Chanyeol mở cửa xe, vừa đặt chân xuống đã vội vàng đi tới cửa bên phải, toan định mở cho em. Seohyun đã làm điều đó trước khi Chanyeol bước tới, không giống với cái cách của các tiểu thư quý tộc yểu điệu thục nữ, mà em cũng không bao giờ nghĩ Sếp lại coi mình như một quý cô. Để Seohyun sánh bước cùng, hắn tiếp tục luồn tay vào eo giữ và đi tiếp, mặc cho em có thích điều đó hay không và không gian chỉ còn lại hai người.Bước vào nhà, Chanyeol chẳng muốn bỏ tay ra khỏi, hắn giả vờ gặp chút rắc rối với chiếc cà vạt, vì theo thói quen mấy ngày qua ở nhà anh trai, Seohyun quay về phía hắn và nhẹ nhàng tháo giúp. Chanyeol buông tay để em cửi áo khoác, treo vào giá ngay ngắn. Hương thơm thoang thoảng trên cơ thể em thật quyến rũ, nhưng hắn không thích mùi đó, vì thứ nước hoa em dùng chắc chắn của Sehun.
Sau đó Seohyun bước vào phòng tắm để thay đồ, tự nhận thấy mình không phù hợp với những thứ diêm dúa, cầu kì. Seohyun nhìn mình trước gương, không như đã nghĩ, trái lại em duyên dáng với chiếc váy bồng này, chưa kể tới những trang sức lóng lánh ngự trên cổ, đôi bàn tay. Seohyun giơ chiếc nhẫn lên, ngắm nghía một lúc. Chiếc nhẫn không thanh mảnh, khá dày, bản to màu trắng bạc, không để tôn lên đôi bàn tay thon dài của người phụ nữ, thiết kế hao hao với chiếc nhẫn cái của hắn. Em không ngờ tới tầm quan trọng của chữ "C" ẩn trong mặt đá. Thật khó hiểu cho những gì đã trải qua ngày hôm nay, về cả hai người Sếp. Chanyeol thì đã đành, vì em đã dần thích ứng với sự thay đổi ấy, nhưng Oh Sehun kìa, rõ ràng Sếp nhỏ đã định nói điều gì với em, chỉ tại câu nói cắt ngang với âm lượng rất to "Cậu đang nịnh chị dâu đấy à?!" của Sếp lớn.
Liệu em có nên hỏi Sếp lớn, lòng như chứa một mớ bòng bong hỗn độn những suy nghĩ, cái từ "chị dâu", trời ạ, Sếp còn đặt tay ôm hôn và nhìn em âu yếm,...
Nghĩ tới Oh Sehun, lần đầu tiên Sếp nhỏ cho phép em chạm vào ánh nhìn, đôi mắt rất đẹp, rất có hồn, tựa mặt trăng êm dịu lại cũng giống lỗ đen vũ trụ, hút lấy toàn bộ ánh sáng và mọi thứ xung quanh, em chỉ thể nhìn tập trung vào mà không còn biết mình đang đi cạnh ai. Em thấy mình trong đó, chỉ mình em thôi,...
Lật lại, trước đó là nụ hôn bất ngờ của Sếp lớn. Hai lần Sếp đã chạm môi em. Không mãnh liệt, ép buộc, mà hoàn toàn tự do. Em nhắm nghiền mắt khi ấy, nín thở để không nhận hơi thở của Sếp phả thẳng mặt mình, nhưng em biết, môi Sếp run run. Em chấp nhận, à không, phải là em bất động khi làn môi Sếp khẽ lướt qua mình, là em ích kỉ. Người em nghĩ tới là Kai, chắc chắn anh sẽ phải quan sát thấy em đang được Sếp ân ái, và muốn anh thừa nhận, em không phải loại người hạ đẳng.
Em không bao giờ tin hai nụ hôn của Sếp là thực lòng, thật đấy, vì khi nhỏ, Sếp đã hạ nhục nhân phẩm và danh dự của em rất nhiều lần, chẳng qua không muốn nhớ lại. Có thể Sếp cũng đang trêu ngươi, để em ảo tưởng rồi đột nhiên quật ngã rất đau.
Sau một lúc lâu Seohyun mới bước ra, Chanyeol đã đợi ở chiếc bàn lung linh ánh nến, hai ly rượu vang đã được rót. Thấy em, hắn đứng dậy và kéo chiếc ghế ra, tức là em sẽ phải ngồi đó. Seohyun không nghĩ gì tiến tới và ngồi đúng ý Sếp. Nhìn khuôn mặt Sếp lúc này, không còn sự độc đoán ngự trị, cũng không phải là sự tàn bạo đáng sợ, mà có một thứ gì đó thăng hoa. Em từ từ đưa mắt lên đáp lại Sếp. Gạt bỏ trang phục cứng nhắc tôn lên chức sắc, địa vị của Sếp, dưới ánh đèn, em không còn thấy khoảng cách giữa cái tôi nhỏ bé và cái tôi hoàn hảo, em ngắm nghía từng đường nét của Chanyeol. Chân mày đậm, sống mũi cao, thẳng thanh tú, Seohyun không dám nhìn nữa, không chắc là đã chỉ nghĩ tới Kai. Em đặt tay lên trán và xoa nhẹ, thân người nóng lên theo từng nhịp đập của thời gian, ánh mắt ấy gói gọn hình ảnh của người phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit (Chanseo) Ngược chiều kim đồng hồ
FanfictionNhững mầm lá non mơn mởn chồi lên sau cơn bão chiều qua, một sức sống căng tràn trên thân cỏ nhỏ bé, chúng vươn mình đua nhau khoe sắc thắm. Ánh mặt trời long lanh trong những giọt sương. Vẫn là thế, Trái Đất vẫn đang quay theo quỹ đạo, 86400s lại m...