầu Cho Một Mối Quan Hệ
FanficHửm? Tuổi trẻ có cấm chúng ta làm không???? Tuổi trẻ không cấm ta làm việc gì. Thực hiện ước mơ và đam mê của mình. Dám nói dám làm. Tuổi thanh xuân chỉ xảy ra một lần trong đời, đừng để đánh mất nó, lãng phí nó rồi sau này ta phải hối tiếc. Sống h...