Aza's POVHaaaay~ last day na ng masasaya Kong araw... Pano ba naman kasi may pasok na bukas kaloka...(*^*)
Wala namang nangyari kahapon kwentuhan lang at asaran... Tapos nagbasa lang ako ng Dragon Ball Manga at Nung Gabi naman ay nagsalpak lang ako ng CD ng Hitman Reborn sa DvD...
Actually may nangyari Ee...
Habang naglalagay kasi ako ng tubig sa baso ay walang anu-anong dumulas ito mula sa mala prinsesa sa kinis na kamay ko....
At nabasag ang baso, kinabahan ako kasi feeling ko mapapahamak ako bukas..Pinagalitan pa nga ako nila Mama at kuya.
.
.
.
.
.
.Ano kaya Yang pwedeng gawin... Wala naman na Akong librong babasahin, may CD naman ako na pwede panoorin kaso iniisa-isa ko ang episode kada araw para may thrill naman diba?
..
.
.
.
.
.
.
*TIIING!*
(tunog ng bumbilya na sumulpot sa ulo ni Aza)
Alam ko na!
Takbo ako sa baba tsaka kumuha ng twalya..."MA!, Alis lang ako punta lang Akong mall!... May bibilhin lang Akong wattpad na libro!" Sabi ko habang papanngayon, kwarto.
"Oh sige basta maligo ka muna!"buti naman at pumayag ang Ina ko!
************
Nandito ako sa waiting shed sa labas ng Subdivision namin at naghihintay ng jeep... Mahirap lang kami kaso binigay na samin ng ama ko ang dating bahay niya dito dahil nakonsensya rin naman daw siya sa pang-iiwan samin...
Aysus Sana di niya nalang kami pinagpalit sa babae niya o' hinayaan na lang kaming maghirap, Kaltukan ko pa siya Ee (ay bad tsk tsk!)
Napatigil ako sa pagsesenti ng may dumating nang Jeep.
Pinarahan ko naman ito at agad pumunta sa destinasyon ko..Nasa National Bookstore ako ngayon naghahanap ng Wattpad story oh kung anu mapagkainteresan...
"Hmmmmm" ay may nakita Akong Fairy Tail Manga bumili ako ng tatlo... Nag hanap pa ako...
"Hmmmmm, Diary ng Pangit?-- Ay Teka?!? Pano napunta diary ko dito?! Choss."
Hanap lang ako ng hanap ng makita ko ang isang libro...
"GirlFriend For Hire? Sige bilhin ko na to," pagkakuha ko may book two nito sa likod..
Wahaw swirti man!At di pa natapos may binili pa Akong ANG BOYFRIEND KONG ARTISTA (Bryan lim at Daniela Alvarez) at BREAK THE CASANOVA'S HEART OPERATION ni allyloony. Balita ko maganda daw ang mga iyon...
Binayaran ko na sa counter at nanlulumong naglabas ng 2.500
Pisti nabigla ako sa pagbili... Buti nalang kamo at na isipan Kong kuhanin ang 3k ko sa Wallet na limang buwan Kong pinag-ipunan..
.
.
.
Onga pala Birthday ng kuya ko sa sabado! Ay hihi ano nanaman kayang regalo nun sakin? --OO sakin! ayaw niya na nireregaluhan ko siya pero pag ang kapatid namin at si Mama okay lang.
BINABASA MO ANG
The "I Dont Care" Boy And The Ms. Otaku
Teen FictionWhen you meet someone WHO's Rude and trash talking about the things that you like? What Will you do? Well... May isang babaeng pakiilamanan mo na lahat wag lang siya ay gin@g* ng lalaking buba at tatanga tanga. It Means...