CHAPTER 5- MALL

23.8K 280 4
                                    

... SA SOBRANG INIS NI DANIEL KAY KATHRYN, BUMABA NALANG SYA KITCHEN PARA MAG LUTO NG MAKAKAIN..


Daniel: Bwisit! nakakainis talaga ang Ms. Masungit na yun!!! Kundi lang dahil kina Mom and Dad, uhm, ano na naman ito (nakakkita na naman sya ng note sa ref nila)


DEAREST KATHRYN AND DANIEL,

Sinadya namen na wala kayong food and beverages dito sa bahay, mag-shopping na lang muna kayo para makapag bonding kayo

Kathryn, iha, alam naman namen na magaling ka sa mga budget na yan, so ingatan mo ang pera ninyo ni Daniel ha.

Daniel, iho, maging masinop ka ha, i know naman na may ipon ka sa bank account mo, pero hinold na muna namen yun para i-try nyo ang pagiging mag-asawa nyo. pero kapag nakakita kami ng improvements sa pagsama nyo, ibabalik din namen sau..

we love you anaks!

Nagmamahal,

Parents


Daniel: sobra na talaga ang kakornihan ng mga to!!! Pati ba naman ganito?! Kathryn!!! Ms. Masungit!!! Bumaba ka dito! Aalis tayo.


Kathryn: Bakit Mr. Yabang? San tayo pupunta?


Daniel: Ayan basahin mo, wala tayong food mag-shopping daw tayo. tara na.


Kathryn: sige wait lang, Magbibihis lang ako


...BUMABA NA SI KATHRYN, NAKASUOT LANG ITO NG JUMPER (NA MAONG) THEN NAKA SUOT SYA NG TOP NA NASA LOOB NA KITA ANG TIYAN NITO (NA MAKIKITA MO DITO ANG SEX-ING KATAWAN NITO) AT MAY JACKET SYANG SUOT PERO NAKATALI ITO SA MAY TIYAN NYA AT NAKA VANS SYANG RUBBER SHOES.. OOTD OF HERE AS SEEN AT THE PICTURE ..

 OOTD OF HERE AS SEEN AT THE PICTURE

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Daniel: (Nakapa-seksi at ganda naman pala ng asawa ko, ngayon ko lang napansin) Hoy Miss Sungit, bakit ganyan ang suot mo? Dapat kase nag T-Shirt kana lang kesa sinuot mo yang Crop Top mo na iyan, magpalit ka nga tapos ang ikli pa nyang Jumper mo, kitang kita dyan ang legs mo oh


Kathryn: Grabe ka naman. Mr. Yabang!!! halos lahat ng girls ganito ang bihis dito, at wala akong masyadong mahahabang damit at ito ang uso ngayon okayy


Daniel: sige na, bumili na rin tayo ng gamit mo.


Secretly Married (KathNiel/Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon