❤Chương 32❤

93 15 0
                                    

"Theo như lời một số nhân viên và các fan có mặt tại Trung tâm mua sắm Seoul ngày hôm qua, họ đã bắt Twelve Rubby  - một nhóm nhạc tân binh của Pledis và EXO Chanyeol - một trong các gà cưng của SM tay trong tay, mặc đồ đôi đi chơi. Liệu bọn họ có thật sự yêu nhau?..."

Nghe đến đây, Rub lập tức tắt cái tivi đang phát đi. Haizz! Sáng nay báo cũng đưa, tin tức trên mạng cũng đưa, bây giờ tivi cũng đưa là sao? Hai người là hai anh em cùng cha cùng mẹ thì làm sao có thể yêu nhau được! Nếu biết trước là sẽ thành ra như này thì khi anh cô muốn thông báo với các L là anh có một cô em gái tài giỏi không kém vừa được làm thực tập sinh tại Pledis năm ấy, cô sẽ không ngăn cản. Cô ngăn cản vì cô không muốn nổi tiếng nhờ anh trai mình mà cô muốn tự mình làm nên sự nổi tiếng. Haizz! Lúc đó không ngăn chắc không có chuyện như thế này.

Cái gì mà scandal với EXO Chanyeol?

Sao mấy người này nhận tin nhanh thế?

Bây giờ mới 7 giờ sáng thôi mà đã đưa tin ầm ĩ rồi. Lạy mấy thánh đưa tin.

Đúng rồi!

Cô và anh trai đã dính scandal với nhau một cách không thương tiếc!

- PARK SEOKBONG!!! - Chị quản lí đi vào kí túc xá gào thét - Chuyện này là sao hả?

- Chuyện gì cơ chứ? - Nó phản bác lại.

- Em và Chanyeol???

- Họ chưa nhìn thấy hai anh em đi chơi với nhau bao giờ à?

- Hai anh em???

- Haizz! - Nó tức quá không thèm giải đáp thắc mắc cho chị quản lí luôn.

- Yahh! Cái con bé kia!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hàng xóm 12, 17...

Scandal với Chanyeol???

5 người gồm: S. Coups, Joshua, Vernon, Woozi, Wonwoo ngồi xem tin này thì há hốc mồm ra. Hai ông anh 95line thì biết báo đưa tin sai, hai người này là hai anh em mà sao có thể yêu nhau được! Còn đám còn lại đương nhiên là vì quá ngạc nhiên, bọn họ không thể nghĩ rằng Rubby lại có thể trèo cao đến thế!

Hàng xóm thứ hai của 12, BTS...

6 người bất ngờ, 1 người thấy lạ. Người thấy là chính là Suga, hai anh em đi chơi với nhau thì dân tình thấy lạ đến thế cơ à? Suga thật không biết hai anh em nhà Park kia sẽ nói gì với các phóng viên và ạn chắc chắn sau vụ việc này 65% Twelve sẽ nổi lên hẳn. Còn 6 người còn lại thì biết rồi đấy, đều nghĩ rằng con nhỏ này leo thật cao.

Hàng xóm thứ 3, iKON...

- Cái gì? - Donghuyk ngồi xem tin tức ngạc nhiên quá liền thốt lên.

- Woa! Rubby thật là... chẹp chẹp với tiền bối Chanyeol! - Bobby ngồi bên cạnh bình luận cùng Donghuyk.

- Trèo cao ghê! - B.I đứng đằng sau 2 người từ khi nào cảm thán.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Phải giải quyết chuyện này!

Tuổi Thanh Xuân Phần 1: Mở Đầu Cho Một Mối Quan HệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ