Phòng tập HipHop Team...
Thời gian đếm ngược 9 tiếng nữa trước khi Lyne lên máy bay....
- Chú muốn mua một món quà và đến sân bay tiễn con bé?!? - Coups ngồi chống cằm hỏi Wonwoo.
Wonwoo gật đầu lia lịa.
- Chú hỏi anh, liệu con bé Lyne kia thích gì?
Lại gật tiếp.
- Chú có phải thanh mãi trúc mã với con bé không đấy! Chú không biết thì làm sao anh biết được!
Coups vừa nói vừa đánh Wonwoo mấy phát làm anh kêu oai oái.
- Em thật sự không nhớ... Không phải là không nhớ mà em không nghĩ được gì cả huynh à!!! Huynh giúp em đi!
- Anh làm sao có thể... Chú đi hỏi bạn thân con bé thì hay hơn hỏi anh đấy!
- Anh hỏi giúp em đi!
- Chú bị làm sao vậy? Đây là chuyện của chú mà!
- Em không tiện hỏi con bé!
- Haizz~~~ - Coups thở dài - Có cái gì mà không tiện hỏi?
- Huynh, giúp em! Dù sao thì huynh cũng thân với con bé hơn em mà!
Cuối cùng thì Coups cũng gật đầu đồng ý anh chàng này.
Coups lại hẹn Rub ra tiệm sách hôm trước để nói về cái chủ đề "giúp Wonwoo" này.
.....
Hiệu sách...
- Anh ấy... không biết Lyne thích gì?
Rub hỏi lại Coups sau khi nghe câu chuyện kia. Cái gì???? Hai con người chơi với nhau từ hồi bé tí,mười mấy, hai năm trời mà người con trai không biết người con gái mà mình chơi cùng thích gì. Trời ạ!
- Thật vậy sao?
Cô không nghĩ là sẽ như vậy, hỏi anh một lần nữa. Coups gật đầu khẳng định.
- Đến Donghuyk... à mà, Lyne thích son phấn... nói chung là đồ trang điểm các thứ!
- Ờ, anh sẽ nói lại cho thằng chết bầm đấy! Mà Donghuyk làm sao?
- Không có...
Bốn mắt mở to nhìn nhau. Khuôn mặt hai người chỉ còn cách nhau vài xăng-ti-mét, không khí ngượng ngùng giữa hai người này tăng lên nhanh khủng khiếp.
- Xin lỗi cô cậu! Tôi không cố ý!
Một bác gái đi qua chẳng may va phải người Rubby làm cô mất thăng bằng mà ngã về phía Coups cũng may là anh đỡ được nếu không cô đã hôn đất mẹ rồi nhưng đỡ được lại để cho hai người ngượng đến đỏ cả mặt quá mức rồi.
- Không sao ạ! - Rubby lễ phép đáp lời bác gái.
- Hai cô cậu thật đẹp đôi đấy! - Bác gái đấy mỉm cười hiền hậu.
- Sao ạ? - Cả hai cùng đồng thanh.
- Chúc hạnh phúc! - Bác gái đó mỉm cười rồi quay lưng đi ra ngoài hiệu sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi Thanh Xuân Phần 1: Mở Đầu Cho Một Mối Quan Hệ
FanfictionHửm? Tuổi trẻ có cấm chúng ta làm không???? Tuổi trẻ không cấm ta làm việc gì. Thực hiện ước mơ và đam mê của mình. Dám nói dám làm. Tuổi thanh xuân chỉ xảy ra một lần trong đời, đừng để đánh mất nó, lãng phí nó rồi sau này ta phải hối tiếc. Sống h...