Chatterton 2

31 5 1
                                    

Aza's POV (Initials po ni Alex yan)

Pagkauwi ko galing school ay naalala ko Yung putapeteng lalaki kanina...sino kaya yun?

Well magpapalit muna ako ng damit...

*tapos na magpalit*

"Hmmm... Nasan kaya sila mama?" Di ko pa sila nakikita dito pagkauwi ko..

Oo SILA, may kapatid pa ako... Actually pang tatlo ako Ee.. Apat kasi kaming magkakapatid.
At parehas kaming iniwan ng Isang yardang makapal na mukha na aming Ama...

Ang kuya Kong panganay na si Kuya Elton Jake Alcandares, Pres na Pres sa kahanginan, model ng Datu Puti Patis haha joke.

Si Ate Kaye Felizia Alcandares, mataray, sarap dagukan mapagmahal at sobrang sarap kaltukan sa sobrang kaartihan
(-_-).... Siya ang pangalawa.

Ako ang pangatlo.

At pang-apat ang gwapong-gawpo naming bunso na si Zack Warrent Alcandares...

Mga may gala siguro at si Mama Baka nakila Aling Susan.

Tulog muna ako di muna ako kakain nawalan ako ng gana ako lang mag-isa (*^*)...


Habang nasa Kama ako nag-aala Sleeping Beastmode ay naalala ko Yung kutong lupa na binunggo ako. Hmm... Infairness gwapo ang lolo mo, sino kaya yun at ubod ng sungit, tsk! Ikaw nga naman matapunan ng maaaring magmantsa sa damit mo di ka ba magagalit?

Well bukas na nga lang.

"Good Night mother Earth at fafakels ko"

~*~


"UGH!! sino ba Yung babaeng yun nakakainis! Di niya ba alam na lolo ko may Ari ng school na yun?"

By the way Highway milky way..
Ako pala ang gwapong-gwapong lalaki sa buong campus...Bruce Clark Bronsford 19 yrs old Grade 12, at naniniwala sa kasabihang

"Bakit kailangang ako lang ang magdusa? Nanjan naman ang tropa na pwedeng-pwede namang idamay sa problema."

Nandito ako sa Kwarto ko habang naglalaro ng Xbox sawa na kasi kami sa Wii...kasama kong naglalaro ang kupalord Kong kuya.

"Hoy gago ka wag ka maduya!"-kuya

"Pakamatay ka na ulul matatalo ka lang Ee"ako inaasar ko pa siya..

"Ako matatalo baliw ka ba?!? Ako hari ng games sa pamamahay na to!" Anas ni kuya, ah ganon ha?

"AAaaaaaaaacCk!! *cough cough*
Ga-aack! Go--aaaack!! Ka---aaack *cough* *buurlk* (tunog ng parang nasusuka) Tangina mo kang gago ka!" Bakit? Nagkaganon? Haha basahin mo pa...

"Oh! Yan lamunin mo Yang pesteng remote control game na yan gago ka!" Sinubo ko pa sa bunganga niya yun ahaha yabang Ee tsaka ko siya tinulak sa labas at nilock ang pinto XD.

Pinatay ko narin Yung Game at mahimbing na natulog.. Bukas mag-iisip pa ako ng planong gusto Kong gawin dun sa babae.

The "I Dont Care" Boy And The Ms. OtakuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon