MS. KATHRYN CHANDRIA PADILLA,
YOU LOOK BEAUTIFUL TODAY
ALWAYS SMILE
-- LAB PARTNER 😉 --
..BUMUNGAD KINA KATHRYN AND DANIEL ANG NAPAKALAKING POSTER NA IYAN, NANG BUMABA NA SI KATHRYN SA KOTSE, AGAD SIYANG BINIGYAN NG ISANG BOUQUET NG FLOWERS NI ENRIQUE. SAMANTALANG SI DANIEL NAMAN AY KUMARIPAS NG TAKBO AT IPINARK NALANG ANG KOTSE SA RESERVED PARKING SPACE NIYA. NAKARAMDAM NG PAGKAINIS SI DANIEL SA NAKITA.
Kathryn: Enrique, wow parang masyado ka yatang mabilis ah, parang kakakilala pa lang natin then may paganito-ganito ka na.
Enrique: Naniniwala ka ba sa love at first sight? AKO di ako naniniwala noon, pero ng makilala kita nagbago ang pananaw ko about that (ito ang parating linya nya ni Enrique sa mga biktima nyang chicks)
Kathryn: Ahahaha, bahala ka nga jan! pasok na tayo, ayaw kong ma-late, ngayon daw yung official na start ng class eh.
Enrique: Sige! tayo na, tayo na sa klase naten, pero sana maging tayo balang araw. :D
..PUMASOK NA SI KATHRYN AT ENRIQUE SA KANILANG ROOM, KAHIT SAAN AY PWEDE SILA UMUPO, PERO SA ORAS NA PUMASOK NA ANG KANILANG ADVISER, MAGKAKAROON NA SILA NG SEATING ARANGEMENT, AT PUMASOK NA NGA SI MS. VILLANIA.
Ms. Villania: As you all know, ngayon na ang official na start ng mga subjects nyo today, no more introductions, and etc. so I hope mag-aral kayong mabuti since kayo ay nabibilang sa pinakamataas na section ng university na ito.
Students: Yes! Ma'am.
Ms. Villania: So to start with, ngayon na rin kayo magkakaroon ng seating arrangement, at ito ang magiging permanents seats nyo for the whole year, syempre except sa Laboratory kasi you have lab partners there. So i have decided na ang seating arrangements nyo ay ALPHABETICAL.
(A/N: si Daniel at Kathryn ang magkatabi since PADILLA sila parehas, sa left side ni Kathryn ay si Aguas (Si Nash) at sa right side nya si Daniel).
KATHRYN'S POV
Bakit katabi ko si Daniel? For the whole year pa?? pano ko sya maiiwasan? sa bahay palagi kaming magkasama, pati ba naman dito? oh life, bakit ganito ka sa akin?! AMP!!
DANIEL'S POV
Bakit parang ang saya ko na katabi ko sa upuan si Kathryn?! Ahahaha, siguradong mas magiging close na kami at sobrang lamang ko naman jan kay Enrique, sa lab lang sila magkasama?! teka,bakit ko ba ito iniisip, mukhang nahulog na nga ata ako dito kay Kathryn! But wait, may kasalanan ang babaeng ito eh, nakikipag-flirt sya jan sa Enrique na yan, bestfriend ko nga yan pero nakapaka-playboy nya!! di ko hahayaang si Kathryn ang mabiktima nya. Mukhang masisira ang friendship namin pag ginawa nya yun.
BINABASA MO ANG
Secretly Married (KathNiel/Completed)
Novela JuvenilStory of Kathryn Chandria Bernardo and Daniel John Ford Padilla.