Điều duy nhất Seohyun biết về người anh trai thất lạc của mình, đó là cái tên "KAI". Chẳng gì hơn, chẳng có căn cứ rằng người đó còn sống hay đã chết, nhưng em vẫn luôn hy vọng. Cuộc đời nếu như không có hy vọng, sẽ chẳng thể vươn lên mà sống, như cô bé này, nếu không vì người anh trai, có lẽ em đã tạm biệt cuộc sống nghiệt ngã này...
...
Chanyeol gập trang sách lại, hắn mới chỉ 14 tuổi nhưng thật đáng sợ. Tất cả người làm ở DEVILS.5 đều phải e dè trước hắn, dẫu người đó có phải là một ông già gạo cội. Dạo này hắn phải thức khuya rất nhiều, công việc chuẩn bị cho chiếc ghế sắp đảm nhiệm khiến hắn dường như không có thời gian để thở. Tất cả đều kì vọng vào con người này - một kẻ độc tài, một niềm kiêu hãnh của DEVILS.
Chanyeol hướng tầm nhìn sang phía cửa sổ, nhâm nhi một ly cà phê đắng, trông hắn chẳng khác gì con búp bê không biểu cảm. Dường như khiến ta bị hút hồn, ánh mắt mang một nét đẹp cổ điển, sắc lạnh như vì sao tinh tú trên bầu trời kia, đuôi mắt dài vẽ lên nét phóng thoáng, thêm nữa là sống mũi cao thẳng, kết hợp với đôi môi kiêu kì. Có lẽ nào hắn là một con rô bô được tạo ra bởi một nghệ nhân khéo léo, nhưng người đó đã quá tay để mà con rô bô này không hề có nhân tính. Bỗng nhiên nghĩ đến bé con, chưa bao giờ hắn tỏ ra khoái một trò chơi lâu đến thế, vì thế Chanyeol đứng dậy, ra khỏi phòng.Seohyun đang viết một cái gì đó, vừa viết vừa khóc, nhưng tuyệt đối không thành lời. Có bóng đen ngòm hiện lên che lấp ánh sáng. Giật mình, em quay lại.
-Mày làm gì thế hả nhóc con? - Chanyeol bỏ một tay ra khỏi túi, khoái chí nhìn con bé. Lại thêm một lần nữa, xoáy sâu vào ánh mắt nâu tròn hắn chỉ muốn dùng bạo lực.
-Không ạ! - Saohyun sợ hãi vo viên tờ giấy, mồ hôi ứa ra, rất nhiều...
-Đưa tao xem! - Chanyeol giật tờ giấy đã nhàu nát. Con bé chẳng thể giữ chặt hơn.
" Anh Kai, biết bao giờ anh mới tìm thấy em. Em không thể đợi được nữa rồi, em sợ lắm, họ thật ác độc, em làm gì sai cơ chứ, sao vậy anh? Em không biết đâu, khi nào anh tìm được em, nhất định em sẽ bắt anh phải đền, anh sẽ phải đánh những người đã hành hạ em..."
-Chữ mày xấu thật đấy!... Nói tao xem những người đó là ai? - Chanyeol nhìn vào con nhóc đang co do và run lên bần bật.
-...- Seohyun chỉ biết lắc đầu, những lúc như thế này thật đáng sợ.
Ngay lập tức, Chanyeol túm lấy cổ áo con bé, kéo lê một đoạn rồi dúi cả đầu vào bồn nước. Chới với, con bé kêu gào thảm thiết, quơ tay để tìm một điểm tựa. Nhưng con quỷ đó lại không cho em có sự lựa chọn. Hắn tiếp tục dúi thêm hai lần nữa mới buông tha. Seohyun bị sặc nước, nhưng ngay khi được thả ra đã chạy đi. Lần này hắn tha, dù sao bắt nạt trẻ con cũng không mấy thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit (Chanseo) Ngược chiều kim đồng hồ
FanfictionNhững mầm lá non mơn mởn chồi lên sau cơn bão chiều qua, một sức sống căng tràn trên thân cỏ nhỏ bé, chúng vươn mình đua nhau khoe sắc thắm. Ánh mặt trời long lanh trong những giọt sương. Vẫn là thế, Trái Đất vẫn đang quay theo quỹ đạo, 86400s lại m...