..NAGISING SI KATHRYN NANG MAAGA SA ALARM CLOCK NILA, 3AM AY NAGISING AGAD SYA SAPAGKAT NAKARAMDAM SYA NG HINDI MAGANDA, PAGKABANGON NYA DUMIRETSO SYA SA KANILANG CR..
Kathryn: *Puke Sounds*Pwe! Pwe! Pwe!
..PATULOY SYANG NAGSUSUKA NANG NARINIG NAMAN NI DANIEL AT AGAD SYANG BUMANGON PARA PUNTAHAN SI KATHRYN..
Daniel: *habang hinahagod ang likod ni Kathryn* Asawa ko, kaya mo pa ba? pwede naman tayong hindi na lang tumuloy mamaya eh kung hindi mo kaya
Kathryn: *tumigil sa kanyang pagsuka* Asawa ko, sorry at nagising ka ha, kaya ko naman eh. normal naman daw ito, sabi ni Doc di ba?
Daniel: you don't have to say sorry Asawa ko responsibilidad ko kayo ni Baby! Ang sabi ni Doc dapat daw lagi akong alert. Hindi ka ba nahihilo or nagugutom? nag stock ako dyan ng food dyan sa ref, gusto mo iinit ko na lang?
Kathryn: Asawa ko, masyado kana nagiging sweet ha. na-iinlove ako lalo sayo eh. Hindi naman ako nahihilo, nagugutom ako.
Daniel: tara na sa baba, kumain ka muna at mag-prepare na tayo, 5 AM ang call time eh.
Kathryn: Sige halika na.
..SABAY SILANG KUMAIN NG BREAKFAST, NAG READY, AT PUMUNTA SA 7-11..
..DALA-DALA NI DANIEL ANG KANILANG TENT, FOOD AT BAGS. SAMANTALANG SI KATHRYN AY MAY DALA-DALA LANG NA POUCH BAG..
..NAKARATING NA SILA NG 7-11 NG SAKTONG 5 AM AT SILA NA LANG ANG HINIHINTAY NG KANILANG TEAM..
Kathryn: sorry guys kung natagalin kami ha.
Julia: no need, saktong 5 AM nga kayo dumating eh, masyado lang talaga kami excited
Liza: Ay, sumama ka rin pala Ms. Padilla? sana hindi na lang para sa akin lang ang atensyon ni Daniel at hindi sayo na pinsan lang naman nya. tutal nakapaka-weak mo naman eh, sabagal ka lang sa buong team.
Daniel: hay naku Liza. wala kang karapatan ang sabihan ang asa ... (wa) este ang pinsan ko ng ganyan. at ikaw ano ba yang dala mo? bakit may napakalaking make-up kit ka pa dyan, Camping yun at hindi Fashion show? papahirapan mo lang ang sarili mong bitbitin yan. ahahaha. 😂😂
Liza: look who's talking, alam mo baby Daniel. Tingnan mo nga yang hitsura mo, ang dami mong dala, bakit di mo ipabitbit dyan sa pinsan mo ang dalahin nya, buti na lang at napaka macho mo at kaya mo yang lahat *sabay lapit kay Daniel at hinawakan ang braso nito*
BINABASA MO ANG
Secretly Married (KathNiel/Completed)
Teen FictionStory of Kathryn Chandria Bernardo and Daniel John Ford Padilla.