Someone's POV"Hey Bruce Apo Tara dito! Dalin natin siya sa hospital!"... Naku ano kaya nangyari sa dalagang nito.. Infairness maganda siya gusto ko siya para sa apo ko hihihi..
"Hoy Tanda! Bat mo ko tinatawag? Ano na naman ban--" napatingin si Bruce sa dalagang salo-salo ko... Lumuluwa pa Mata nu Bayern.
"Tanda bitawan mo yan may Virus yan!" Sabay tulak ni Bruce sa hawak ko tuloy na baldog sa sahig.
"Gagung Bata ka! Untug kita sa pader Ee! Don't you see? She's literally unconcious you Idiot! Call an Ambulance Right away"
Gagong Bata to! buti di nagdugo ulo ni iha.Ipapakasal ko pa siya Kay Br..
Br... Br...
..
.
.
.
KAY BRENT NA LANG!..
Maagang mamamatay tong dalagang toh kung Kay Bruce.. Maasikaso na nga ang kasal...."Tanda tinawagan ko na mamaya-maya dadating na yun"
*********
*WEW WOO WEW WOOO WEW WOOOO WEW WOOOOOOO!!*
*"*"*"*"*"*
"TANGINA NIYO IBABA NIYO AKO DITO!! BAT AKO NASAMA? MAY GIG PA KAMI NG MGA TROPA KO MGA HAYOP KAYO! IBABA NIYO KO DITO!" Hay nako nagwawala na naman ang inutil Kong apo...
"Pero Sir, we need some information about
the patie-"
naputol ang sinasabi ng nurse ng kumausap si Bruce Sa kanya..."Patience is the best Policy gago!"
Anu daw? Ito ba ang magiging future CEO ng kumpanya namin? Pucha diba Honesty is the Best Policy yun? Tsk tsk... Mapa-cancel ko nga lahat ng meetings ko bukas at magpabook sa Shekshytary ko bukas ng Bruce's Brain Transplant ... Tsk tsk********
*Bronsford Medical Hospital*
Oo mga apo! May hospital din kami.. Nakarating na kami....
Nailipat na sa Private room si iha mula sa E.R. (Emergency Room)At buti na lang kamo at di malala ang pagkakabagok.. Ng future Mommy ng mga apo ko, kundi sasakalin ko si Bruce...
"Apo may dinner meeting pa ako with Mr. Cleox, A big meeting, so please take Care of Ms. Alcandares" hihihi, Mrs.Alexandra Zhowayne Alcandares Bronsford... Bagay hihihi..
~*~
Bruce's POV
"What the Fuck Lo?!? I'm the one you want to take care of this foolish retarded girl?" Geeeez only looking at her making me had some goosebumps.. But taking Care of her?! Oh Mighty God kill me now! Kill me!
"Now,now apo... Please TAKE CARE of her or Else" tingin niya ng masama sakin.... Inemphasize talaga Ee..
"Pero--" naputol ang sasabihin ko ng mag Ring ang phone niya.
"Oh Mr. Cleox, for now I just wanted to say sorry because I'll be late......Its just an Emergency happened.....Oh the client accept it?......well what about the bid?....... So lets celebrate then..... Oh yeah... Yes yes.... Murmured murmured murmured" di ko na narinig pa kasi lumabas na ng Private room si Tanda.
Ugh wala naman na Akong magagawa pa Ee kasi last na tanggi ko sa kanya, pinadala niya ako sa isang Artic Place sa NORTH POLE... Kaya magtitiis na lang ako..
"Fa....Fa....Fa....Fa...." Huh? Napalingon ako sa Kung San ng gagaling ang tunog...
Si Miss epal pala.. Buti nga sa kanya hahaha natawa ako Nung naalala ko Yung nangyari kanina sa kanya Nung lunch... Oo nanonood ako Nung time na yun. Hahahaha...
"Fa....Fa....Fa....Fa...." This time lumapit na ako sakanya ng nakakunot Noo.. Fa? Fa? Fa? Anu to gusto niya ng kumain? Fafa?
Haha Bruce nakakatawa joke mo..-_-
Wag ka epal Author...
Lumapit pa ako sa kanya ng isa't kalahating sukat ng ruler. Nananaginip siguro to, nakapikot pa Ee..
"Fa....Fa....Fi.... Fir....Fir......
..
.
.
FIRE DRAGON IRON FIST!!!"
*PAAAAK* *BLAG*
"Aguuuy! Putangna kingina kang hayup ka! Aaa-Aray! Aaaagh dimunyo ba dimunyo!". Amfufu sakit....
Pano ba naman kasi.. Nung pagkasabi niya ng FIRE DRAGON IRON FIST ay umangat Yung kamay niya at sinuntok ako..
Pucha Untog ako sa Ceilling sa sobrang lakas.. Partida na, nananaginip lang siya Nun... Masyadong babae para sa lakas niyang manapak!
"Nasaan si Acnologia? Napatay ko na ba? Ano? Dedbol na ba?"
Nabangon siya bigla..Kinuha ko Yung throw pillow sa mini couch dito sa room at buong pwersang hinampas sa mukha niya...
"ARAY! LINTIK ANSAKIT!" Ahahahahaha pano ba naman kasi diba sa mga hospital bed maliit lang headboard? Kaya ayun untog siya sa pader..
Hagalpak ako ng tawa Ee, sa wakas nakaganti rin.....
******************
A/N: sorry for lame update... I tried my Best para galing katawa-tawa tong Chatterton na to para sa inyong nagbabasa..kahit siguro di naman nakakatawaHintayin niyo po ang sunod na Chatterton... Matuloy kaya ang Brain transplant ni Bruce? Hehehe
Please vote & comment
Hope you enjoy the Chatterton 6!!!!
BINABASA MO ANG
The "I Dont Care" Boy And The Ms. Otaku
Teen FictionWhen you meet someone WHO's Rude and trash talking about the things that you like? What Will you do? Well... May isang babaeng pakiilamanan mo na lahat wag lang siya ay gin@g* ng lalaking buba at tatanga tanga. It Means...