A/N: paki panood po Yung vid sa taas.. Yan Yung main theme song Nung Fairy Tail...
I advice na gumamit ng earphone mas masarap pakinggan.
sa mga FT Fan's Dyan (Fairy Tail) Kawaii kawaii!!! (^ ∆ ^)/
Aza's POV
My Gahd salamat sa Lord waley akong pasok ahuhuhu... kakapasukan palang kahapon tapos walang pasok ngayon dahil pinausukan ang mga rooms para mawala ang mga Dengue Moskitows.. Two Day's walang pasok..
Yung isa ngayon Yung isa naman bukas, para daw sumingaw Yung mga hangin sa loob ng rooms... Buti na lang kinuha ng Adviser namin Yung mga Numbers, kasi kung Hindi--sayang tulog ko...
Manonood na lang ako ng Fairy Tail..(anime po yun)
**few minutes later**
" YES! Wooooh!!! Buti dumating ka Natsu Ilabyu!!! Niligtas mo si Romeo!! Ahuhuhu.." Grabe nakakaadik to.. (*∆*)
"Hoy Alex manahimik ka nga dyan! May katabi Akong dakteyp iteteyp ko Yang bunganga mo!"- kuya Elton...
"Che!!! Manood ka na lang ng Barbie!"pakeelerms niya ba? Palibhasa di niya alam ang kahalagahan ng salitang ANIME!
Kami lang mga Otaku ang mga nagkakaintindihan sa sitwasyong ito! Nakakalungkot mang isipin dahil ako lang ang mahilig sa anime dito (°^°)...
*tug tug tug tug* (foots steps po yan)
Tok! Tok! Tok!
"Sino yan?" Tingin sa side table, sa Alarm Clock... Naku 11:30 na pala ng umaga aga ko nagising
(-_____- )"Ate Alex Kain na daw sabi ni Mama!" Ano kayang ulam?, ay bastos di muna bumangon sa Kama..
"O sige bababa na ako Zack!" Forgot to mention na 2 floors ang bahay namin,..
Di gaanong kalake di rin gaanong kaliit, sakto lang kumbaga...
"Good Morning mga kapatid! Kapamilya! Kapuso!"
"Oh, anak Kain kana Adobo ulam."
Wahaaaaaw shawap mapapasubow akow netow...
"Huy Alex dahan dahan lang ang subo...papatayin mo ba sarili mo?"-Ate Kaye...
"Ate...pinapalamon ko na nga sarili ko para di ako mamatay tapos magtatanong ka ng ganyan? Act before you think!"-ako, ano bang tanong yun?
"Shunga mo Alex Think before you act yun Hindi Act before you think!"- kuya Elton, ay? Onga noh! Minsan Yung utak pala ni kuya nagagamit din Ee..
"Pfft-ahahahaha"-Mama, Ate Kaye at Zack...
"Psssh...lang basagan ng Trip"
-ako🎵 Edi ikaw na pure gold, ikaw na~🎶~*~
Someone's POV"Kapal ng mukha niyang basta-basta na lang itulak si Prince Handsome Clark ng ganun-ganun na lang!" Ugh! that bitch got the nerves ugh!!.
"Yah your Right sge deserve some punishment! What should we do to her?" sabi ng isa kong friend.
"Well, we'll torture her all this school year thats all!" yas, tama siya!
"Yup! gal tama ang suggest niya!!!" I exclaimed as I agreed
"Okay si let's start the plan... At the Day after Tomorrow" Ee all said in unison as our demon grin appeared...
BINABASA MO ANG
The "I Dont Care" Boy And The Ms. Otaku
Teen FictionWhen you meet someone WHO's Rude and trash talking about the things that you like? What Will you do? Well... May isang babaeng pakiilamanan mo na lahat wag lang siya ay gin@g* ng lalaking buba at tatanga tanga. It Means...