Chatterton I

44 6 7
                                    


A/N: bakit Chatterton? Kasi...

Wala lang para maiba (^∆^)v

***************

Alexandra's POV

Umagang Kay ganda....

"Good Morning!!!"
Sigaw ko Kay mother earth... Tumayo na ako mula sa Kama at naligo...

"Brrrrrr~ (×∆×) lamiiiiiig.."-ako

Then nagtoothbrush na ako, nagbihis, nagsuklay tsaka bumaba ng kwarto....

"Good Morning Mama"-ako

"Good Morning din anak"-Mama

"MA shoo away na me, di na me kakain."-ako

"Bakit?"-Mama

"Ee maleleyt na po ako Ee (*_*)"-ako

"O sige siya siya.. Mag-ingat ha..."-Mama

"Opo ma Una na po ako labyu *chup* "-ako kiniss ko sa Chick si Mama..

"O sige bye na.."-Mama

"Sige po bye na po"-ako at tuluyan ng lumabas ng bahay...

Naglakad na lang ako papuntang Bronsford Academy malapit lang naman yun ee, pang mayaman yun...scholar lang ako...

Anyways di ko pa napapakilala ang kagandahan ko (-_-)v charot lang...
Ako nga pala si Alexandra Zhowayne Alcandares, 17 yrs old, Grade 12 at naniniwala sa kasabihang.. Aanhin mo naman ang beauty kung nangingitim naman si Panty... Thank you.

Nang makarating na y sa School ay nagdecide akong
Pumunta muna sa Cafeteria at bumili ng makakain...tutal may 10 minutes pa...
Pagkatapos ko bumili, nakita ko
si Papakels Kong gwapey itech na kasama barkada niya....

(* . *) titig....ako

(^_^   ) talk to barkada siya...

(* . *) titig pa ako....

(^_^   ) talk to barkada siya...

(* . *) titig pa ako...

(^_^) tingin naman siya...

(* . *) ang gwapo naman niya titig pa a-
.
.
.

(°.°) Amfuta nahuli ka tanga ...
Dapat ka talagang taguriang tanga (=.=   )...

Umiwas na ako ng tingin tsaka naglakad palayo... Habang inaalala Yung nangyari kanina ay... May nabunggo ako..

"FUCK!!!"

Anas ng putapeteng lalaki na binumper ang kagandahan ko. Pano ko nalaman? Panlalaki ang Boses ee..

"Are you fucking blind?!?"

"I'm sorry.. And I'm not A Fucking Blind Ee sino kaya sa ating dalawa ang bulag? Kung makapag reklamo ka parang nakita mo ko ah"

Makareklamo di rin naman natingin sa Daan. (=_="""") ./.

"Wag ka kasing tatanga-tanga magtutulala na lang sa gitna pa ng Hallway napili.." Putak niya, halatang nafu-frustrate na siya. Paki niya ba? Gaya siya.

"Ewan ko sayo! Tabi nga!" Sabay tulak sa kanya.. Gusto ko pa sana siyang i-Kugi Punch with Matching Fire Dragon Brilliant Flame (-__-)/✊✊🔥🔥🔥

"Hoy pananagutan mo Yung ginawa mo saken!!" May sinabi pa siya kaso di ko na narinig...
Ayan badmood tuloy ako, tapos naleyt pa ako sa First subject ng First day ko! Aba pers taym ko to Mga Dre!

********
Discuss lang ng discuss then dissmisal na at uwian narin!
********




To be Continued.....

The "I Dont Care" Boy And The Ms. OtakuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon