Chương 46

77 13 0
                                    

Sau khi công bố kết quả chung cuộc cái cuộc thi.... đối với Twelve thì chỉ thi cho đỡ rảnh thì ngay lập tức, Twelve - Rubby liền bay sang Trung tuyên truyền cho bộ phim mà mình tham gia rồi sau đó đúng một tuần ba đứa kia được thông báo đi chơi tại Trung Quốc, trúng chỗ của Rub đi tuyên truyền.

Pledis à ~~~

Quả là một công đôi việc!

Vì Rub được chọn đi quay phim tại Trung mà cái lũ kia cũng được hưởng phúc lợi đi chơi tại Trung hai tuần liền.

(Thật biết lợi dụng chị cả-.-).

Nhận được tin ba "con giặc" kia đi sang bên này thì.... Rubby không khỏi sốc tinh thần. Công việc mệt mỏi nay lại còn thêm ba "con nha đầu" kia chắc cô chớt.

Sân bay Quốc tế Hồ Nam...

Vâng!

Rubby đang đứng đợi ba thành viên kia hạ cánh xuống sân bay rồi đưa về khách sạn đã được đặt trước. Khuôn mặt Rub thể hiện rõ sự chán nản, bấm bấm điện thoại và cũng chả đã có bao nhiêu người đã giơ máy chụp hình lại cô rồi. –_–"

"Chuyến bay mang số HQ123 (nghĩ bừa) từ sân bay Incheon Hàn Quốc sắp hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Hồ Nam Trung Quốc"

Cái loa thông báo đó cứ nhắc đi nhắc lại làm cô nàng mặc full black giữa sân bay kia không khỏi cười khổ. Bộ mấy cô phát thanh không mỏi miệng sao? Đúng vậy! Mấy cô này không mỏi miệng đây mà! Chỉ là một chuyến bay chuẩn bị hạ cánh thôi mà, họ đâu cần nhắc đi nhắc lại nhiều lần như thế đâu chứ! Lúc cô bay sang đây có nhắc đi nhắc lại lắm như vậy đâu nhỉ?

- Hú hú hú! Rub thị By! - Trong khi Rub mải nghĩ mà không để ý ba con người kia đã đi đến chỗ cô mà gào thét rồi. Lyne à, hôm nay chưa uống thuốc hả?

- Đến rồi sao? Đi thôi! Đi thôi! - Rub mệt mỏi nói giục cả lũ đi đến khách sạn nghỉ ngơi.

Đi ra đến cửa sân bay thì đã có xe đợi bọn họ sẵn ở đấy! Xe của đoàn làm phim Vương Phi của Quỷ Vương. Ba đứa kia nhìn thấy cứ liên mồm hỏi có ba anh diễn viên cùng đoàn hay không. Aizzz! PD - nim, muốn giết chết kì nghỉ miễn phí của Rub phải không?!? Cái xe của đoàn làm phim không có ai cả, chỉ có bác tài xế và bốn cô nàng. Đặc biệt là KHÔNG CÓ bất kì một nam thần nào như bọn kia mơ tưởng. Không có nam thần, mặt Rub thì hầm hầm như muốn giết người nên... ba người kia không dám hó hé câu nào, im lặng từ đầu đến cuối. Không khí IM LẶNG đến đáng sợ.

Khách sạn Plaza - khách sạn chung của cả đoàn phim...

Cũng may cho ba cô nàng kia là Pledis còn đặt được phòng ở đây. Điều này thật khó hiểu! Pledis là một công nhỏ, lần này Rub đi đóng phim thì được KBS trả tiền khách sạn cho nhưng ba đứa kia không liên quan đến đoàn làm phim thì Pledis lấy đâu ra tiền? Hay là tiền của dự án hợp tác Nineteen Plus đó hả??? Nhưng dù sao đây cũng là lần đi chơi đầu tiên của cả nhóm sau khi ai-đó rời khỏi nhóm nên cả bốn nên thoải mái tinh thần mà đi du lịch Trung Quốc, cụ thể là Hồ Nam Trung Quốc.

Tuổi Thanh Xuân Phần 1: Mở Đầu Cho Một Mối Quan HệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ