Trả Thù

258 12 0
                                    

Đến lúc này thì Kai không nép vế, anh đòi hỏi quyền lợi của một người anh trai. Kai vội vã đi tìm Sếp, dù có thế nào đi chăng nữa phải gặp bằng được "Seohyun". Anh sẽ cho phép em có được cái tên đó vĩnh viễn.

Chanyeol chậm rãi trên hành lang rộng thênh thang, hắn nhận được lời mời gặp của Kai, và hiểu ngay vấn đề. Nếu như càng trốn tránh thì cũng chẳng giải quyết được gì, chi bằng đối mặt. Và giữa hai người đàn ông chẳng cần phải nhiều lời vì họ đều nắm được cảm xúc của nhau, Chanyeol lùi xuống và nhường Kai một bước, anh cũng không đắn đo bước lên trên, như vậy có nghĩa là Chanyeol muốn hai anh em họ được gặp nhau. Yêu là phải biết mang đến hạnh phúc cho nửa kia, Chnayeol chẳng bận tâm khi để một người quá đỗi trung thành với DEVILS tiến đến khu dinh thự với các mật mã bảo vệ. Hắn muốn em hưởng hạnh phúc từ gia đình của cô gái có tên Seohyun, để những niềm ước ao về một mái ấm mà em đã từng ở vị trí của cô gái đó mơ về vẫn có cơ hội trở thành hiện thực.

Về phần Kai, anh đã học được cách để lí trí quyết định tình cảm, nhưng với người em gái này nên phạm luật. Từ chính sự khác nhau căn bản nhất để chứng minh hai người không ruột thịt đã khiến anh thay đổi. Anh yêu em vì không chung dòng máu, yêu em vì em đã thay máu mủ của anh sống một cuộc đời của đứa trẻ bị đầy đọa, nếu không, chắc Jessica đã không sống nổi đến ngày hôm nay. Anh biết em không yếu đuối như vẻ bề ngoài kia đâu, anh hiểu vì em là đứa em gái mà anh yêu thương nhất.

Kai đứng trước nắm cửa hít một hơi dài trước khi gọi từ "Seohyun" lên thành tiếng. Ngay khi nhỏ, mỗi lần hỏi mẹ về cái tên của em mình mắt anh long lên những sắc màu ấm áp, mà nghe hoài lí do vẫn muốn mẹ nói lại. Anh thích chữ "S" trong tên em, vì anh muốn che chở cho người em mình mãi mãi. Thế nên anh sẽ không còn để em cô đơn nữa. Anh hứa sẽ bảo vệ em hết sức có thể, và bất kì người nào làm em đau khổ, anh cũng sẽ đòi lại công bằng bằng mọi giá, dù người đó có mạnh tới cỡ nào chăng nữa.

Chanyeol đứng ngoài để giây phút hai anh em họ tái ngộ không bị gián đoạn, cũng không phải dè chừng vì người Sếp này. Đúng, hắn ghen, hắn khó chịu nhiều lắm, nhưng vì tình yêu này, hắn sẽ chia sẻ một tình yêu khác.

-Tôi không quan tâm tới quá khứ, nhưng nếu anh để tôi biết được anh là một thằng đàn ông tồi thì nên nhớ rằng anh sẽ không yên với tôi đâu! - Sehun nói giọng rắn chắc, mỗi câu chữ toát lên vẻ dũng mãnh của một con báo đứng ngoài dõi theo chứ chưa từng cuộc. Tại sao lại nói thế, lí do là trong chuyện tình cảm ấy, hắn chưa bắt đầu nên sẽ chỉ chờ đợi dẫu trong vô vọng.

-... Cảm ơn! - Đã bao lần Sehun phải nhún nhường Chanyeol rồi, một con thú chiếm lĩnh giang sơn dưới mặt đất và một con Đại Bàng sải cánh to rộng, chưa bao giờ Chnayeol màng tới những hy sinh lớn lao của hắn, và cũng chưa từng cảm ơn lấy một lần. Thế mà giờ lạ thay, lại được nghe từ cảm ơn từ con Đại Bàng kiêu ngạo kia. Chỉ vì một cô gái. Hắn biết để nói một từ cảm ơn quả thật khó với anh mình, cũng như chính hắn mà thôi, nhưng Sehun không hài lòng vì ngữ điệu run run của Chanyeol. Hắn muốn âm thanh chắc nịch từ cuống họng anh ta, muốn anh ta phải nhìn xoáy vào mắt mình để khẳng khái hứa rằng sẽ chỉ được phép làm người con gái đó hạnh phúc.

Edit (Chanseo) Ngược chiều kim đồng hồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ