Prolouge

73 5 3
                                    

Kring!!! Kring!!! Kring!!! (alarm clock)

*PAK* sapak ko sa Alarm clock..

*BLAG*paghulog ni Alarm clock..

kring krong krung......pagsuko ni Alarm clock..

(-  0) dilat isang mata
(0  -) at ang isa pa...
(0 0) gawin na nating dalawa..

Tok tok tok!

" Wag mong subukang Pumasok..
Malilintikan ka sakin" -ako

Bwisit na mga katulong yan umagang umaga bubwisitin ako..
Nagtalukbong na lang uli ako ng unan sa mukha...

Tok tok tok!

"Kininginang-" nakapikit ako habang napabangon sa Kama

Habang brutal na binibigkas ang salita ng..

"What did you say Young boy?!?" Si tanda lang pala Ee.. Napadilat ako.. (0____0)
.
.
.
.
.
.

WHAT THE FYUK?!? B-baril?!?

"A-Ah an-ano a-ahm..
King siya ni Ina tatay ko pala siya..."sabi ko habang nakatutok sa mukha ko ang baril

"Non sense ulul (-_-''')"
Ano daw?!?

"Ano-"aba anung ulul.

"Pumasok ka na at pag naleyt ka Hindi kita ibibili ng Baby mo"

"Oo na pshh"

Pumasok na ako sa banyo at naligo..ginawa ko na ang lahat ng dapat gawin ...

***********

Kumain na ako sa Dining area...

"Morning Lo"- kuya Brent habang nababa ng hagdan.

"Apo Yung baby mo nandyan na pala kakadeliver lang kanina"tanda... Aba si kuya may baby na, ako wala pa?

"Thanks Lo... Kapatid Una na ako.. Excited na kong makita si BABY (+ ____ +)" Aba at ang yabang ni kupal ay este kuya.

Porket may baby na siya...

Yung baby na pinagsasasabi namin ang ibig sabihin kotse Hindi Yung totoong baby oh Kung anu mang kababalaghan ang iniisip niyo (-_-   ) v

Si Brent Chad Bronsford ay ang gago Kong kuya, dalawa lang kaming magkapatid at si lolo ang natira, wala na ang mga magulang ko...

si Mommy ang the one that got away ay este 'The first WHO pass away 4 years ago..

Namatay siya sa isang Car accident.. Na ang puno't dulo ay Dahil sa pagnanakaw.

And si Daddy naman na One call away ay namatay sa pagka-lss sa kanta ni Charlie Puth... Joke.
He died 2&1/2 weeks after he was diagnosed sa sakit na Cancer which is stage four na pala...He died a year after Mom's death

Pumunta na Akong garage habang bitbit si Bag, mag mumotor na lang muna ako ngayon...

****************

Pagkatapak na pagkatapak ng Gulong ng Ducati (^____^) ko sa front gate ng Bronsford Academy ay nagsitilian na ang mga assumerang mukhang palaka na mga dilag dahil sa Handsome face ko...

Pinark ko na ang Ducati ko malapit sa V.I.P. room na katabi lang ng Mini. Forest... Actually di ko alam Kung MINI dapat ang tawag kasi kasing lawak na to ng E.K. ee...

After I park my Ducati Ee pumunta muna ako sa CafeteriaNg

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

After I park my Ducati Ee pumunta muna ako sa Cafeteria
Ng...

"FUCK!!!"
May natapon lang naman na juice sa Uniform ko (=  ∆  =)

"Are you fucking blind?!?"

"I'm sorry.. And I'm not A Fucking Blind Ee sino kaya sa ating dalawa ang bulag? Kung makapag reklamo ka parang nakita mo ko ah"    
sabat niya.. Aba't tapang nito ah

"Wag ka kasing tatanga-tanga magtutulala na lang sa gitna pa ng Hallway napili.." Sagot ko.

Ano naman kung di ko siya nakita? Ako ang binibigyang Daan dito

Di tulad nang shungang babae na to.

"Ewan ko sayo! Tabi nga!"
Aba at tinulak pa ako.

"Hoy pananagutan mo Yung ginawa mo saken!!" Di Yata naaninag ng babae na yun ang mukha ko at walang respeto..

Author's POV (prolouge)

Di lahat ng bagay na kukuha... Dadaan Muna sa paghihirap bago ito makuha...

Di rin lahat ng bagay nakukuha sa pera...

Hindi natin alam ang hinaharap kaya dapat tayo magdesisyon ng tama.... 

Ang taong kinaiinisan kaya palang wasakin ang puso mong iniingatan..

Sagutan na walang humpay may pag-ibig pala itong akay-akay..

Wala daw pake pero nahumaling sa kakaibang babae...

Nagselos siya sa babae kahit di naman sila...ayaw niya lamang ito ipahalata..ngunit makukuha niya kaya ang pag-ibig na inaasam kung lagi niyang aawayin ang babae para lamang mapansin siya nito?......

"Miss A. ..... Anggulo (=_____=)"
~ unknown

The "I Dont Care" Boy And The Ms. OtakuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon