CHAPTER 13- ORDINARY DAYS

19.7K 229 1
                                    

..LUMIPAS ANG DALAWANG LINGGO MATAPOS ANG ACQUIANTANCE PARTY, BACK TO NORMAL LANG ANG LAHAT, PATI RIN ANG PAGTATARAY NG GROUP NINA LIZA..


..SA SCHOOL CAFETERIA WHILE MOST GROUP WITH KATHRYN HAVING LUNCH..


Kathryn: Guys, thanks kasi super welcome na talaga ako dito sa group nyo.


Julia: you are always welcome 😊


Marco: Oo nga naman, wag ka sa amin mahiya.


Miles: kami nga ang masaya kasi nadagdagan pa kami lalo


Kiray: tama si Miles, Kathryn. wag mong isipin na iba ka sa amin


Igiboy: Yeah, parang kapatid ka nga namen eh


Diego: Well maiba tayo, excited na ako kasi 2 weeks from now, magkakaroon tayo ng camping, alam nyo ba yun?


Kathryn: ha? Hindi ko yun alam ah


Julia: eh, baka mamaya pa yun iaannounce, yearly din kasi yun ginawa per year level, august kasi tayong mga senior eh. tayo ang mauuna, september junior naman, and so forth and so on.


Marco: masaya yun, kasi 3 days tayo, tapos magkakaroon ka pa ng team members, basta super fun yun.


Kathryn: Ahhhh, so yung group sino mag-aasign nun?


Miles: yung organizers na kasi ang bahala dun, may mga task na ibibigay sa atin then yun my prize ang team na mananalo.


Kathryn: you mean, kelangan magkakasama kayo ng team mo, sa lahat ng oras?


Kiray: yeah, that's right kath. kailangan maipakita ang unity sa team.


Kathryn: wow, nakaka-excite naman yan..


..HABANG NAG-UUSAP ANG MOST GROUP AY BIGLA NAMANG UMEKSENA SI LIZA..


Liza: Wow, mukhang may pinag-uusapan ang mga losers na ito, ahahaha, bakit? may pamabayad ba kayo sa activity na yun?


Julia: Paaano kung sabihin ko sayong meron nga? titigil ka ba?


Liza: well siguradong may ninawakan na naman kayo noh? bwahahahaha

Secretly Married (KathNiel/Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon